Tishia Lorraine's POV
"Friend help me please tulungan mo kong makipagbreak sa kanya feeling ko kasi may iba na siya eh simula nung nagcollege siya hindi na niya ako nasusundo lagi nalang siya busy frieeeend marami babae sa maynila lalo na sa FEU tulungan mo ko pleaaaase" Haaaaay kanina pa to eeh ang ingay-ingay nasa klase pa naman kami (Sabi ko sa isip-isipan ko) Friend ano ba kasi yun? Alam mo friend may ikkwento ko sayo alam mo ba triny ko ichat yung Earvin Marco mo sa fake account ko sa fb syempre maganda yun akala ko nga sasagutin niya ako pero hindi pala alam mo friend loyal yun sayo tsaka hayaan mo na friend college na siya kaya siguro di ka na niya nasusundo. :))) Hindi friend iba eeeh alam mo yun ayaw ko muna magboyfriend gusto ko flings, study, friends lang at tsaka graduating tayo gusto ko din namang magenjoy nohhhh! Anong gusto mong gawin ko? Landiin mo si Earvin gamit yung fake fb mo itex or what sige na please. Whuuuut ayoko!!!! Close kami nun at nanay ang turing niya sa akin ayokong mabuking niya at masira ang pagkakaibigan namin. Sigeeee na please friend? :((( Haaaay pagiisipan ko friend!
Oh well hindi pa pala ako nagpapakila uhhhhm Hi Everyone I'm Tishia Lorraine Santos 4th yr HS na ako and yung kausap ko kanina bestfriend ko yun si Alexa. Secret lang natin to aaah yung fake account na sinasabi niya ayun yeees I'm certified poser ewan ko ba maganda naman ako pero ang baba kasi ng self confidence dati kasi nung nagpakilala ako as in tunay na ako ayun ung kadate ko dapat, ininjan ako nung nakita ako at take note nakatalikod palang ako nun ohhh diba sakit sa puso at bituka! Ayuuuun kaya para may makatex nagamit ako ng ibang mukha para maranasan ko namang mahalin ng iba. masama ba ako?sorry aah :( Maganda naman kasi ako, Mayaman sabi nila, Mabait minsan maldita, at masayahin almost perfect na nga daw ako e kaso hindi ako sexy Mataba ako as in MOTOOOOOOOBOHHHH :)))) Masarap kumain e anong magagawa ko . :P Balik tayo dun sa sinasabi ng bestfriend ko ano kayang dapat kong gawin sobrang close din kasi kami nung boyfriend niya pero no strings attached tropa kami nanay niya ako at anak ko siya ganun turingan namin, Magoone year na nga sila ng bestfriend ko e kaso tong bestfriend ko nagtatampo syempre kami HS palang ung boyfriend niya college na so ayun syempre busy sa college nagduda na tuloy haaaaay pero ewan iisipin ko muna gagawin ko sa hinihiling ng bespren ko!
LUNCH TIME
May feeeeyborit subject taruuuush hahahaha :)))) Ang sarap kaya ng baoooon ko tuwing lunch syempre sabay kami ng mga truepa ko including my bestfriend and her bestfriend. Adobo with egg and rice kain. . . . Kain . . . Kain Yummmmmm busog burp chalaaaaaap .
"Friend usap tayo tapos ka na kumain diba?tara naaaaa! Wait lang guys aaah una na kami ni Tishia" Ano ba yun? D ko na alam gagawin ko sige na ohhh tex mo siya now na ng Hi tas pakilala kang ikaw si Kat (name ng fake identity ko) Sige pero pag nagpakilala na ako at mukha ng di siya interested stop na aaah? Opo opo. . . .Frieeeend tignan mo oh ang gwapo talaga Nick alam mo ba friend lagi kami magkatex niyan gusto nga manligaw niya e pati si Paolo at Ken. Edi nilalandi mo naman? Yun nga yung point friend e kaya gusto ko muna ibreak si Earvin kasi gusto ko landian muna saka na yung serious relationship pag sa FEU na ako nagcollege para same school na kami! text muna si Earvin friend Hi ka lang dali...
To: Earvin Leharde
Hi :))
MESSAGE SENT . . . . . .
Ayan ok na tara na may class na akyat na tayo!
Alexa's POV
Syempre hindi niyo pa ko kilala haha anyways I'm Alexa Jade Milano ngayon lang kami since 3rd year close na kami niyan ni Tishia anak-anakan niya yung boyfriend ko si Earvin pag sinusundo nga ako nun parang sila pa yung magjowa e kasi lagi sila yung magkasama e ako nauuna lang sa kanila ayun hay alam ko namang masama pagduduhan yung pagmamahal ni Earvin sa akin pero kasi nakakainis na lagi nalang busy hindi na niya ako nasusundo sa schoooool asar grabe tapos yung iba na fourth-year hs - college relationship sa amin break na yung iba kami nalang ang matatag parang gusto ko na din naman makipaghiwalay kay Earvin e pero gusto ko talagang malaman kung loyal siya para kung loyal kami pa din. sana pumayag si Tishia sana sabagay di naman ako matitiis nung baboy na yun e mahal kaya ako nun . :)))
At syempre para malaman niyo din readers Mahal ko si Earvin sobraaaaaaa tatagal ba kami 11 mos kung hindi haaaaay pero kasi lagi nalang siyang busy feeling ko may iba na siya dun at totoo din naman gusto ko muna ipriority pag-aaral ko oo maraming nanliligaw sa akin ngayon nilalandi ko din kasing walang time sa akin si Earvin gusto ko lang naman makita kung loyal ba talaga siya pero kung hindi edi ibbreak ko naaa siyaaaa :))))))) Sana pumayag si Tishia :((( :)
CLAAAAAAAAASS DISMISSED!
Frieeeend uwian na tulala ka na naman hoy hooooy huuuuuuuuy ay kabayong baboy na bakla ano ba yang Tishia e bat ba nangugulat ka! Tanga ka ba lahat kami pauwi na ikaw nalang nakatanga bubu tara CR tayo :)))) Sige sige tara na nga! Teeeeeeeh nagtex na si Earvin "Sino ka?" daw e hindi naman ako sinuka ng nanay ko inire naman ako tangina mga tanong e hahahaha. Gaga replyan mo kung anong name ng poser mo sa fb!
To: Earvin Leharde
Kat Ramos po :))) Friend ko po kayo sa fb.
MESSAGE SENT
Tishia's POV
Ayun pauwi na kami ni Alexa haaaay kapagod ang daming assignments malapit na ako sa bahay sabi ni Alexa "Friend Ikaw na bahala jan aaah landiin mo please? ikaw na bahala hay di na naman niya ako sinundo! nakakaasar na friend ikaw na bahala ah tex mo ko pag nagtex siya aaaah? okay hay naku pagto nahuli nako bahala ka basta pag nasaktan ka ititigil na natin to at kung nalandi ko man siya ngayon palang sorry. wala yun diba nga gusto ko na makipagbreak basta kaya mo na yan.
Papasok na akong sa mansion ko hahaha echos lang uy tulog si Lola dear makapagbless nga para magising hihihi ( Sabay bless sa lola niya) ) Oh tishia may burger jan ung brother's burger dala ng Daddy mo kainin mo na! sige po bihis muna ako . . . . . . ayuuuun tapos na oraaaaaayt yeeeeey PG mode na naman ang ating bida Kain kain kain . . . . . . . Burrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrp soroooop .
brrrrrr brrrrr brrrrr ( Vibrate ng phone niya yan pagpasensyahan niyo 3210 lang phone niya e jkkkk :P)
New Message . . . . .
open
open
open
. . . . .
Earvin Leharde
Hi . :-)
Yes friend nga kita san mo nakuha num. ko ? .
Reply . Reply . Reply .
To: Earvin Leharde
Uhmmmmm nasa phone po kita e tinext lang po kita para malaman kung nagana pa yung # mo sorry nakakaistorbo ba ako?
Message Sent
after 10 seconds. . . . .
Ayun magkatex kami palitan ng mga tanong san daw ako nagaaral syempre di ko sinabing highschool ako sabi ko College na ako and sa manila din ako nagaaral yung ung sinabi ko Liar ko ba mashado? sorry na oh. tinanong nilya din kung san ako nakatira so eto yung mga sinabi ko
I'm Katrina Camille Ramos 2ND YEAR COLLEGE Physical theraphy course sa EAC ako nagaaral, taga-manila 18 years of age ayun model din ako wala pang boyfriend kakabreak lang at kung ano- ano pang pagsisinungaling para lang itago ang sarili ko. Siya naman ayun paniwalang-paniwala sinabi niya naman na may gf siya and magoone year na sila ayun.
Earvin Marco'S POV
Earvin Marco Leharde nga pala hi guyssss may girlfriend ko si Alexa Jane Milano mahal ko yun sobra love ko si My laaaaabs ayun taking BSBA sa FEU basta ayun magnagtex sa akin di ko kilala. Sino kaya yung Kat Ramos na nagtetex sa akin and friend ko daw sa FB syempre pinacheck ko agad sa tropa kong maraming kilalang chix kung friend ko nga ba talaga yung Katrina Camille Ramos na yun Tol tangina chix tol sobrang ganda at sobrang puti tol friend mo sa fb swerte mo tol mas maganda kay AJ ( Alexa Jane ) ayan sabi niya hay gago talaga to e pauwi na ko galing FEU ayun naging magkatex din kami nung Kat na yun ok naman siya nakakatuwa nga katex e tagaManila pala so pwede pala kami magmeet dito pero sinabi ko na na may gf ako noooh loyal kaya ako kay My laaaaaaabs ko <333 :"3 Miss ko na nga yun e di ko na kasi nasusundo haaay tatampo na yun e d na nga nagtetex e basta bukas magcucutting ako para masundo siya.
BINABASA MO ANG
She's hiding Identity
RomancePano kung one day sabihin sayo ng friend mo "Friend I need your help gusto ko ng makipagbreak kay Marco landiin mo siya gamit yung poser account mo pleaaaaase ayoko na talaga" Anong gagawin mo? OO ka ba para sa BESTFRIEND MO? Hahayaan mo bang ma...