Due to public demand chaaaar maguupdate na po ako sana magustuhan niyo! Pls. I need your votes and comment para naman malaman ko kung nagugustuhan niyo diba? Sa mga nagfofollow and nagvovote very much appreciated guyyyys mwaaah ! :**
- - - - - - - - - - - - - -
After ng pagamin ni Earvin kay Kat / Tishia naguguluhan na siya sa nararamdaman niya para sa binata dahil alam niyang mali ito ni hindi na siya naguupdate kay Aj about sa kanila lagi niyang sinasabi sa bestfriend niya na "Mahal ka nun friend" And alam din niya na mali na may nangyayari sa bawat tawag niya kay Earvin alam niyo naman na siguro un diba? so kung hindi pa nagSSOP na sila everytime na magkausap sila ni Earvin, pinapaasa na din niya na sa oras na magbreak sila ni Aj magiging sila at magkikita sila. Meron na ding times na sinisiraan niya na rin si Aj kay Earvin pero eto naman ang utos at gusto ng kaibigan niya!
Alexa's POV
Habang tumatagal gustong-gusto ko na ding makipagbreak kay Earvin para wala na din kasi! Yung bestfriend ko si Tishia? Ayun nainlove na ata, masakit oo tangina lang yung feeling eeeh! kahit hindi niya pa aminin alam ko at pansin ko na inlove na siya ni hindi na nga niya ako inuupdate eh lagi niyang sinasabi MAHAL KA NIYA FRIEND WAG MO NA SIYANG IWAN . . . . To tell you the truth hindi naman talaga si Tishia bestfriend ko eeeeh may bestfriend ako si Chelsie bestfriend ko si Che since grade 6 ata kami basta matagal na yung friendship namin nung unggoy na yun hindi niya alam na ganto yung pinagawa ko kay tishia pero alam niya nagkakalabuan na kami ni Earvin dahil kay Kat which is partly true pero hindi niya alam na sa likod ng isang Kat Ramos e may Tishia Lorraine na nagtatago! Masama ba ko? Hindi ko naman talaga bestfriend si Tishia eh siya lang kasi ung nanjan pagwala si best sorry pero parang panakip butas ko lang siya, yung iba nga sinasabi sa kanya na plinaplastic ko lang daw siya and backstabber daw ako kasi binabackstab ko si Tishia oo binabackstab ko siya kasi ang taba-taba niya at ang panget niya lalo ngayon feeling ko nakikipagplastikan nalang ako sa kanya! Napaisip din ako sa sinabi ng tropa ko . . . .
FLASHBACK . . . . . . . . . . .
Girl pano pag yung pinakamahal or ex mo napunta mo sa tropa mo okay lang ba sayo?
Oo naman basta ba masaya siya eh!
Kahit sa bestfriend mo siya mapunta ok lang?
Oo naman! Basta masaya siya dun at mahal siya!
Aaaaaaaaaaaah :)))
Shet so ano tong nararamdaman ko ngayon? gulong-gulo na ko hanggang ngayon walang binabanggit si Earvin na may kat sa buhay niya ang sinabi lang niya "May gusto daw sa kanya at nanggugulo lang daw yon sa kanya" . tss LIAR wala eh lalaki yan ehhhhh!!!!!! Basta ako alam ko makikipagbreak na ako at pagnakipagbreak dapat saktong wala ni Kat sa buhay ni Earvin .
Backstabber ba talaga si Aj ginamit lang kaya talaga niya si Tishia? Anong mangyayari kung malalaman to ni Tishia? Aamin na kaya siya?
THE NEXT DAAAAY . . . . . . .
Tishia's POV
Woaaaaaaaaaaah finals then graduate naaaa :)))))))))) Ay maaga pala uwi ko ngayon pero emergeeeeeeed sasamahan ko pa pala si Aj Bumili ng props sa mall para sa UN niya! Kamusta si Kat at si Earvin? ay mali ako din pala yun so kamusta na kami ni Earvin okay na kami and mahal niya ako kasi pinipigilan ko pa din mafall kahit fall na ako dahil kay Aj ! lagi kami magkausap ni Earvin nagloloveyou siya and ganun din ako and alam ko sa oras na hindi na maging cold sa kanya si Aj still si Aj pa din pipiliin niya! So eto papunta na kami sa mall fast forward na natin ah nakabili na kami ng mga gagamitin namin ni Aj and ngayon kumakain kami sa MCDO! :"""))))) Biglang may nagtext!
From: Ervin Leharde
Hi! Kakatapos lang ng class ko I miss you. :)))
REPLY . .
REPLY . . .
REPLY . . . .
To: Earvin Leharde
Hi nasa mcdo ako lunch with my cousin :))
Can I call? miss na kita e!
MESSAGE SEEEEENT . . . . . . . .
From: Earvin Leharde
Sige po call ka!
Habang magkausap si Earvin at Tishia biglang dumating si Alexa sinenyasan siya ni Tishia na tumahimik kasi si Earvin ang kausap nito. Sumenyas naman si Alexa na pakausap habang nakaloudspeak ang phone ni Tishia binaba naman ni Tishia ang phone at kinausap si Alexa!
Pakausap kay Earvin friend!
Anong papakilala mo?
Pinsan mo dali na!
Gege wait loudspeak ko!
Habang naguusap si Tishia at Earvin
Hi sorry namatay eh!
Okay lang haha miss you!
Miss youuuu more hmm Earvin may papakausap ako sayo cousin ko nangungulit kasi e ok lang?
Sigeeee
Eto na aaah!
Hi po!
Hello! Kuya Earvin gaano niyo po ka mahal mo po ba si Ate kat?
Opo mahal na mahal!
Eh diba po may gf ka?
Meron
Ah e bat di pa po kayo makipagbreak sa gf niyo?
Ayoko kasi kelangan babae yung makipagbreak!
Yung gf niyo po gaano niyo po kamahal?
Mahal ko po!
Mahal e si Ate kat po mahal na mahal?
Opo
Edi makipagbreak na po kayo sa gf niyo si Ate kat nalang po kuya!
oo sige hahahaha
Promise po ah makikipagbreak na kayo sa gf niyo?
Opo opo mamaya po
Binigay na ni Alexa yung phone kay Kat.
Hello Earvin si Kat na to kain lang kami ah maya na!
Sige I love you
I love you too!
CALL ENDED . . . . .
Habang Kausap ni Alexa si Earvin tuluyan ng bumuos ang kanyan luha sa mga sinabi nito na mahal na na,mahal niya daw si Kat at siya na gf mahal lang.Binaba na agad ni Tishia yung phone dahil ang kaibigan niya iyak lang ng iyak, pinipilit ngumiti at sinabing makikipagbreak na daw siya!
- - - - - - - - - - -
Ano na kayang mangyayari? Magbrbreak na nga ba sila? sobrang sakit nun? guys kayo naranasan niyo na ba yun UD ako tom PROMISE! :))) Vote and comment plssss mwahhh Godbless!
. . . . . .
BINABASA MO ANG
She's hiding Identity
RomancePano kung one day sabihin sayo ng friend mo "Friend I need your help gusto ko ng makipagbreak kay Marco landiin mo siya gamit yung poser account mo pleaaaaase ayoko na talaga" Anong gagawin mo? OO ka ba para sa BESTFRIEND MO? Hahayaan mo bang ma...