The truth hurts only if you keep running away from it.
You got to face it.
deal with it and move on from it.
Tishia's POV
After that confession to my bestfriend / Karibaaaaaaaaaaaaaal hahaha pinagsabihan na ako ng nanay-nanayan ko at iba ko pang set of friends!
Flaaaaaaaaaaashback . . . . .
Nay inamin ko na sa kanya!
Na ano?
Na si Earvin mahal ko sabi niya pa nga tutulungan niya akong umamin eh
Ay naaaako sisiraan ka lang niyan dun at ikaw ang pagmumukhaing masama kung ako sayo uunahan ko na siya un ang dapat mong gawin Nak para hindi ka mapasama!
End of flashbacccccccccccccccccccccccccccck . . . . .
So what do you thing guys aamin na kayo? sabagay the truth will set me free edi kung hindi niya ako tanggapin edi go okay lang yun ung trip niya so eto Im trying to call him na and take note Its already 11 pm haaay -,-
Calling Earvin Leharde
Calling Earvin Leharde
Calling Earvin Leharde
Hello?( Si Earvin)
Hi :)
I love you bebe kat
ako din po love kita ( sad tone )
Bat parang ang tamlay ng bebe ko?
DI naman ah?
May problema ba?
Wala/
Wueeee? ano nga??
Earvin pano kung ginago lang pala kita? I mean d mo pa ako nakikita malay mo hindi ako totoo anong gagawin mo?
Mamahalin pa din kasi hindi naman ung itsura ung tinignan ko e ung ugali mo. bakit bebe ko?
Pano kung kasing taba ko pala si Tishia?
Edi mamahalin pa din!
Pano kung panget ako?
Mamahalin pa din kita! ano ba yang mga tanong mo may problema ba tayo?
Sorry! Mahal na mahal kita as in sobra lagi mong tatandaan yan? sorry talaga sorry!
Mahal na mahal kita bebe ko! kahit anong mangyari kahit anong gawin mo mamahalin pa din kita kahit saktan mo ko or kahit maging kamukha mo si Nanay Tishia tumaba ka man I love you
(And that words hit me para bang may nagpupush sa akin na tish aminin mo na mahal ka naman pala sayang din yan oh kaya ano pa bang ginawa ko edi aaminin ko na sabi ko sa isip ko)
Earvin sorry sobrang sorry! ginago kita sinaktan kita!!!!
Bakit bebe anong ginawa mo?
Niloko kita hindi ako totoo.
Ha? Pano? wag ka ngang mangbiro!
Kaibigan ko si Alexa!
Caitlyn?
Hindi
Tishia? Nay ikaw yan?
Huk. . . sob . . . .huhuhu Oo ako to sorry Earvin sorry!
Katrina wag mo kong pagtripan pls!
Ako talaga to si nanay tishia mo!
Nay bat ako pa?
Sorry! sobrang sorry
Tang*na nay akala ko ba magkakampi tayo akala ko ba hindi mo ko gagaguhin pero nay bat ako pa? anong ginawa kong mali sayo nay?!
Sorry Earvin sorry sige tama na to mga kagaguhan at panloloko ko kaya ako naamin kasi pago na pagod na akong magsinungaling at mahal na mahal na kita sorry kung ginago kita sorry kasi nanay mo ko dapat kampi tayo pero hindi e ginago kita sorry talaga as in sorry maiintindihan ko kung galit kasi napakagago ng ginawa ko be happy sorry and good bye!
Author's note
Guys sorry sobrang busy ko talaga ngayon magprprelim na kasi guys alam sana wag niyo po itong idelete sa mga library niyo kasi maguupdate naman po ako pagmay time eh labyu guys thankssss!
BINABASA MO ANG
She's hiding Identity
RomancePano kung one day sabihin sayo ng friend mo "Friend I need your help gusto ko ng makipagbreak kay Marco landiin mo siya gamit yung poser account mo pleaaaaase ayoko na talaga" Anong gagawin mo? OO ka ba para sa BESTFRIEND MO? Hahayaan mo bang ma...