Are you choosing your Best Friend? or Her boyfriend?

444 5 1
                                    

FRIENDSHIP THAT YOU KNOW IT WILL LAST FOREVER

OR

 A RELATIONSHIP THAT YOU KNOW IT WILL NOT LAST FOREVER

LOVE . . . . .

BETRAYAL . . . . 

IS HE A LESSON OR A BLESSING?

WILL YOU LAST FOREVER?

Alexa's POV

Habang kinukwento ni Tishia na pumayag daw si Earvin na makipagSOP sa kanya sobrang sakit, sakit na ngayon ko lang naramdaman sa mga EX ko sakit na habang pinapautulog niya ako, habang gumagawa siya ng maraming dahilan at habang himbing akong natutulog na ang buong akala ko tulog na siya yun pala may nilalandi siyang iba at ang hindi niya alam bestfriend ko yung kausap niya sobrang sakit! Eto naman yung gusto ko diba yung maghiwalay kami pero bakit ganun bakit masakit? ginusto ko to dapat masaya ako. I feel so betrayed ng kaibigan ko at ng taong mahal ko pero hindi ko magawang magalit kay Tishia kasi etong ang gusto ko GINUSTO KO TO KAYA KAHIT ANONG MANGYARI PAPANINDIGAN KO TO! Feeling ko din nafafall na yung kaibigan ko pinipigilan lang niya tangina ang sakit na legal na kami sa family ko eh basta kelangan magbreak na kami kasi ayaw ko na itutuloy ko pa din to. (Hindi ko alam iyak na pala ako ng iyak dito.) 

Hoy si AJ iyak na iyak anyare? - Ex ko yan si Marvin

Best anyare bat naiyak ka? - Si Che bestfriend ko simula grade 3

Hayaan niyo masama lang pakiramdam niya CR lang kami - Tishia

Sorry itigil na natin to ikaw lang nasasaktan eh lalayuan ko nalang siya! Manunuod yun sa laban niyo sa sayaw wag ka ng umiyak jan! Yes may laban kami Dance club and president ako dun next week na yun sabi niya manunuod daw siya eh (isip ko lang kausap ko niyan) wag mong itigil landiin mo lang mamaya iconfe mo pagtumawag ka sa kanya gusto ko marinig tish.Tama na wag na aj masasaktan ka lang tsaka baka malaman niyang naconfe. pls naman oh sige na. Oo na oo na! 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Kinagabihan inutusan si Tishia na bumili ng ulam sa isang resto magkatext din sila ni Earvin nun si Earvin din pala nasa labas din eh yung pagbibilhan ni Tishia at ni Earvin makatabi lang so ayun nagkasalubong sila niyakap niya si Tishia .

Tishia's POV

Naaaaaaaay ! . :))) Ay ohhhh bat nandito ka san punta? Savemore may binili lang. Ah samahan mo ko sa Jollibee nak hahaha. Grabe nay may Max's na may Jollibee pa takaw mo talaga nay! 

Yes kasama ko si Earvin ngayoooon Nay tawag niya sa akin hahaha ang gago ko noh pagtex at call sweet kami pero pagmagkasama kami kahit anong sweet namin Nanay parin tingin niya sa akin ay oo nga pala hindi ako si Katrina niya ngayon ako si Tishia na nanay niya at tropa niya. Sakit lang si bangs eeeeeeeeeeeeeeh . :((((((((((((((((((((( 

Pero honestly ngayong kasama ko siya kinikilig ako ewan koooo ba dapat hindi ganto eh nafafall na ba ako? :( HELLLLLP LORD HINDI AKO PWEDENG MAFALL SA SHOTA NG BESTFRIEND KO! 

Back to reality . 

Pauwi na kami nakaorder na kami ng foods sabi niya Nay ako na magbibitbit neto. Kilig naman daw ang pwet ko hahahahaha :""""")

Patawid na kami ng biglang . . . . . .

TISHIAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!! 

Napalingon ako si Joshua at Carlo pala yun sheeeet mga classmate ko yun at close sila ni Alexa baka kung anong isipin ni Alexa!

She's hiding IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon