Flipping Pages

93 1 3
                                    

It's hard to trust somebody when the one person who you completely opened up to is the person who later completely BETRAYED YOU! 

LOVE? 

FRIENDSHIP? 

TRUST?

Lahat nawala after that Incident. Love na nawala dahil nakipagbreak na si Aj kay Earvin, Friendship dahil nakikipagplastikan nalang si Aj kay Tishia at Trust dahil nawala na yung trust na binigay niya sa babaeng tinuring niyang kaibigan? Kaibigan o ginamit niya lang ba talaga ang isang baboy na panget na nauuto niya araw-araw na halos lahat ng kailangan at suporta ng baboy na yun ay na ibigay na niya kay Aj, at sa lalaking minahal niya ng buong puso, na tumagal ng 1 taon sa kanya! Minahal niya nga ba talaga? Kung minahal niya bakit niya kailangang ipalandi sa iba?

Will Tishia choose her love for Earvin over her friendship with Aj? If she tells Earvin the truth, will he accept her and love her the same? 

Alexa's POV 

After nung nangyari tinext ko si Earvin na gusto ko siya makausap hindi na ako nagpaligo'y-ligoy pa dinirect ko na sa point na I want to break up with at pinagbawalan ko na din si Tishia na itext si Earvin gusto niyo ng flashback eto oh!

FLAAAAAAAAAASHBACK . . . . . . .

Alexa tama na please wag ka ng umiyak! 

Tangina bat ganun? ang sakit eh! gusto ko lang naman malaman kung loyal siya eh ako ung gf pero ako yung mahal lang at si Kat mahal na mahal? puta wow! nakilala na niya ba yung Kat na un? Tangina ewan ko lang kung hindi yan maihi sa brief niya pagnalaman niyang ikaw si Kat yung baboy at nanay niya na lagi niyang inaasar!

Nuuuuuuuks makababoy ah wow! (Sarcastic na sabi ni Tishia kay Aj pero deep inside nasasaktan siya) 

Sorry nadala lang ng emosyon! Makikipagbreak na ako friend ayoko na talaga! Tapos na friend makakalaya na ako sa kanya so tama na wag mo na siyang itext hindi na natin sasabihin sa kanya kung sino ka talaga! Basta after ng break namin saktong wala ni kat ha?

Ge

Wag mo na siyang itext ah makikipagbreak na ko mamaya! 

Friend wag mahal na mahal ka ni Earvin kaya lang siya naghahanap ng iba kasi cold ka sa kanya  at nagkamali lang siguro siya pero mahal ka nun friend pls. sayang pinagsamahan niyo friend hindi ko nalang siya itetext wag na kayo magbreak, masasaktan si Earvin!

NASASAKTAN WOW TISHIA BAT NGAYON BA HINDI AKO NASASAKTAN? TANGINA NAMAN Kahit maging cold ako or what dapat nanjan pa din siya nagkamali Tishia wow? " CHEATING IS A CHOICE NOT A MISTAKE " Tangina alam mo ba yung sakit na nararamdaman ko SOBRA SOBRA KAYA WAG MONG SABIHIN NA MAHAL NIYA AKO KASI SI KAT ANG MAHAL NIYA MALI PALA IKAW ANG MAHAL NIYA MAHAL NA MAHAL! 

Sorry friend! Alam ko namang kasalanan ko sorry talaga!

Hindi mo kasalanan baliw inutusan kita kaya ngayon inuutusan din kitang tapusin na ok ba yun?

Kain na lang tyo smile ka na!

HABANG PAPAUWI SILA MAY NAGTEXT KAY TISHIA

1 Message received

open . 

open . . 

She's hiding IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon