Simbang-Tabi ay gabi pala :D

81 0 0
                                    

Fat forward na natin alam ko naman gusto ng malaman ng iba ung mangyayari eh so eto na Simbang tabi na ay gabi pala, kung tatanungin niyo kung nabuking naba ang ating bida? Syempre hindi pa magaling yata si Tishia si Earvin naman? Ayun pinapaasa ni Tishia bilang si Kat at si Alexa / Aj?  May bago na siya pero mukhang rebound lang siya nung guy at rebound lang din niya ung guy! Saklap diba? O dapat nagbasketball na lang sila para masaya korni ko na hahaha :)))

Alexa's POV 

Yung niyaya kong magsimba ayun tangina kasama ni Earvin puta oo mahal ko pa din si Earvin hanggang ngayon kami ni tishia kamusta? well ako plastik sa baboy na un ang panget panget kasi puta ay tama na mura nasa simbahan nga pala ko ngayon. Habang yung kasama ko? ayung tuwang-tuwa sa piling ni Earvin at ng mga tropa ni Earvin dati ako ung nandyan eh bat ngayon wala na ang sakit sobrang sakit Lord bakit?! Habang sila nakikita kong nagyayakapan ako eto naghihintay ng makakasama, oo alam kong nanay lang ang tingin ni Earvin kay Tishia dahil hindi niya alam na iisa lang si Tishia at si Kat na mahal niya ang sakit sobrang sakit. as in putek! Naramdaman niyo na ba un guys ung karibal niyo bestfriend niyo pa? tas ang panget panget naman!

- - - - - -

Habang nagkukulitan si Tishia at Earvin hindi nila alam na nadun pala si Alexa at pinapanuod sila, Madami nang nakakapansin kay Tishia at Earvin sabi nga ng iba eh si Tishia na daw ang gf ni Earvin pero si Tishia kinikilig naman habang si Earvin natutuwa lang. 

Tishia's POV 

Hay tapos na din ang simbang gabi na yan kapagod hinahanap ko si Alexa nauna na pala siya nagparinig pa nga e "Sabay na kayo ng Earvin mo enjoy"  So eto kasama ko si Earvin ngayon biglang may lumapit na bata "Ate penge naman po 5 piso pambili lang po ng pagkain kuya penge po bagay naman po kayo ate" sabi nung bata kaloka pinagkamalan pa kaming magjowa sabagay kinilig naman ako e kaya binigyan namin ni Earvin ng bente ung bata tas kumain kami ng fishballs at kikiam habang nakuha ako ng fishballs

Earvin hawakan mo tong fishballs pagisahin nalang natin subuan mo ko ah!

Subuan kita nay? 

Kakasabi ko lang diba bobo eh!

Nga-nga ka nay!

Aaaaaah

Isa pa nay eto pa nay oh!

Tangina naman kalma lang mabubulunan ako e!

Teka bili tayo Royal libre ko isa lang din ah share na tayo!

Ge! 

 - - - - - - - - 

Habang naglalakad si Earvin at si Tishia nakayakap pa sila  biglang may sumigaw na tropa ni Earvin "Tol akala ko ba si Kat?" "Tol girlfriend mo?" Sumagot naman si Earvin "Oo tol gf ko! hahaha" Kilig naman si Tishia. Habang ung mga tropa ni Alexa hindi niya alam na nakikinig dun at nagugulat akala nila totoo na sila na ni Earvin at Tishia lalo na nung nakita nilang hinatid ni Earvin si Tishia! Mga chismosa nga naman!

Earvin's POV 

Namiss ko talaga tong si Nanay Tishia hahahaha sarap kasama kahit madaldal sa simbahan hay! :)))) Kamusta na kami ng Bebe kat ko? Ayuuuun ok naman kami hindi pa kami nagkikita e:(( Busy pa daw kasi kaya ok lang mag8 mos na din kaming sa call and text lang mahal ko na siya? Oo ikaw ba naman araw-araw kausapin mo siya hanggang madaling araw kahit nga hinihika o nagkakasakit ako siya pa rin talaga tinatawagan ko wala e mahal ko eh! Kami ni Alexa? Sabi may bago na daw siya, masyado ngang papansin e sila daw nung bestfriend niya hindi si Nanay Tishia ah ung isa pang mukhang unggoy na bestfriend niya. Galit na galit nga kay Kat un aba matindi kala mo naman hindi malandi ung bestfriend niyang si Alexa hay! Buti pa ang bebe ko hindi marunong magsinungaling at magtago sa akin lahat kinukwento kaya mahal ko un eh.

- - - - - - - - 

Vote and Comment plssss Keep reading She's hiding Identity wuvyou gouyth mwaaah! 

She's hiding IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon