EARVIN'S POV
Kakadating ko lang sa school nila My labs ko :") inaantay ko muna sila dito sa gate ng school nila .
4:30 na wala pa din sila . . . . .
WAITING . . . . .
. . . . . .
. . . . .
. . . .
Ayun nakita ko ung nanay ko nakain ng Magnum takaw talaga neto asan kaya yung My labs ko niyakap ko bigla yung nanay ko pero di niya ako nakita kaya nagulat "Ay puta naman Earvin ohh wag ka nga manggulat puta andun si Alexa oh kasama si Migz nanliligaw yun e madami nanliligaw sa " Ge nay . Badtrip ka nak? hindi nay ok lang galing mong sumubo nay aaaah ! :P Bastos putek! Tanga yung magnum napakagreen mo ehhh noh. tara na nga puntahan na natin si Alexa!
Nandito na kami sa store na binibilhan ni My labs ayun nakita ko na siya .
Oy J andito si Earvin oh. Sabi ni nanay sa kanya kasama niya daw ung miguel nanliligaw ata sa kanya tangina bat ganto siya? :(( tas ako nginitian niya lang huwoooow boyfriend ako pero ganun lang nagbago na siya, (sabi ko sa isip ko) Tara na Alexa hatid na kita (sabi ko sa kanya) Migz alis na kami ah kiss ko? Putangina aaah parang di ako nasasaktan tangina wow landiaan sa harap ng boypren magaling! maski si Nanay Tishia alam ko narinig yun sumosobra na siya parang di ako nasasaktan dahil lang ba hindi ko siya nasusundo ganun-ganun na lang un? :(( (Sabi ko sa isip ko)
Hinatid ko na siya pero di kami nagiimikan si Nanay lang kausap ko hanggang si Nanay na unang umuwi si Alexa nalang kasama ko, My labs anong meron sa inyo nung Migz? Ha wala lang landi-landi ganun. Sige alis na ako aaah i love you my labs mwahhh :** Ge ingat .
sobrang cold niya na sa akin pauwi na ko ng biglang .
One Message received Katrina Ramos . . . . .
Hi :))
Nireplyan ko naman agad siya hindi ko alam pero nahuhulog na ako sa kanya siya kasi yung laging nanjan para sa akin meron pa yung time na inaasar ko na siya and dumating na din sa point na below the belt yung mga pinaguusapan namin bilib nga ako dun e kasi open minded siya hindi siya kagaya ng ibang babae na maarte or what and sobraaaaang bait niya paggabi masaya ako kasi kausap ko siya through phone pero minsan minsan na lang un .
Alexa's POV
Sobrang cold ko na kay Earvin at ang dami na ding nakakapansin sa mga classmates ko na nalandi na ako sa iba tinatanong nga nila break na ba kayo ni Earvin? sagot ko lagi OO mali ba? sorry naman para kasi wala na e :(( pero iniisip ko din what if mafall si Tishia? anong gagawin ko? alam ko naman kasalanan ko to kasi pinagawa ko to sa kanya eh :(( Haaay gusto ko ng makipagbreak dati-dati pag may babaeng nalandi sa kanya sinasabi niya samantalang yung Kat Ramos na yung di niya masasabi nagiba na siya!
Tishia's POV
Yessssss katex ko ulit si Earvin araw-araw nalang kami magkatex minu-minuto oras-oras hay ewan . . . ganto ata talaga paginlove! :"))))
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIT
. . . .
. . . .
. . ..
I . N . L . O . V . E ako? Hell NO! Joke lang yun hindi hindi ako pwedeng mainlove sa boyfriend ng bestfriend ko tae haaaay !!!!!!!!
The Next Day
Alexa's POV
kinukwentuhan ako ni Tishia tungkol sa kanila ni Earvin na kesho mahal daw talaga ako blah blah blah at tinatanggihan daw siya ganun pero nagkakacrush na daw si Earvin kay Kat which is si Tishia din oo inaamin ko nalungkot ako dun pero ako naman daw ang mahal niya e pano kung bukas, sa susunod na araw hindi na ako? Ewan ko ba nakakabaliw na :((( pero tutuloy pa din namin to titignan ko pa din kung loyal siya!
Friend ano kaya kung iseduce mo siya? katulad nung ginagawa mo sa mga ginago mo you know what I mean! =)))) Panong iseduce? tignan mo ung badside niya kung malibog ba siya? Hell no friend SOP? No ayoko tae pagnabuking ako?Hindi naman ganun si Earvin e matino siya. Tititgnan lang namin naten ehhhh magaact ka na parang lasing. ge bahala na!.
- - - - - - - -
Sorry kung ang lame ng update alam niyo naman siguro ung SOP right? hahaha emergesh pls. support and read
BINABASA MO ANG
She's hiding Identity
RomancePano kung one day sabihin sayo ng friend mo "Friend I need your help gusto ko ng makipagbreak kay Marco landiin mo siya gamit yung poser account mo pleaaaaase ayoko na talaga" Anong gagawin mo? OO ka ba para sa BESTFRIEND MO? Hahayaan mo bang ma...