Tishia's POV
After one week yes medyo close na kami ni Earvin bilang si Kat pero friends lang kami lagi niyang sinasabi na may girlfriend daw siya mahal niya daw yung girlfriend niya ng sobra ayuuuun pero nagiging cold daw yung babae nagtatampo daw e yun ung kwento niya kay kat na ako din naman inuupdate ko din naman si Aj about sa amin. Friend morning anong nang balita kay Earvin? pfshhh eto na naman siya haaaay ALEXA JANE MILANO LOYAL NGA YUNG TAO SAYO TANGINA ANG KULIT KULIT MO KAASAR NA! Maging cold kaya ako sa kanya?kasi pagnaging cold ako ayun tas anjan ka edi mafafall na siya sayo? Gusto mo talaga? ako kaibigan kita kaya ayokong ituloy hindi ko din masasabi o mappromise sayo na hindi ako mafafall kasi madali akong mafall di ko lagi tinitex si Earvin kasi ayokong dumating yung time na umiyak ka kasi si Kat na ung mahal niya which is ako ayoko din mafall kasi kaibigan kita please tama na oh hindi pa ba sapat na tinataboy niya ako dahil sayo? Sorry gusto ko lang naman malaman e huhuhuhu kung ma. . . .hal niya ako hik hik . . kasi parang ako ayoko ko na wag ka naman maga. . . .lit hik hik . huhuhuhu please tulungan mo ko please tishia. (Shiiiit naiyak siya kasi naman nakakasar na e hay sa utak ko lang yan) Oo na oo na basta bahala ka pagnasasaktan ka na tama na okay? OO friend thank you (sabay yakap) the best ka talaga!!!!!
So ayun tuloy pa din ang plano naging cold na si Aj kay Earvin habang ako mas nilalandi ko na si Earvin ngayon, kahit bawal sa school ng phone nagdadala ako para maitex ko siya at lagi ko din syang tinatawagan then one time nagpanggap akong lasing gabi na yun aaaah
CALLING EARVIN LEHARDE . . . . . . . .
Hello Kat bat ka napatawag?
Miss kita eeeeeeh bawal ba?
Hindi aaah .
Baka busy ka babe hihihi I love you Earvin mwahhhhh hahahahahahahahahaha .
Kat lasing ka ba?
No . no . no . I jushhhh wuv you Earvin hihihi may sasabihin ako sayo crusssssh kita i love you.
May gf ako nagiging cold na nga siya e pero mahal na mahal ko siya sorry kat .
Wala akong pake bat siya cold bat ba kasi siya pa ako na lang iingatan kita babe PROMISE hihihi crush mo ba ako?
To tell you the truth yes kat naattract ako sayo kasi mabait ka, mapagalaga, napupunan mo ung mga pagkukulang ni Aj pero sorry mahal ko si Aj ehhh pero crush kita.
Crush mo ko?hihihi yessss mwahhhh
Baliw ka talaga
baliw sayoooo :"3
Anong iniinom mo?
Blowjob ( guys alam niyo un cocktail drink siya ung mga green jan hindi po ung iniisip niyo aaaah hahaha)tignan natin kung may badside si Earvin ung anak-anakan ko anyways close parin kami niyan lagi niya nga hinawakan yung pisnge ko ang taba-taba daw kasi haaaay sana hindi ako mafall kasi alam kong mahal niya si AJ ung bestfriend ko hoy di ako lasing ah tinitignan ko lang kung may badside siya at kung may crush ba sya sa akin oh diba boom panes crush niya ako ay jokkkkke si Camille pala. Balik na tayo sa daldalan namin hihi)
Masarap ba?
Yes kasing sarap mo hahahaha
Baliw ka alam mo ba buti tumawag ka ang lungkot ko kasi e .
Bakit?
Nagiging cold na siya sa akin :((
Ramdam ko ung lungkot ng anak-anakan ko hay kawawa naman siya (sabi ko sa isip-isipan ko) sabi ko sayo e dapat ako nalang jokeeee.
Ayuuuuuuuuuuuuuuun natapos ung kwentuhan namin sa daldalan at tawanan kahit papano napasaya ko naman si Earvin sa katauhan ni Kat basta ang alam ko lang hindi ako pwedeng mafall.
The next day . . . . . .
Papasok na ako ng schoooool ng biglang Friend may ikkwento ako nanliligaw si Ken at Pao sa akin friend anong gagawin ko? alam mo ba friend pinapakilig ako ni Ken pero ewan basta friend gusto ko na muna talaga makipagbreak kay Earvin yoko muna magseryoso tungkol sa pagibi hahaha . ( Habang tumatagal simula nung gumanda si AJ nagparebond medyo sumexy kuminis mukha nagbago na siya alam niyang may boyfriend siya pero lumalandi siya sana malaman ni Earvin to hindi ko na alam kung tama pa ba ginagawa ni Aj si Earvin nagcucutting para sunduin siya lahat ng sama ng loob niya kay Aj sinasabi niya sa akin na akala niyang si Katrina nakakakonsensya na fuck :(((
BINABASA MO ANG
She's hiding Identity
RomancePano kung one day sabihin sayo ng friend mo "Friend I need your help gusto ko ng makipagbreak kay Marco landiin mo siya gamit yung poser account mo pleaaaaase ayoko na talaga" Anong gagawin mo? OO ka ba para sa BESTFRIEND MO? Hahayaan mo bang ma...