UN Day :)))

79 0 0
                                    

UN or United Nations day october 22. Busing-busy si Alexa sa pagrerehearse at pagpapaganda dahil huling taon na nila bilang 4th year siya ang napiling representative ng kanilang section sabi ng iba sure win na yan si Alexa kasi na sa kanya na lahat magaling sumayaw at maganda naman. Habang si Alexa ay busy si Tishia naman katext si Earvin bilang si Kat anong update kay Kat/Tishia at Earvin ok naman sila sweet nga eeeh yung tipong nakakalimutan na ni Tishia na siya si Tishia dahil si Kat na ang pinapakilala niya, si Earvin inlove na inlove na kay Kat naguupdate nga ito ngayon na pupunta siya sa dating school nila dahil nagkakayayaan yung mga tropa nila na manuod at sinabi niya din kat na si Alexa ay isa sa mga contestants. 

 

Alexa's POV

it's been 3 days since earvin had gone into my life. Yes it hurts me so much and i think there is no another chance between the two of us, He's happy now with his life that's why its time for me to moved on and be happy same as my normal routine before, busy moments in my life gave me the time not to think of him it helped me so much. So ngayon nagreready na ako for the parade hinahanap ko siya pero wala talaga ee siguro nga hindi siya manunuod siguro nga hindi niya na ako mahal, pagtinitext ko nga siya hindi na siya nagrereply eeeh! Hindi ko din naman siya masisi dahil may mahal na siyang iba, Kami ni Tishia kamusta? Ayun binubully ko inaasar ko na siya sobrang cold ko na din sa kanya minsan nga hindi na siya nasama sa amin pero anong pake ko? Hindi ko naman siya kailangan eh pero todo suporta pa rin siya sa akin tulad ngayon! Sobrang sakit feeling ko ginagago niya ako kahit itago niya alam kong inlove na siya kay Earvin oh diba sinuka ko na kinakain niya ulit ano patay gutom lang ang peg niya?! Tss

 

TALENT PORTION

 

Let's welcome on stage 4th yr representing the country of INDIA! ! ! ! ! ! 

 

 

Habang nasayaw si Alexa napansin niyang si Earvin todo titig sa kanya at napangiti siya doon sabi niya sa sarili'y " Mahal pa ko nito kawawang Tishia rebound ka lang ay Kat pala" Habang nakatingin si Earvin kay Alexa nagtetext naman si Tishia bilang si Kat sa phone ni Earvin. Pagtapos ng UN nakita ni Earvin si Tishia! 

 

Earvin's POV

Nakita ko si Nanay ayun nakita niya din kiniss ko siya sa pisnge tas niyakap ko haaaay ang cute talaga ng nanay tishia ko! 

Kamusta ka? - Tishia

Ok lang naman! 

Mahal mo pa?

Oo naman!

AAAh e ung kat?

Hindi ko naman gusto un eh nanlalandi lang siya si Aj pa din mahal ko! 

Ah edi balikan mo !

oo naman nay babalikan ko talaga yun payakap nga nay! (sabay hug kay Tishia)

sige na! haha congrats mo na siya oh?

Yoko nay una na ako taba mo talaga nay! haha cute cute ng nanay ko,

Bitter mo gagu hahaha

 

Pauwi na ko kasama mga tropa ko hindi ko kinausap si Alexa ayaw ko pa e. Tinitext ko si Kat hindi nagrereply hay hindi naman ganto yun flinoflood ko na nga e wala pa din!

 

One message received . . . . . . . 

From: Katrina Camille

 

Ako pala yung nanlalandi? Sorry ah! 

D mo pala ako gusto? HAHAHA sorrry kung nasira ko kayo ng gf mo ah! 

Lalayo na ko thanks ulit sa PAKIKIPAGLANDIAN BALIKAN MO NA SIYA! 

 

Shet pano niya to nalaman e kay nanay Tishia ko lang to sinabi hindi kaya? siya din to? o may kinuwento siya? O di kaya kinuwento niya sa tropa niya tas yung tropa ni nanay tropa din ni Kat pero imposible oo sila Kat may bahay sila dito sa kasi un ung sinabi niya pero sa manila na sila dahil doon DAW nagtrtrabaho tatay niya. Hay naguguluhan na ko! 

 

 

 

- - - - - - - - - - - - - - 

 

Malalaman na kaya ni Earvin ung totoo? Anong sasabihin ni Tishia slash Kat kung pano niya nalaman ung sinabi ni Earvin kay Tishia ?Aaminin na kaya si Tishia na siya din si Kat?! 

 

She's hiding IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon