Earvin loves Tishia?

63 1 0
                                    

Tishia's POV

After that incident ano nga bang mga nangyari sa amin? Kami na ba? haaaay ewan eh! sakit nun grabe sobra sobra ung mga nasabi niya. 

Flaaaaaashback

Sorry Earvin sorry sige tama na to mga kagaguhan at panloloko ko kaya ako naamin kasi pago na pagod na akong magsinungaling at mahal na mahal na kita sorry kung ginago kita sorry kasi nanay mo ko dapat kampi tayo pero hindi e ginago kita sorry talaga as in sorry maiintindihan ko kung galit kasi napakagago ng ginawa ko be happy sorry and good bye!

End of Call . . . . . . . . 

Tishia ginusto mo yan wala kang karapatang umiyak ginusto mo yan tishia!!!!! (sabi ko sa sarili ko) 

Bzzzzzt bzzzzt bzzzzt . . . . . . . . . 

1 message received 

From: Earvin Leharde

Tawag ka ulit usap tayo parang awa mo na.

Calling Eavin Leharde . . . . .

Calling Eavin Leharde . . . . .

Calling Eavin Leharde . . . . .

Hello? 

Nay bat ako pa?

Sorry Earvin (Ouch nay sabi ko sa utak ko) 

Sorry? Nay minahal kita! Tangina tangina bat ako pa nay? bat ako pa? ganun ba ako kasama bat ako pa tangina ang sakit sakit nakakahiya at sobrang sakit ung babaeng nakakasop nakakausap ko palagi nakakatext ko ung babae un at ung babaeng kasama ko magjogging tangina iisa langh pala napakabobo ko! Ang galing mo nay SOBRANG GALING MO TANGINA NAMAN!!!!!!

Sorry Earvin sige alam kong mali ung ginawa ko pero nagawa ko lang un para sa bestfriend ko sana noon pa hindi na ako pumayag sa gusto niya nung pinilit niya sorry talaga sobrang sorry hindi ko na kailangan magsalita or what alam kong di mo ko tatanggap sorry! tangina ang gago ko din e mahal na mahal kita pero ginago kita. Alam ko namang wala nang pag-asa e sorry mahal na mahal kita lagi mong tandaan yan hindi mo kelangan mahiya dun sa mga text at calls natin sa phone na kung ano-anong ginagawa natin ok lang un, mahal kita sobra bye and sorry!

Teka tangina wait mahal kita. Ituloy natin to ah? tanggap kita mahal na mahal kita. I love you nay!

Hehehe nay? sige wag mo nang pilitin  na mahal mo ko nanay lang naman turing mo sa akin diba? sige byeeee. 

I love you bebe kooooooooooooooooooooo! Mahal na mahal kita hindi ko kayang mawala ka please kung sino ka mana mahal kita. Kita tayo bukas nood tayo cine?

Wala akong pera e sorry!

Sagot ko cine natin.

D din ako pwede may entrance exam ako e!

Jogging tato mga 4:30 ok?

Tae anong oras 2am ano walang tulugan?

Haha wala i love you.

Iloveyoutoo sorry! sobrang sorry kasi nagpauto ako sa kanya.

Shhhhh wag ka ng maingay jan basta mahal kita akin ka lang!!!!!! 

Kinikilig akoooooooooooooooo ang campus crush nainlove sa campus pig??? sheeeet im so kiligggg na as in go Earvin mahalin mo si tishia sana wag mo siyang gaguhinnnn (a/n)

Earvin's POV

Masakit oo sobraaaa tangina ung feeling ung taong mahal mo poser pala? ang bobo ko sobra ung feeling na gusto mong maramdaman niya ung sakit na pinaranas niya sayo na pinaasa ka niyang may magmamahal sayo na model yun pala wala ding kwenta pero anong magagwa ko? MAHAL KO EH SOBRA TANGINA MAHAL NA MAHAL KO SIYA pero sa totoo lang may halong galit at tampo ako sa inyo sana totoong mahal ko siya sana hindi to peke! AT sana hindi niya ako gaguhin ulit. 

Basta ngsyon ang alam ko mahal na mahal ko si Tishia Lorraine Santos aka Katrina Camille sobraaaa ko siyang mahal as in. Ang alam ko ngayon she's the perfect girl for me and nothing's gonna stop us, No one! Mahal ko at Inlove ako sa baboy na unnnnnnnnnnnnnn <333333 

She's hiding IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon