Too infinity and beyond

78 0 0
                                    

third's person's POV

4am nang natapos silang magusap ni Tishia ang usapan eh 4:30 magjojogging sila ni Earvin.
Si earvin text ng text kay Tishia habang si Tishiang dyosang mataba ay tulog na tulog hahahahaha!!!!

Nagising si Tishia ng 5:00 at tinawagan agad niya si earvin.

Calling Earvin. . . . . . . . .

HELLO EARVIN SORRY KAKAGISING KO LANG EH!!!!!

"Obvious nga bebe haha dali na magbihis ka na alis na ikaw jan"

OKAY PO SORRY!

"Loveyou"

Tishia's POV

Inantay ako ni earvin papunta na din ako sa meeting place naman at natatanaw ko na ang bebe ko!!!!!! (Kilig si taba)

"Bebe ko(sabay hug) bat mugto yang mata mo? .Sabi ni Earvin

SORRY SA LAHAT AH SANA MAPATAWAD MO KO MAHAL NA MAHAL KITA! :(((

"Mahal na mahal kita hindi kita iiwan pangako! Tara na bebe?"

nagnod naman si Tishia habang naglalakad sila ay nauuna si Tishia nang may sinabit si Earvin sa kanya isang kwintas.

EARVIN ANO YAN?

"Regalo ko sana kay kat yan nung christmas regalo ko sayo pinaghandaan ko yan bebe ko kasi mahal na mahal kita"

AH EARVIN THANKYOU AH AND SORRY WAG MO NANG ILAGAY ITATAGO KO MUNA! (hindi lang masabi ni tishia na hindi kasya sa leeg niya sa pagkat plus size nga siya)

"hindi kasya noh? Haha ang taba kasi ng mahal ko eh mahal na mahal kita"

SALAMAT HAHA SORRY KUNG D KASYA AH (pakshet nahuli niya kong d kasya nakakahiya grrrrr -,-)

Habang naglalakad sila hinila ni Earvin si Tishia sa bushes ng bogamvilla (sorry d ko alam ung spelling eh) at bigla siya kiniss they were kissing passionately and aggresively hanggang sa natapos ang kanilang kiss with matching taas pa ng paa si ateng hanap kala mo prinsesa!!!!

THAT WAS MY FIRST KISS EARVIN!!!

"iloveyou pasalamat ka at napigilan ko baka dito din ang first sex mo pag di ko napigilan" (smirk)

ILOVEYOUTOO MY PERVERT BOYFRIEND!!!!!

"ILoveyoumore taba"

ILOVEYOUMOSTBEBE KO!!!!!

"To infinity?"

AND BEYOND.

Earvin's PoV

Andito na kami sa burol nakiss ko na ang mahal ko and yes ang sarap niyo lalaki lang ako naapektuhan din lalo na pagnaririnig ko ung mga ungol niya sa phone shet naiimagin ko din si tishia na nauungol paginagawa ko na so i came up with an awesome idea since wala pa namang tao kasi madaling araw pa dito! (Smirk)

Hinug ko siya and I kiss her passionate and aggresively I gently squeeze her left breast and shet I hate this feeling when I hear her moan fuck nageerect na si lil buddy tinatanggal niya ung kamay ko but hell ayoko i want to touch her more!!!!!!!!!!

Tinignan ko muna kung may tao at wala naman so alam naaaaa hahaha

I insert one fingers on her core while kissing her passionately.

"your already wet for me babe and fuck your turning me on I want to fuck you right here and right now"

OH PLEASE STOP HmMMMM AAAAAAhhhhh!!!!!!

"Iloveyou babe (kinuha ko ang kamay niya at pinasok ko sa short ko)

BABE ANO TO BAT ANG TIGAS????!

She's so cute with her clueless face.

"That's because of you babe"

I was so schocked when he grab my manhood and gently touch it up and and down its feels so good!

TAMA BA TO BABE? SORRY DI AKO MARUNONG EH!

"Your doing it right babe oh fuck your making me insane tishia"

Tangina hindi ko na kaya ang sarap!!!! Ang galing niya. Pinahiga ko sya tinanggal ko ung panty niya i want to taste all of her fuck!

EARVIN WAG DITO BAKA MAY MAKAKITA NAKAKAHIYAAAAAAA!!!!

pero wala kong pake i want her! I lick her flower and shit it taste so good. Puro ungol nalang din ang naririnig ko sa kanya hanggang sa may nakita akong tao bigla kaming tumigil shit bitin!

"Sorry bebe ko"

ILOVEYOU AND I'LL SATISFY YOU IBIBIGAY KO LAHAT I LOVE EARVIN MARCUS!!!!!

"iloveyou forever and ever Trishia Lorraine sobra kitang mahal ma handa akong magpakatanga at magpatawad para sayo!

YIEEEEEE!!!!! SHIT EARVIN MAY EXAM KANINA PA NATAWAG SILA DADDY!

"Sama ako?"

SURE? KASO KASAMA SYA!

"wag na baka mamura ko pa hatid na kita"

A/n

Sorry ngayon lang nagUD haha promise maguud na ko ulit

She's hiding IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon