Medyo bitin yung chapter 21 but PS. :D wag nang magpatumpik tumpik ka dahil tiyak ay kikiligin at maiihi kayo sa kilig sa Chapter na to.. .
.
.
.
.
(AUSTIN's POV)
pumasok ako sa kwarto at nakita ko si Becky na natutulog sa kama kaya nilapitan ko siya at tinitigan ko siya.. kasi naman sobrang natetemp ako sa mukha niya.. ang cute niya kasi talagang talaga at di ako magsasawang sabihin yun sa inyo lalong lalo na ang chubby cheeks niya and heart formed lips niya and cute eyes niya kasi ang haba ng eye lashes niya talaga.. Tinititigan ko lang siya ng biglang..
"Sniff sniff"
Ha? she's sniffing? is she crying or what?
Tinignan ko kong umiiyak ba siya at medyo madilim kasi yung maliit na light lang sa table ang naka on kaya nilapitan ko pa ng mas nilapitan and then..
*bogssshhhh*
Nagkatama yung forehead ko at forehead niya kasi naman ehh.. bigla siya bumangon ayun tuloy..
"ARAYyyyy.. ansakit!!!!" -sabi ni Becky habang hinihimas himas ang forehead niya..
"Okey ka lang?" -woried na tanong ko sa kanya and then hinawakan ko forehead niya.. paraparaan haha nvm
"Kita mo ngang!!! Aishhhh... (inilayo niya yung kamay ko at tumayo siya then tinuro turo pa niya ako while saying these words) Ano ba kasing ginagawa mo dito? tsaka grabe ang tapang ng pabango mo!!! Muntik na tuloy akong di makahinga kanina kaya bigla akong bumangon." -and then naglakad siya papunta sa Balcony at sinundan ko siya.
"Sorry naman.. di ko alam na ayaw mo pala sa mga ganto ka tapang na amoy.. buntis ka ba? ano?" -pang aasar ko pa sa kanya pero binatukan niya ako hahahaha..
"buntis mo mukha mo.. ano ginagawa mo dito?" -sabi niya habang hinihimas himas yung mga braso niya.. feeling ko nilalamig siya... kasi naman ang lakas ng hangin tsaka sobrang lamig... parang naka aircon :D Ganto pala pag sa tabi ng dagat bahay niyo.
"kakain na kasi eh... tsaka nag aalala ako sayo kasi di ka nag lunch kanina kaya pinuntahan na kita dito." -sabi ko in a slow voice na para bang nahihiya ako.. haha OA
"Okey lang ako.. andami ko namang kinain na breakfast kanina eh tsaka di pa ako nagugutom kaya mamaya na ako kakain.." -sabi niya habang nakatingin sa dagat kahit di naman talaga maaninag ang dagat kasi gabi na..
medyo natahimik kami ng mga 5 minutes at tinitignan lang namin ang view at nag eenjoy sa malamig na hangin... I just realize na nakasuot pala ako ng jacket and I'm a gentleman kaya I offered my Jacket to REBECCA MARIE GOMEZ.. :D
"Isuot mo to baka lamigin ka.." -tas tinulungan ko siyang suotin yun.. I was happy kasi siya nagmasungit at di tinanggihan ang offer ko.
Tahimik ulit kami...
"Rebbecky... naalala mo yung sinabi ko sayo sa Mall?" - I said
"Ah yun ba... sorry ah kong napagtaasan kita ng boses dun." -sabi niya na nakatingin parin sa ibang direksyon habang ako tinititigan ko lang siya. siya kasi ang View dito siya lang naman ang kanina ko pa tinititigan..
"Okey lang naman sakin yun eh pero kasi...." -yumuko ako that time..
"kasi ano?..." -siya
BINABASA MO ANG
Officially Yours (Austin M. and Becky G.)
Novela JuvenilAng mga mababasa niyo sa storyang eto ay mga kathang isip lamang po. :) An Austin Mahone and Becky G. fan fiction :D