Parkinson ngồi trước mặt anh, lưng tựa vào thành sofa. Cô nàng tự hào khi nhìn thấy sự biến đổi màu sắc trên khuôn mặt của Draco, cô hất bay mái tóc nâu vàng được uốn lọn và nhuộm màu highlight xanh dương như khoe chiến tích, những ngón tay cũng được sơn cùng màu. Cô liếc mắt nhìn và tự cảm thấy thỏa mãn khi bắt gặp điểm bối rối trong anh. Đó là một điều thật sự thú vị với cô. Cô cất tiếng bằng cái giọng eo ẻo ngày nào.
_" Sao vậy? Lâu quá không gặp em, chẳng lẽ anh đã quên em rồi sao? Em thiệt cảm thấy tổn thương nếu anh quên em ấy, Drankie..."
_" Tôi không quên cô."- Draco miễn cưỡng cười trừ, nhưng ngay sau đó khuôn mặt đổi màu từ xanh sang đỏ, anh gầm gừ quát thẳng, tay vớ lấy cái gối canh giữa mặt Pansy và vút. - " Chỉ là... CÔ MAU BIẾN LẠI HÌNH DÁNG CŨ CHO TÔI."
Draco quát lớn, đến mức cái căn nhà như run rẩy trước sức công phá ấy. Nhưng Pansy lại không sợ hãi, cô xoay người né tránh cái gối rồi lại phá lên cười. Tiếng cười đậm chất nhà Parkinson, giọng nói ẻo lả mời gọi cùng hình dáng của cô cũng từ từ biến đổi lại như ban đầu, mái tóc nâu xoăn dài biến lại thành màu đen bóng, nhưng chùm tóc highligh vẫn còn. Làn da trắng đã chuyển đổi thành da màu và đôi mắt nâu kia đã trở thành màu đồng trong suốt.
_ " Em chỉ giỡn một chút thôi mà Drakie,..."
Pansy đã trở lại nguyên hình, cô có vẻ hài lòng khi mà hình dáng của mình biến trở lại nhanh hơn mong đợi. Chẳng là cô đang nâng cấp thuốc đa dịch truyền thống thành một loại mới có nồng độ cao hơn nhằm kéo dài thời gian biến hình, thay vì khi trước, thuốc chỉ có tác dụng trong vài giờ. Thì bây giờ, thời gian duy trì hình dạng biến đổi có thể là được hơn tám tiếng.
_ " Hí, Drakie anh xem này. Thuốc em chế đã thành công một nửa rồi. Thời gian duy trì có thể kéo dài hơn. Đúng như những gì anh yêu cầu."
_ " Vậy thì xin chúc mừng em, ít ra em đã có thể thành công với loại thuốc mới này." - Draco ngồi bệt xuống cái ghê đối diện, môi anh đánh cong nở ra một nụ cười tuyệt đẹp.
_ " Haizz, có là gì đâu chứ. Đâu phải là em không biết làm, mà chỉ là em lười làm thôi." - Pansy tỏ vẻ hài lòng, tay cô lấy từ trong túi ra một chiếc lọ, cô lắc lư chiếc lọ thủy tinh chứa dung dịch màu nâu vàng khoe với Draco.
Anh nhìn chiếc lọ sóng sánh tinh chất nâu vàng mà tơ tưởng đến màu tóc của Hermione tàn cây, và thoáng thấy nụ cười tỏa nắng của cô ấy, điều này làm anh thấy nhẹ lòng. Trong quá khứ, anh đã làm nhiều việc sai trái, giờ anh chỉ muốn dùng cách này để sửa chữa lỗi lầm. Vì vậy anh dồn hết niềm tin vào Pansy. Hơi mạo hiểm, nhưng anh biết Pansy tuy không phải là người siêng năng trong học tập khi mà điểm của cô ở trường luôn thấp lè tè, nhưng nhìn ở một khía cạnh khác, cô ấy phải nói là rất lợi hại. Trong một lần thử sức, Draco đã đánh giá khác về thực lực thật của Pansy, nói thẳng ra là có thể sánh ngang với Hermione nếu cô ấy chịu "nghiêm túc."
_ " Ờ mà Drakie, em đã chế xong thuốc theo yêu cầu của anh rồi. Giờ em phải làm gì tiếp?"
_" Anh... anh muốn em, đóng giả làm Hermione, xuất hiện trước công chúng và thông báo cho toàn bộ giới pháp thuật rằng cô ấy còn sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dramione) I hate you, I love you
Hayran KurguCp : Draco x Hermione Và 1 cp đặc biệt: Pansy và Ron. => Thể loại mình chọn có phần nhạy cảm. Và có phần ngược đãi trong đó. Thể loại : Romane, ngược và kết thì.... " Tao ghét mày." " Vâng, đó là chuyện ai cũng biết cả, Granger à." " Tao ghét m...