Au: thật sự, sau khi xem xong cái video này, tui suýt chết vì cười
~~~~~~~~~~Start nào~~~~~~~~~
Căn phòng tối được thắp sáng chỉ bằng 1 cây nến ở giữa bàn( giống chơi cầu cơ quá đi ), ác quỷ tóc đỏ bắt đầu lên tiếng:
" Quyết định chưa?" Akashi hỏi tất cả " Hãy quyết định nhanh đi, mai chúng ta sẽ bắt đầu kế hoạch này."
"Thế có quá sớm không Akashi? Còn chưa đến lúc mà." ác quỷ tóc xanh lá hỏi tóc đỏ 1 cách nghiêm túc.
"Không gì là quá sớm , Shintarou. Tất cả vì tương lai thôi." Akashi đảo mắt.
"Vậy thì phân công là do cậu thôi , Akashi." Tên da ngăm ngáp dài nói
"Chắc chứ, không có ý kiến gì sao, Atsushi?" Akashi quay qua cái người đang nhai kẹo rôm rốp.
"Không, tùy Akachin thôi" Murasakibara lắc đầu.
"Còn cậu thì sao, Ryouta?" Akashi lại quay qua nhìn người tóc vàng
" Không có, tớ tán thành với Aominecchi." Kise cười nói.
"Vậy quyết định thế đi, chúng ta sẽ làm những gì mà chúng ta giỏi nhất." Akashi quả quyết.
_____Và tên em là dải phân cách____
Trong căn phòng mang đậm chất phong cách Pháp ở tầng thứ 4 của lâu đài to lớn trong rừng sâu, trên chiếc giường xanh lam ấm áp, một cục bông đang trồi lên.
RẦM!!!!!!!!!!!!
PHỊCH
"Á!" Cục bông giật mạnh vì ngạc nhiên.
"Kurokocchi, dậy đi con!" Kise ôm chặt người vừa trồi lên khỏi tổ ấm của mình" Sáng lắm rồi con!"
"Kise à, cha để con ngủ thêm đi!" Người vừa thức dậy bất chợt chính là đứa trẻ loài người mà năm xưa, những con ác quỷ đã cứu sống, nay cậu bé đã lên 5, được sống trong 1 phòng riêng của 1 cái lâu đài, và cậu cũng đã nhận những người này làm cha. Chỉ là cậu từ khi lên 3 đã mắc bệnh thiếu cảm xúc trầm trọng, cậu bộc lộ cảm xúc ra ngoài cũng rất hiếm khi.
"Mồ, ngủ nhiều hại cho sức khỏe lắm, ta không muốn Kurokocchi của ta bị ốm đâu! Nào, dậy đi." Kise liên tục làm phiền bé Kuroko khiến bé không chịu nổi.
"Cha đừng để con dùng biện pháp mạnh!" Kuroko nghiêm túc ra mặt
"Hửm, con tính làm gì hả Kurokocchi?" Kise mang dáng vẻ thách thức.
"Cha ép con đó nha! CHA AOMINE! CHA MURASAKIBARA! CHA AKASHI! CHA MIDORIMA! KISE KHÔNG CHO CON YÊN VÀO SÁNG SỚM!" Kuroko hét to khiến cả nhà cả cửa rung chuyển. Chỉ 5s sau, cả 4 con ác quỷ còn lại lập tức xuất hiện.
"Kisechin, lại nữa à? Sáng nào cậu cũng phải làm phiền Kurochin thì mới yên được à?" Murasakibara ngáp dài ngáp ngắn, ôm cậu con bé nhỏ còn đang ngái ngủ vào lòng.
"Ryouta này, cậu thích chọn cưa hay kéo hơn, cá nhân tôi thấy kéo ổn hơn rất nhiều đấy. À, hay thế này đi, có mấy máy tra tấn dưới tầng từ thời cụ tôi còn ở đấy, không đau lắm đâu! Chỉ giết được 30 người trong 1 lần thử nghiệm thôi!" Akashi mỉm cười tươi tắn nhìn Kise, khuôn mặt anh đằng đằng sát khí, một là do anh bị huyết áp thấp mà phải dậy lúc 4h sáng vì tên vàng chóe quấy nhiễu cậu con, hai là do cái tên đó không để cho Tetsuya của anh yên ổn một lúc nào. Kise tái mét mặt, sao hôm nào cũng phải nhìn khuôn mặt đáng sợ này hả?!
YOU ARE READING
Knb-Allkuro- Đứa trẻ mà chúng ta nuôi lớn
Fanfictionallkuro- Kuroko là đứa trẻ được 5 con ác quỷ nhặt về vào một đêm mùa đông. 5 tên ác quỷ đó đã nuôi cậu khôn lớn để chờ có ngày "xực". Nhân vật thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki, cốt truyện thì con au ăn hại cực kỳ lười nhác này viết và truyện nà...