Takao Kazunari

1.4K 103 25
                                    

Character songs của Midorima Shintarou và Takao Kazunari- Ashita e tsurete. Thông cảm, dạo này toàn có một lũ ý tưởng cho bên truyện mới, haizzz. CƠ MÀ TUI THỀ CÓ CHẾT CŨNG KHÔNG DROP BỘ NÀY! ĐIÊN MỚI BỎ!!!

À mà lần này có thính MidoKuro đó, ai thích không nè!

Rồi đấy, xong phần giới thiệu. Vào truyện thôi!

________Start chương bao nhiêu không nhớ (ai đếm hộ coi.)_____

-Lâu đài của các đời ma vương khác nhau-

"Thưa ngài..."
"Giết nó đi, đừng để cho bất kì tên nào thấy nó nữa."

"Ngài không sợ thiếu gia sẽ.."
"Ta là cha nó. Ngươi nghe lời ta hay nghe nó vậy, Masui?"
"Chắc chắn là ngài, Ma Vương đại nhân. Vậy tôi xin phép."
Khép chặt cánh cửa lại, Masaomi mới mệt mỏi ngồi xuống ghế." Con đừng trách ta Seijuurou, tất cả đều vì tương lai của con thôi."


-Cùng lúc đó, một nơi nào đó không biết-
"Hưm hưm~, Ma Vương chan bắt đầu hành động rồi hihihi."
"Ngừng đi, hắn ta bắt đầu là chúng ta cũng phải bắt đầu đấy! Cậu chắc mình làm được không?"
"Các cậu tưởng tôi là ai? Nếu cỏn con thế này mà cũng không nên thân thì vô ngự lâm quân của ngài quý tử để làm gì?"
"Vậy trông cậy vào cậu, Kuroko nhờ cậu đấy."
"Hi hi, biết rồi~ Tui sẽ bảo quản nhóc đó thiệt tốt!"



Lại là một buổi sáng năng động tại lâu đài trên núi, tiếng thét của Kise vẫn vang vọng khắp lâu đài, tiếng dao vẫn nhẹ nhàng đều đặn dưới bếp, tiếng hát vẫn được ngân nga bởi một đứa trẻ đáng yêu. Nhìn ngắm Himuro hồi lâu, Kuroko nhẹ nói:
"Himuro nii." Nghe được tên mình, Himuro rời mắt khỏi cuốn sách, ngẩng đầu cười đáp lại "Có gì không vậy Kuroko kun?"
"Anh..." Nhìn thẳng vào mắt Himuro, Kuroko hỏi lớn "Có phải anh thích cha Kagami không?"
"PHỤT" ở đâu ra 2 làn nước xuất hiện, Aomine ngồi cạnh Kagami vừa phun ra ngụm nước vừa uống. Himuro nghe xong, tai anh như có sét giật ngang.
"MUA HA HA HA! MÀY ĂN Ở THẾ NÀO ĐẤY BAKAGAMI?!" Aomine cười ngặt nghẽo sau khi thoát khỏi cơn sốc, mặc kệ Aomine nói gì, Kagami lập tức quay sang Kuroko "Kuroko.... Con sao lại nói thế?!"
"Con hôm qua vào phòng tắm, thấy cha đè lên Himuro nii, mặt trông khá là phê." Kuroko chớp mắt nói
"CON/EM THẤY CÁI GÌ CƠ?!" Cả Kagami lẫn Himuro cùng hét lên.
"Con thấy cha đè anh Himu..."" Ý TA/ANH LÀ SAO CON THẤY ĐƯỢC?!"

"Tôi thật không ngờ đó nanodayo." Midorima bước vào đẩy kính nhìn hai người đang hét lên với ánh mắt kì thị "Cậu dám để con thấy cảnh gì cơ Bakagami?"
"Nó vào đúng lúc tôi ngã vô Tatsuya mà!"
"Taiga nói phải đó Midorima san!"
"Nội cái việc hai người tắm chung cũng đủ biết rồi nanodayo." Midorima lại đẩy kính lần nữa rồi tiến tới chỗ Kuroko, đưa cậu cái bọc nhỏ "Đây Kuroko, con phải chắc chắn rằng mình luôn đeo thứ này, ít nhất là 1 tuần nanodayo."
"Cái này là..." Lấy từ trong bọc giấy ra, Kuroko lập tức nhận ra đây là món quà mà Nijimura đã tặng sinh nhật cậu mấy năm trước, mặt dây chuyền chống pháp thuật của quỷ tộc, đến cả ma Vương cũng chả thể làm gì. "Sao lại?"
"Ngoài đường giờ thiên thần, ác quỷ cũng đi lại đầy ra, tám ngày trước ta còn gặp cả Poseidon đang đi mua mỹ phẩm cho vợ ở phố kia kìa, thành ra con nên cẩn thận vẫn hơn." Midorima chỉnh lại tóc tai quần áo cho Kuroko, vò nhẹ mái đầu xanh của cậu bé "Con cũng nên đi học rồi đấy, sắp muộn rồi."
"Dạ vâng, con chào các cha. À còn nữa, cha Kagami, Himuro nii! Con chấp nhận quan hệ giữa hai người đấy!" Kuroko hét thật to rồi chạy ra ngoài ngay lập tức.
"TỤI NÀY KHÔNG CÓ NHƯ THẾ!!!!!"

Knb-Allkuro- Đứa trẻ mà chúng ta nuôi lớnWhere stories live. Discover now