Character song của Murasakibara Atsushi, cái bài có cái tên dễ nhớ và hiểu cảm giác của tôi nhất: Lazy Lazy.=_=
Lười, lười, lười, lười chết mất ~
Lười, lười, lười, lười lắm luôn~
===Start chương 10!(ta đã đếm được Mua ha ha )===
Lâu đài trên núi........
Lại một mùa hè nữa đến, ôi lạy chúa, sao hè nó không kết thúc con bà nó đi!(tao đang nghĩ sao bọn mày có thời gian trôi nhanh thế?!) Kuroko nhớ lại hè mấy năm trước, cái năm mà cha Kagami về nước, hồi đấy nếu không nhầm thì cha Aomine làm hỏng cầu dao điện nhỉ? Sau đó mọi người bỏ đói cậu để rồi khi gặp lại cha Kagami, cậu đã hạnh phúc thế nào...
Còn giờ thì có chết cậu cũng không muốn gặp mấy người này! Điều hòa, ờ vẫn bình thường đấy, 18 độ hẳn hoi luôn, thế mà cậu giờ đây nóng hầm hập, toát hết cả mồ hôi. Mấy con người có chức danh là cha cậu hiện đang ngủ trên giường cậu, đã thế cứ nằm san sát san sát vô cậu. Cậu hiện đang bị cả Kise lẫn Aomine ôm, Kagami ngủ trên chân cậu, mà hình như thấy chưa đủ loạn, Murasakibara còn dùng tấm thân titan của mình ngã ngủ lên cả lũ, khiến cậu chả thể nào thở được, cựa quậy càng không. Cho đến khi Akashi, Midorima, Himuro cùng Alex bước vào cậu đã cảm giác mình sắp ngất tới nơi rồi.
"Tất cả các cậu..." Giọng nói của Ma Vương mang đầy hàn khí thoát ra khỏi miệng Akashi "đang làm gì Tetsuya vậy?"
Ngay khi câu nói vừa chấm dứt, mấy người kia lập tức bật dậy, nhìn xung quanh rồi chạy hết ra khỏi phòng. Akashi thở dài rồi quay qua Kuroko đang nhìn mình đầy cảm kích.
"Kazunari muốn gặp con.""TECCHAN!!!!!" Takao thấy Kuroko đi xuống, lập tức ôm nhào tới Kuroko "Tecchan của tớ, đáng yêu quá đi, dễ thương quá đi~ Không gặp hôm nào là nhớ hôm đó a~"
"Takao kun, thả tớ ra... tớ sắp nghẹt thở rồi..." Kuroko mặt vô cảm xúc than vãn
"A... xin lỗi Tecchan nha! Và anh làm ơn cất kéo đi Aka chan." Takao thả Kuroko ra, nhìn Akashi.
"Kazunari, cậu nói Tetsuya là của ai cơ?" Akashi cười rõ tươi, miệng hằm hè
"Tecchan của ai liên quan gì tới anh? Nhỉ Tecchan!" Takao quay qua Kuroko
"Mi...""Cậu ấy nói đúng đó cha, với cả con không phải là món đồ mà của ai với của tôi." Kuroko độp lại Akashi, rồi lại quay qua Takao "Có việc gì mà cậu ở đây?"
"A, phải rồi." Takao nhớ được lí do mình tới đây bằng một cách vi diệu nào đó "Tecchan! Cậu thích suối nước nóng không?"
"Suối nước nóng?" Kuroko ngạc nhiên
"Ừm!" Takao gật đầu "Tớ biết một chỗ vừa đẹp, giá cả ổn lại tuyệt lắm đó! Sakurajima nha. Tecchan đi không?"
"Suối nước nóng ư..."Kuroko có vẻ lưỡng lự, quay qua Akashi, chỉ thấy anh khẽ gật đầu "Tớ sẽ đi."
"YEAH! Vậy chủ nhật này hẹn nhau ở trước nhà cậu nhé!Tớ sẽ đưa Tecchan cùng Alex san đi!"
"Oi oi oi, sao có mỗi Kuroko với Alex san hả?" Midorima giật mình sau khi nghe Takao nói
"Thế chả nhẽ mấy người muốn đi suối nước nóng? Tôi nhớ đợt trước có ai thề sẽ không đi một lần nào nữa cơ mà." Takao cười thật ranh mãnh
"Tsk!"Akashi cùng Midorima chột dạ, đương nhiên việc đó có lí do.===Quay về thời điểm 50 năm trước===
Lần đầu tiên Gom cùng Kagami đi suối nước nóng, đã có một sự việc kinh dị xảy ra...
-Sự việc 1: Nạn nhân 1: Kagami Taiga và con ma trong suối nước nóng:Đấy là khi Kagami không ngủ được, anh quyết định 3h sáng đi tắm suối nước nóng. Nơi đấy lại là suối lộ thiên, Kagami dám chắc trời muộn nên không ai tắm. Nhưng chuyện kỳ lạ đã xảy ra, khi đang ngâm mình trong nước, anh thấy xa xa là một cái bóng đen vơi mái tóc dài, rất dài buông xõa, chốc chốc lại ngụp lặn trong làn nước. Với bản tính sợ ma vốn có(WTF?!), Kagami run lập cập. Anh quyết định sẽ ra khỏi làn nước nóng, đột nhiên một bàn tay bám lấy chân anh,anh quay xuống nhìn, chỉ thấy bàn tay trắng mặc kimono đang kéo chân anh không rời.Thót tim, Kagami ngừng thở đôi lúc, rồi anh hét lên như thấy bà nội,anh giật mạnh chân ra,khỏa thân chạy vào trong phòng ngủ, trốn rụt trong tủ.
YOU ARE READING
Knb-Allkuro- Đứa trẻ mà chúng ta nuôi lớn
Fanficallkuro- Kuroko là đứa trẻ được 5 con ác quỷ nhặt về vào một đêm mùa đông. 5 tên ác quỷ đó đã nuôi cậu khôn lớn để chờ có ngày "xực". Nhân vật thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki, cốt truyện thì con au ăn hại cực kỳ lười nhác này viết và truyện nà...