Nghe tí nhạc nhẹ :>>>
Có ai mong chờ chương này không nè~
~~~~~~Let's start!~~~~~~~
Trường tiểu học mà Kuroko vào chính là ngôi trường nho nhỏ gần bìa rừng, tiện cho việc đi lại của cậu và cho dễ giám sát cậu hơn. Kuroko bước vào ngôi trường, hít thật sâu, cố gắng nhớ đây là lần đầu cậu tới trường, không còn phải nhìn tên tóc vàng phiền phức, không còn nhìn tên da than mê ngực toàn tiêm nhiễm những thứ biến thái vào cậu, không còn nhìn tên tóc lục tsundere cuồng cung hoàng đạo, không còn nhìn titan tóc tím luôn mồm bảo cậu gầy và ép cậu ăn lấy ăn để, không còn nhìn tên tóc đỏ coi mình là đế vương và luôn ôm khư khư đống kéo khi ngủ. Cậu đã thoát khỏi nơi tù túng đấy rồi.
Thật ra em nó mới có 5 tuổi, nhưng mọi người chắc hẳn biết ha, Boss nhà ta đã có một cuộc " nói chuyện" nho nhỏ với hiệu trưởng của trường, và Akashi cũng đã dạy cho cậu kiến thức từ lớp 1 đến lớp 3 để đề phòng cậu không theo được. Cứ như thế, cái tuần trước khi đi học của cậu đã thành 1 cơn ác mộng, Boss đã phải hi sinh giờ ngủ của mình để 5h sáng gọi Kuroko dậy rồi bắt cậu học bài với anh.
Kuroko đi học đồng nghĩa với việc đồng hồ sinh học của cả nhà phải thay đổi, và Akashi đã phân công cho cả nhà như sau : Murasakibara sẽ lo về phân vụ bentou của cậu, thật ra thì trường tiểu học có cơm đấy nhưng Akashi thì không tin được chất lượng, đồ bẩn đầy ra mà. Gọi cậu dậy sẽ do tên ồn ào nhất nhà, Kise cún con! Chuẩn bị sách vở cho cậu sau mỗi buổi học sẽ do Tsunderima đảm nhiệm. Đưa đi đón về sẽ được tên Ahomine nhận, do ổng chạy nhanh nhất cả đám mà. Còn dạy kèm buổi tối ư? Đương nhiên là Akashi rồi, tất cả chỉ tại ổng lười thui.
" Nhớ đi cẩn thận con nhé! Thằng nào bắt nạt con thì cứ nói cho ta, rồi ta sẽ chu di cửu tộc cả nhà nó.Thầy giáo có đánh mắng con thì nhớ hỏi đích danh ổng, sau đó Akashi sẽ cho ổng sung sướng tột độ luôn, như khi tên đó làm với cha ấy." Aomine căn dặn Kuroko những thứ cần thiết trước khi vào trường, Tetsu còn nhỏ tuổi, bị thằng nào bắt nạt thì chết dưới tay mấy tên kia rồi.
"Dạ, con nhớ rồi. Cha cũng đừng mải xem Mai chan mà quên đón con đúng giờ nhé!" Kuroko mặt poker face nhắn lại với Aomine khiến cho tên ngốc tử đó giật nảy một cái
"K...Không có chuyện đó đâu..." Aomine gãi đầu với vẻ mặt không dám chắc."THÔI QUÊN ĐI! TA MÀ KHÔNG ĐÓN CON THÌ ĐỂ BỊ TÊN AKASHI KIA THIẾN À?!" Aomine đột nhiên hét lên khiến Kuroko giật thót. "Vào học đi con ,ngày đầu vào muộn là không có được đâu." Nói xong tên ngốc liền chạy biến luôn.
"Chắc ổng với mình không còn là cha con nữa rồi ha..." Kuroko vừa nói vừa quay qua nhìn bảng thông báo ngoài cổng trường:
THÔNG BÁO CHO CÁC EM HỌC SINH MỚI VÀO LỚP 1
...(tua gấp, tại tui lười)
LƯU Ý! CÁC BÉ CẦN PHẢI CÓ CHA MẸ ĐI KÈM PHÒNG TRƯỜNG HỢP LẠC
THỜI GIAN KẾT THÚC LÚC 11:00 TRƯA
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.
"ừm... Chắc là thế rồi." Kuroko quay đầu lại và vào trường, nếu tên than kia quên đón cũng chả làm sao, cậu có thể tự về.
YOU ARE READING
Knb-Allkuro- Đứa trẻ mà chúng ta nuôi lớn
Fanfictionallkuro- Kuroko là đứa trẻ được 5 con ác quỷ nhặt về vào một đêm mùa đông. 5 tên ác quỷ đó đã nuôi cậu khôn lớn để chờ có ngày "xực". Nhân vật thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki, cốt truyện thì con au ăn hại cực kỳ lười nhác này viết và truyện nà...