Một ngày không mấy yên ổn

1.5K 98 14
                                    

Cái này là nhạc dạo trong phim thôi mina ạ.
++++START++++++

Sau khi Kagami về nhà được 2 tuần, mọi việc lại đi vào quỹ đạo. Kagami làm việc tại bộ ngoại giao địa ngục, chuyên về khu vực Bắc Mĩ, còn Himuro coi về phần Nam Mĩ. Alex sau khi ở chơi nhà GoM đã chạy đi du hí khắp nơi, hôm nào cũng đăng ảnh về. Mọi thứ sẽ thật êm xuôi nếu như hôm nay không đến...

"Vậy tôi đi nha." Akashi bước tới cửa chuẩn bị rời đi.
"Cha Akashi!" Kuroko gọi với theo anh khiến anh khựng lại đôi chút "Chúc cha may mắn."
"Tetsuya, cha luôn may mắn con ạ." Rời đi với một nụ cười trên môi, Akashi đã thành công trong việc khiến Kuroko an tâm, nhưng Kuroko nói đúng , anh cần có may mắn đấy, rất nhiều là đằng khác "Biết sao được" Akashi lẩm bẩm "Hôm nay phải đi gặp ông ta mà."



"BÀ BỊ THẦN KINH HẢ RIKO?!" Kagami hét tới long trời lở đất "CÁI KHỈ GÌ MÀ CHO VIÊN CANXI VÀO PHẦN CƠM CỦA TÔI?! BIẾT CÁI ĐẤY ĐỦ GIẾT NGƯỜI KHI ĂN KHÔNG? TÔI CÓ THỂ NGỘ ĐỘC MÀ CHẾT ĐẤY!"
"CHỊ CHỈ MUỐN CHO MÀY CÓ LƯỢNG CANXI ĐẦY ĐỦ ĐỂ CHẮC KHỎE XƯƠNG THÔI THẰNG BAKA! SAO PHẢI HÉT TO NHƯ CHÁY NHÀ TỚI NƠI VẬY?!" Aida Riko, đồng nghiệp của Kagami cũng phũ phàng đáp lại anh.
"BÀ XEM TỚI CẢ HYUUGA "TỐT BỤNG" CŨNG NGẤT RỒI KIA KÌA!" Kagami chỉ tay về phía cái xác đang nằm gần kệ sách
"TẠI VÌ CÁI BỤNG HẮN KHÔNG TỐT NHƯ HẮN BẢO?! GIỜ THÌ NGẬM MỒM LẠI MÀ ĂN ĐI!"
"CÁI THỨ ĐẤY KHÔNG KHÁC GÌ VŨ KHÍ SINH HỌC CỦA MOMOI ĐẤY BÀ BIẾT KHÔNG!!!!!!! TÔI CÓ THỂ KHÔNG THỂ THẤY MẶT TRỜI MỌC ĐẤY!"
"ĐÂY LÀ MA GIỚI, MẶT TRĂNG CÙNG MẶT TRỜI KHÔNG BAO GIỜ MỌC CẢ!"
"BỘ BÀ QUÊN TÔI ĐANG SỐNG Ở NHÂN GIAN À?! TÔI CÒN CON NHỎ CHƯA LỚN ĐẤY BIẾT KHÔNG?!"
"THẾ THÌ LIÊN QUAN GÌ TỚI TÔI! À mà Kuroko dạo này ổn không?" Riko chớp chớp mắt " Tôi mới làm chút khoai chiên cho thằng nhỏ."
"TÔI NGHIÊM CẤM BÀ MANG CHO KUROKO CÁI THỨ ĐÓ!"
"CHÚ THÍCH Ý KIẾN Ý CÒ GÌ?! CÓ CÁI MÀ ĂN LÀ TỐT LẮM RỒI ĐÓ! KHÔNG CÓ CHẾT ĐÂU MÀ SỢ!" Riko gắp một miếng thịt bò do mình tự làm lên cắn một miếng to "ĐÓ...CHỊ ĂN CÓ CHẾT ĐÂ...HỰ!"
"ANH KOGANEI! GỌI CẤP CỨU ĐI! ANH HYUUGA VÀ CHỊ RIKO CẦN ĐI RỬA RUỘT GẤP!" Kagami vội vã gọi cấp dưới của mình, Koganei Shinji , tìm xe cấp cứu sau khi thấy Riko ngất xỉu ngay tại chỗ. "BẢO CẢ ANH KIYOSHI LÊN THAY THƯ KÍ RIKO HỘ EM, GỌI ANH MITOBE THAY CẢ KẾ TOÁN TRƯỞNG HYUUGA GIÙM EM VỚI!"
"Khổ thân, lại ăn đồ ăn của Riko hả?" Koganei bắt đầu bấm số cho xe cấp cứu của địu ngục "Xem nào, 449..."
"Phải, anh bảo gấp giùm em."
"Ờ rồi, alô, a cấp cứu đó hả, cho tôi một xe gấp tới bộ ngoại giao Bắc Mĩ tại đường Hỏa Thiêu nhé. À phải, chuyện đấy là đương nhiên, 2 bệnh nhân cần rửa ruột , phải, đúng rồi. Thủ phạm cũng đang nằm bẹp tại đây đây. Cảm phiền nhanh lên giùm tôi, hả ,sao cơ, đã có sẵn một cái xe ở dưới sảnh rồi à? Ok ok , tầng như mọi khi nhé." Koganei cúp máy, quay qua Kagami "Họ nói là từ sau không cần báo cũng được, cứ đúng 12h 34 phút là họ sẽ lên đây hót xác mỗi ngày. Họ còn nói đã phục sẵn ở dưới, đang ăn bánh uống trà với Kiyoshi và Mitobe kia kìa."
"Chậc, tại ngày nào chả gặp trường hợp này. Bỏ đi, chuẩn bị đi họp bộ ngoại giao thôi anh Koganei."
"Rồi, ơ mà anh tưởng hôm nay cũng có cuộc họp quý tộc thường niên, chú không đi à?"
"Bộ ngoại giao cũng toàn là quý tộc có chức tước từ bá tước trở lên, nhưng anh xem có ai đi không, nhà em là gia đình gồm 6 công tước ở với nhau cùng một đứa trẻ, chỉ cần một người đi là được rồi. Thật ra hàng năm là Akashi đi, cơ mà năm nay cậu ấy có việc bận thành ra thanh niên nghiêm túc Midorima phải đi thay." Kagami nhấp một ngụm cà phê lên, cầm báo cáo mà Riko vừa đưa liếc qua liếc lại vài chục lần "Mà cả Tatsuya cũng đang tá túc ở nhà em mà, anh không phải lo đâu."

Knb-Allkuro- Đứa trẻ mà chúng ta nuôi lớnWhere stories live. Discover now