Valentine day

1.9K 104 14
                                    

Cái này là tui viết theo kịch bản chính thức của tác giả Tadatoshi Fujimaki, và vì tui thấy thương cho Kagami quá nên tuy cái này theo hướng Allkuro nhưng đa phần sẽ là KagaKuro.

Nhạc là beat của You Only Live Once , ed trong phim Yuri on Ice đó, tui thích bộ đấy lắm!

~~~~~~~~~ Xì tát nào ~~~~~~

Bây giờ là 7h sáng thứ 4 ngày 14 tháng 2, tại căn nhà nhỏ tại Tokyo, thiếu niên tóc xanh vừa ngủ dậy đã lật đật chạy xuống tủ lạnh, mở ngăn mát kiểm tra một số thứ.

"Có vẻ ổn ha" Kuroko thoáng mỉm nụ cười hạnh phúc.




7h15' nhà Kuroko, hôm nay trường cậu cho nghỉ vì lí do chính đáng : Sau khi Winter Cup kết thúc, độ nổi tiếng của trường cùng độ nổi tiếng của câu lạc bộ bóng rổ nổi lên như cồn, khiến cho các nhà báo và fan đổ xô đi phỏng vấn vào đủ các ngày lễ và làm cho trường phải bắt cả lũ nghỉ với một lí do là sợ sập trường, thế hệ kì tích cũng không có ngoại lệ, nhưng vì quá quen thuộc với tình cảnh này nên lũ cầu vồng còn tự giải quyết được, chứ cậu thì chịu chết hà... (mị chém)

Đang mải suy nghĩ vớ vẩn , đột nhiên cánh cửa nhà cậu bật mở

"KUROKO! ĐI CHƠI NÀO!"

*CỐP*

Kagami Taiga lập tức được thưởng thức món giày thể dục buổi sáng~

"Tặng hoa cúc cúng mộ hả cha?" Kuroko hỏi tên Baka.

===1. KiKuro===

" Vanilla shake là tuyệt nhất!" Kuroko nhẹ nhàng thốt lên, đối diện cậu là tên ngốc tử vừa tặng cậu hoa cúc , Kagami Taiga . Giờ cả hai đang vui vẻ ở trong Maji Burger , cậu chung thủy với món sữa lắc thân thương, còn tên kia sau khi bị ăn giày thể dục đã lập tức gọi 20 cái burger thịt bò cỡ bự, hắn nói để lót dạ buổi sáng.

"Này Kuroko! Cậu biết không, chị Riko nói là muốn làm chocolate để tặng đó, sau đó hình như chú Kagetora ăn thử , nghe nói hôm qua chú ấy bị tiêu chảy, thành ra chị Riko phải đưa chú vào bệnh viện trung tâm đó." Kagami kể cho kuroko về việc mà anh nghe được từ đội trưởng Hyuuga Junpei. 

"Thế thì chúng ta thoát nạn chocolate của..."

"KUROKOCCHI!!!!!!!" Đột nhiên đang nói, Kuroko đã bị một thứ vàng khè chói lóa ôm chặt.

"Kise kun?!" Kuroko ngạc nhiên nhìn người đang ôm mình "Đáng lí cậu phải đang ở trường chứ!"

"Tớ đi chụp hình a! Sau đó là trốn học a! Rồi trốn luôn fangirl nà~ và hiện tớ đang trốn đội trưởng luôn nha!" Kise tự hào khoe thành tích của mình cho Kuroko. "Thế rồi tớ chạy tới cái Maji Burger gần nhất để tìm cái gì đó ăn sáng thì thấy Kurokocchi cùng với Bakagamicchi ở đây nên qua trú nhờ nà!"

"Nói cái gì hả cái tên vàng chóe kia!" Kagami đang ăn tức tốc bị nghẹn cả cổ họng.

"Kagami kun, đang ăn thì ngậm miệng lại đi." Kuroko bắt đầu thấy hơi hơi khó chịu" Kise kun, mình mong giờ cậu hãy về trường học đi."

"Hể! Không chịu đâu! Cả Aominecchi, Midorimacchi, Aominecchi, Murasakibaracchi,Akashicchi cũng nghỉ học hết mà!" Kise làm nũng với Kuroko 

Knb-Allkuro- Đứa trẻ mà chúng ta nuôi lớnWhere stories live. Discover now