Hãy chúc mừng sinh nhật người thầy tuyệt vời màu sắc xoay như chong chóng! Và vì là sinh nhật thầy nên mình mạn phép để bài hát không liên quan tới Kuroko no Basket nhé. Sensei,sayonara!
Op 4 của Ansatsu Kyoushitsu: Bye bye Yesterday
====Start====
"JAPAN!!!!!!!!!!!!! WHAT A BEAUTIFUL COUNTRY!!!!! AND THE WEATHER HERE IS... SO HOTTTTTTTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Ồn ào và ầm ĩ khiến một số ác quỷ đi qua cũng phải khiếp đản. Vâng, người xổ một tràng tiếng Anh không ai khác chính là pháp sư tóc vàng mặc chiếc áo khoác xanh nõn chuối, Alexander Garcia. Theo sau cô là hai cậu thanh niên trai tráng khỏe mạnh đang xách đồ.
"Alex, stop making noise! And please speak Japanese, now we're in Japan right?"
" Taiga, you're wrong. We're in the hell of Japan! Ne, Tatsuya?" Alex quay sang người bên cạnh người vừa nói.
"Yeah, but please don't make the noise, Alex." Người đó chỉ mỉm cười đáp lại.
THÔI! KHÔNG ĐÔI CO VÒNG VO NỮA! Hai cái tên kia thuộc chủng loài ác quỷ , tên thì chắc ai cũng biết ha, người tóc đỏ sậm tên Kagami Taiga, anh sống cùng cái lũ màu mè kia và vì một số lí do anh phải qua Mỹ giúp chị nuôi của mình, Alex. Còn người bên cạnh là anh trai nuôi của anh, Himuro Tatsuya và là bạn nối khố với Murasakibara Atsushi."Now we're going to the castle made by Akashi and the Generation of Miracle." Kagami xách đồ lên tiến về cổng Tây, nói về phía nhân viên
"Kagami Taiga, công tước tối cao đảm nhiệm khu vực ngoại giao đoàn, hiện đang sống cùng 5 công tước tối cao khác. Ta muốn lên Nhân Giới, phiền ngươi nhanh chút được không?"
"D...Dạ!" Nhân viên chết khiếp chạy vội tới quan canh cổng.
"Em xem, em làm nhân viên ở đây chết khiếp rồi kìa. Khi nói chuyện hãy nói bằng nụ cười, Taiga." Himuro đút tay vào túi quần tiến tới.
"Em hoàn toàn không hợp với kiểu đó, anh biết mà Tatsuya."
"Muốn gặp thằng bé đến thế à?"
"Ai biết được."
Nhà của GoM
"Nóng quá đi..." Kuroko bé nhỏ than ngắn thở dài.
"Cố chịu đi con yêu, điều hòa hỏng rồi." Kise cũng thở không ra hơi, thật sự anh rất rất ghét hè! Nóng chảy mỡ.
"Cha Akashi..." Kuroko quay qua người đang đọc báo nhưng không thể tập trung vì cái nóng.
"Sao con?"
"Tại sao nhà mình lại không có Todoroki Shouto?" Kuroko chớp mắt
"Vì mấy thằng năng lực anh hùng đang quẩy ở thế giới chúng nó rồi con."
!!!!! Tại thế giới Boku No Hero Academia !!!!!
"Hắt chù!"
"Todoroki kun, cậu sao vậy?" Midoriya giật mình
"Chả biết nữa..." Todoroki xoa đầu" Cảm chăng?"
"THẰNG NỬA NẠC NỬA MỠ KIA! BỐ CẤM MÀY CẢM NHÁ, MÀY LÀ CÁI ĐIỀU HÒA DUY NHẤT CÒN HOẠT ĐỘNG TRONG CÁI MÙA NÓNG CHẢY MỠ NÀY ĐẤY!" Bakugou từ đâu xông ra
"Mơ đi, tôi chỉ làm điều hòa cho Midoriya thôi."
"C...Cảm ơn cậu, Todoroki kun." Midoriya đỏ mặt
"Cơ mà chờ tôi chút."Nói rồi anh sử dụng lửa đốt cái áo của Bakugou
"ĐỆT , THẰNG KIA LÀM CÁI GÌ THẾ HẢ?!"
* Hint kìa anh em!* Bỏ mặc Bakugou đang lo cho cái áo, cả lớp lấy máy chụp lấy chụp để cái cặp đôi hường phấn kia.
YOU ARE READING
Knb-Allkuro- Đứa trẻ mà chúng ta nuôi lớn
Fanfictionallkuro- Kuroko là đứa trẻ được 5 con ác quỷ nhặt về vào một đêm mùa đông. 5 tên ác quỷ đó đã nuôi cậu khôn lớn để chờ có ngày "xực". Nhân vật thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki, cốt truyện thì con au ăn hại cực kỳ lười nhác này viết và truyện nà...