[ Azunnah Snow's POV ]
"Hey Sleepy Princess. Wake up!" Dinig kong sabi ni Ate Real. She's the one who's calling me 'Sleepy Princess'
I find it, Kinda Corny.
But sorry for her, I'm sleepy. Mamaya na ako gigising. Bahala sila sa buhay nila.
"Hoy Sleepy head gising!" Here comes another annoying creature. Hindi ba talaga nila ako papatulugin?
Can't they see I'm peacefully sleeping yet they keep on disturbing me. Hindi ko binuksan ang mga mata ko. Mas pinili kong mag tulog-tulugan.
"Nyebe Gising na.." It's Eunice's voice. Sya lang naman ang tumatawag sa akin ng nyebe.
"Hmm.." Tanging sagot ko ng bigla nila akong tapunan ng unan. Whatever. Bahala sila.
"Ayaw nya talagang gumising.." dinig kong sabi ni Laine
"Ate Real! Kuya Erzen is here!" Sigaw ni Ryle. Tss. Si Erzen lang pala-- Wait? What?! Si ERZEN?! What the fvck is he doing here?
Agad akong napabangon mula sa pagkakahiga. At pilit na iminumulat ang mata ko. Damn, I'm still sleepy.
Bumungad sa akin ang mga nakangisi kong mga pinsan. Seriously? Are they really my cousins?
"Oh? Magigising din pala.." Paang aasar ni Avryl sabay irap. I wonder kung Hindi ba sumasakit ang mata nya kakairap.
Napahikab tuloy ako. Damn these crazy girls. False alarm lang pala. I thought andito talaga si Erzen. I'm not yet ready to face him.
"Good morning Nyebe" napalingon ako kay Eunice. Nakangisi lang naman ang maloko kong pinsan.
Tamad akong lumingon kay Ate real na seryosong nakatingin sa akin. "Fix your self girls. May pupuntahan tayo"Agad silang napatayo at saka nagtatakang lumingon kay Ate Real
"Where?" Avryl Asked
Nakangising tinignan sya ni Laine bago nagsalita "We'll watch Drag race.."
"WHAATTT? REALLYYY?" Sabay sabay na sabi nila maliban sa akin, Avryl, Laine and Ate Real.
"Yes. Bilis na. Hindi magandang pinaghihintay ang dyosa"
"Oh shut up Shakira.."
"Dream on Laine"
"As far as I Know, ako pinaka maganda dito.." Mayabang na litanya ni Eunice. Well she's not Eunice kung Hindi sya maloko. Kakabit ng pangalan nya ang salitang Kalokohan
BINABASA MO ANG
Snow White And The Villain [BOOK 1]
Mystery / Thriller[COMPLETED] Snow white and the villain BOOK 1. According to SNOW MONTERO, her life is boring. Hindi sya si Snow white pero they have some similarities. Her skin is white as snow. Ideal girl na kumbaga yun nga lang ang ating bida ay napaka antukin at...