[Summer's POV]
I smiled with my own thoughts. Syempre wala talaga akong sakit. I'm too sexy to be sick. Umaarte lang ako para pumunta si Zero dito.
"Thanks.." Saad ko sa kausap ko. May nakuha akong info's kaya mas lalo akong napangiti.
"He's outside.." I ended the call. Mabilis akong tumayo at inayos ang sarili ko.My boyfriend is outside. He's here for me. Mahal nya ako kaya pinuntahan nya ako. Mahal nya ako at hindi si Snow.
Ofcourse, Zero's my boyfriend and he's inlove with me. That Snow Montero is just an antagonist in our lovestory. Kontrabida sya kung di mo gets.
Nauna ako kaysa sakanya. Mas una akong nakilala ni Zerone. I was his first love, Patay na patay sya sakin dati. Akin si Gabriel. He's mine at walang makaka agaw sakanya. I won't let that bitch stole my property. Magkamatayan na.
Habang pababa ako ay napansin kong umuulan pala ng malakas. Buti nalang at nasa labas na si Zero, may makakasama nako sa unit ko. Hindi na ako mag iisa. Hindi na ako malungkot.
I don't know but I'm nervous. Kasabay ng pag tigil ko sa paglalakad ay syang pag kidlat kasunod nito ang pag kulog. It's really creepy. And it's freaking the hell out of me!
I just shrug my thoughts out of my mind. Kailangan kong kumalma. Ayaw ko namang mag mukhang natatae sa kaba sa harap ng boyfriend ko no? I'm too gorgeous for it.z
I smiled as I open the door. Finally My boyfriend is here. Kasabay neto ay ang pagkagulat ko ng bumungad sa akin ang basang basa kong boyfriend. Alam kong maputi sya pero iba ang kulay nya ngayon. Sobrang putla. May nangyari bang hindi ko alam?
"B-Babe?! W-What happened?!" As I was about to hug him, he take two steps away from me which made me look at him annoyingly. And now he's fucking staring at me blankly.
"B-Babe?" Kinakabahan na ako. Ano bang Nangyayari? Posible kayang----
Halos manginig na ang buong katawan ko sa galit at kaba. Nakaka alala na ba sya? Pero masyado naman atang napa aga? Pinapainom ko naman sya ng gamot para di sya makaalala pero--
"B-Babe! T-Talk to m-me Y-Yo----"
"Spill the truth Summer. Stop fooling me.." Putol nya sa akin na mas nagpalamig sa buo kong katawan. Para ba akong binuhusan ng malamig na tubig. So nakakaalala na sya? Did Snow just poisoned his mind?!
"What?" Gulat kong tanong. Pero parang hindo nya ako narinig.
Nagulat ako ng kinuha nya ang bracelet na binigay ko sakanya at pinigtas ito. Saka tinapon dahilan para magkalat ito sa sahig. Napaiyak nalang ako sa ginawa nya. He just destroyed our couple bracelet.
"Don't you dare to cry. May naalala ako pero malabo. Please, just tell me the fvcking truth.." Pagmamakaawa nya at napaluhod sa harap ko. Basang basa na sya ng ulan habang nasa pinto parin ako. Kumukulog din. What a scene.
No Zero. Hinding hindi ako aamin. Hindi ko hahayaang magkabalikan kayo ni Snow. Akin ka lang. Wala kang makukuha sa akin.
"I-I'm your girlfriend. It's Summer not Snow!" Sigaw ko sakanya. Ofcourse kailangan kong umarte. Kailangang mapaniwala ko sya, dahil ako naman talaga ang girlfriend nya.
Dahan dahan syang tumayo pero nakayuko. I don't know pero kakaiba ang aura nya. I don't know if he's mad or what.
"I think we're done. Let's end this. I need to find my self first Summer.." Malamig nyang sabi, natatabunan na ng buhok nya ang mata nya.
"What are you talking about!" Sigaw ko sakanya at sinampal sya. I need to wake him up! Ako ang mahal nya! Hindi sya pwedeng makipag break sa akin. Pero nakatingin lang sya sa akin ng walang emosyon.
Patuloy parin ang malakas na buhos ng ulan pareho na kaming basa. I don't care. I can't afford to lose him again. Tama ng napahiram ko sya ng saglit kay Snow.
"I'm breaking up with you.." Saka tumalikod sya at naglakad palayo. Naikuyukom ko ang kamao ko dahil sa galit. Mas pinili nya si Snow kesa sa akin? He chose that bitch over me?! How pathetic.
"You'll regret this Zero.." Sisiguraduhin kong hindi kayo magkakatuluyan. Gagawin ko ang lahat kahit makulong pa ako. Babawiin kita sakanya. Pagsisisihan mong iniwan mo'ko. Handa akong pumatay maging akin ka lang ulit.
You'll be mine it's by hooked or crooked.
Tumawa ako ng malakas habang nakatingin sakanya na papalayo. If That montero is a bitch, well I'm bitchier than her. I'll let you taste my painful revenge Snow.
Sisirain ko ang kung ano mang meron kayo.
Magkamatayan na pero akin lang si Zero. Idadamay ko na lahat.
He's mine.. Napa smirk nalang ako bago bumalik sa unit ko.
BINABASA MO ANG
Snow White And The Villain [BOOK 1]
Mystery / Thriller[COMPLETED] Snow white and the villain BOOK 1. According to SNOW MONTERO, her life is boring. Hindi sya si Snow white pero they have some similarities. Her skin is white as snow. Ideal girl na kumbaga yun nga lang ang ating bida ay napaka antukin at...