Pangsiyam

28 0 0
                                    

STOLEN 9

Mitchelle's POV

"uhmm ano?" Tinignan ko siya Mata sa mata.

"Wala." Nilayasan na niya ako. Kupal talaga eh. Pinaghantay pa ako sa wala.

Tumaas nadin ako para matulog. May gagawin pa ba ako? Wala nanaman eh.

Pero bakit talaga ganon?

Pinatong ko ang kamay ko sa dibdib ko.

Tumibok eh.

"Guni guni ko lang yon" Nahiga na ako at natulog.

Umagang umaga pero badtrip nanaman ako.

"Lintek, ano ba? Kanina ka pa nakangiti diyan." Hindi kasi ako sanay na nakangiti etong panget na eto.

"Wala. Namimiss lang kita" Well, mahal din kita.

HA? Hindi ah!

"Namiss ko yung GF ko" Inempized niya talaga yung word na Gf. If i know, nakita lang niyang bakat bra ko kaya naman nagkaruon ng kaluluwa.

"Bukas, end na ng April." Sabi niya sa akin ng parang tanga at tuwang tuwa. Gago, tuwang tuwa ata 'tong mamatay eh.

"Alam ko, may calendar ako." Pero ang totoo hindi ko alam.

"Sus, nasa April 19 parin nga yang date sa cp mo. Di makamove on sa bday ko? Kasi nahalikan kita kaya gustong gusto mo" oo, hinalikan niya ako ng matagl tagal kaysa sa smack dahil... BASTA!

"Balik stalker ka nanaman sa akin 'no?" Nakangiti akong wagas sa kanya at siya naman namula. See?! Napaka kapal ng mukha mangasar.

10:00 am na. At ero ako, 2nd day na namin dito at bored na bored ako.

Sabi niya aalis lang daw siya para kumukha ng mangga. Sasama pa ba ako? Eh nakakatamad maglakad.

Pero in the end. Sumama ako.

"Soooo..." Sabi niya sa akin. Nagtaka naman ako.

"May gusto akong sabihin..." Tinignan ko siya habang siya naman umiwas ng tingin sa akin. Weird.

"I lov-" may dapat sana siyang sasabihinng mabaril siya.

"OMGHASH! JUDEEE! MAY DUGO! SINONG BUMARIL SAYO?!"

Stolen -Completed-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon