Epilogue

42 0 0
                                    

Medyo nakakalito kasi dalawa ang Jude dito. HAHAHAHAH! Sadya lang po.

STOLEN 10

Mitch's POV

Dahil hindi naman daw marunong gumawa ng aksyon si utut i mean author eh lalagpasan niya nalang daw iyon. So the end. JOKE!

"Para kang tanga." sabi ko sa kanya at binatukan ko pa.

"bakit? Eh unang beses kitang nakitang namumula! HAHAHA!" Nireply yan nanaman kung saan ako namumula.

"tangina mo ha" Inagaw ko sa kanya yung remote at pinatay yung tv. Inalis yung battery at tinapon sa basurahan.

"Honey! joke lang! Mag wawalkout ka nanaman ba sa kilig?" napapikit ako at napahinga ng malalim.

"Babes?" nasa harapan ko na siya nagyon. Hawak hawak ang mukha ko at nakatingin kami sa isa't isa.

"Wag mo akong ginagalit. Kahit 7 months pala 'tong batang 'to i-iire ko na 'to."  Nakita kong nalaki ang mata niya.

"Ehhhhh" Alam niyo yung tunog na pinipilit niyong ilabas yung tae niyo pero ayaw? Yun ang 'eh' ko.

"Hala honey wag! Maawa ka kay junjun! pinaghirapan naten yan! biruin mo yun? limang beses nateng sinubukan tapos naka talong rounds tayo sa isang gabi o maliwanag na araw tapos papatayin mo lang wag--" Tinakpan ko ang bibig niya.

"gets ko na. Ipapabugbog nalang ulit kita don sa gangsters na mukhang unggoy" Mas lalo naman siyang natakot at niyakap ako.

"Honey, i love you" My heart skip at beat.

yes, MY HEART.

Opo, may puso na ako.

Ano ba yung "ORAS NA?" Na linya ko?

Oras na para mamili. Dahil kung hindi ko daw siya naligtas sa pagbabaril sakanya eh may desisyon akong gagawin.

But in the end sa sobrang bait ni San pedro ay pinabalikniya ako sa lupa kasama ang puso ko at ang panget na Jude Dugyot na 'to.

Walangya. I'm finally Mitchelle Dugyot *o* Napaka unexpected.

Syempre, HAPPY ENDING!

Mawawala ba yan sa mga imaginations naten?

As in Happily ever after.

"babes, gustokong tubig. Nauuhaw ako" Utos sa akin ni Jude. Tumayo at para kunin ang tubig na gusto niya.

kahit na hirap na hirap ako sa magtayo eh sinunod ko parin siya.

"Salamatas!"Umirap ako.

"Hoy Dugyot. Gusto ko ng Ketchup na kulay white, bili ka nga." Tumigin siya sa akin ng gulat na gulatsiya.

"You mean? The toot toot part?! Pero honey! Buntis ka!" Nagulat din naman ako sa sinabi niya,

"Strawberry nalang na Goya" Nangibabaw ang lungkot sa mukha niya. Bakit?

"Wala namang ganon eh"

"I HA NAP MO A KO!" Pinatay ko ang Tv at pinalayas siya sa bahay! bahala siya.

Ilang minuto palang ay gusto ko ng matulog pero may biglang nag door bell kaya binuksan ko.

Nakita ko si Jude na may hawak na goyang kulay pink. YEHEY! NABILI NIYA AKO!

Biniksan ko. Hanggang dulo nilabas ko sa plastic pero nagulat ako ng makita kong kalahati strawberry kalahati chocolate.

"hehe, wala naman kasing goyang strawberry kaya naman coated nalang Hehe." Niyakap ko nalang siya at binatukan at kinurot ang niples niya.

And then and again we live Happily ever after. Lol. Tinatamad na akong magtype kaya tinapos ko na agad. Chaw!

Stolen -Completed-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon