12: R ba talaga?

42 6 3
                                    

Keith's POV

Eighteenth Destination Cafe?
Yeah malamang papunta na ako dun. Nagtaxi Nalang ako.. Hindi ko na inistorbo si Kuya Leo.. Eh Baka nastress Dahil kay Kamille. Nataranta ata kanina..

After like a few minuetes. Nandito na ako sa Cafe nila Raze. Text ko nalang Si Raze Para Hindi Hassle pa hanapin sa Loob.

To:Raze

Uy. Andito na ako sa labas. Bilisan mo.

And hit 'send'. While waiting for him Outside.. Umupo lang sa bench sa Side.. Napabuntong hininga nalang ako.. Hay Kamille... Be Careful always Kasi... Pinagalala mo ako... Oo suplado ako sa labas pero may soft side naman ako para sa mga mahal ko..

Bigla nalang nagvibrate phone ko.. Si Raze Ata. Pero hindi eh. Unknown number.

From: 09*********

Kuya Suplado, Loob ka lang daw Sabi ni Raze.
Andito kami sa Private Room Dito. Yong Black Door sa Right side Corner.
Bilisan mo nalang.

Psh.. K fine.. Kuya Suplado?
Suplado ako? As if....
Feeling ko si Dulas girl to...Anong Feeling? Si Dulas Girl to..Psh.
Napatawa naman ako....
Siya naman kasi bigla bigla nalang nadudulas...haha Weird Girl..napastop nalang ako kasi eh naman.. Bigla nalang akong naparealize na...

Shemas. Tumawa ka ba Keith? Seriouso? What the hay is happening to you? Get a grip of yourself!

Psh. Pumasok na nga lang!! Shemas..
Pagbukas ko sa Pinto.. Napansin ko na agad ang decor..Inaamin ko na..

Oo, Im not a bookworm myself but.. Hmm. Not bad..
This Cafe is meant for Bookworms... Its a Simple Blue and white decor...
And has alot of books everywhere..
I like it.. Keep it Simple. Napapailing nalang ako....psh.. Ewan.

Rayle's POV

Nandito kami ngayon sa Private Room Dito.. Grabeh.. Basta ba kasama namin ang F5 May Private Room Lagi?.. Weird lang po...

Nakabili na pala kami ng Materials para sa Suprise party ni Hayne...
Nagtataka kayo no? Kung san kami kumuha ng pera? Actually Nalaman Ni Tita Erin.. Si Min Kasi eh Di macontrol ang kanyang bunganga...
Pero Mahaba nga lang... heheh

Flashback.

Palakad kaming papunta sa Winster Acad. Maaga pa naman eh.. kaya nagdecide kami Ni Min na Maglakad nalang.. Pinagusapan kasi Namin Ng F5  na Around 9 kami dapat nandon..
Kaya talagang Ginising ako Ni Min ng 7 kasi alam niyo na? Matagal kami ay di pala ako.. Magprepare.. Hehehe...

Palakad palang kami Not until Siniko ako Ni Min.
" Rayle Si Tita Erin oh.."
Sabay tinuturo ang  Matangkad na Babae Sa may Flower Shop...

"Tita Erin? Min as in Tita Erin na Mama ni Hayne?"
Nakakunot kong tanong....
Napa sigh na tuloy..

" Rayle Duh.. Sino pa ba?"
Eh malay ko ba? Ang alam ko magisa lang ni Hayne na Umuwi dito...

" eheheh.. Puntahan nalang nga lang natin.."
Lumapit kami sa Matangkad na Babae..

" Hi Tita!!!"
Energetic na Sabi ni Min..
Papansinin ko sana kaso---

" Sino kayo?"
Lumingon siya at Nagulat kami ni Min.. eh Kasi naman... Hindi pala si Tita Erin yon.. Wehehe.. Bakla pala....
Nagtinginan kami Ni Min..

" Ay mali... Sorry po."
Hiyanghiyang sabi ni Min....
Grabeh ako Rin.. Sabay kaming tumalikod ni Min.. Pero Biglang--

I Never Thought I'd  Fall For YouWhere stories live. Discover now