MATFHBB 1

406 6 0
                                    

Kylie

'' Ang gwapo nung apat, lalo na si Zachary noh?''

''Oo nga eh! Gosh! kinikilig ako sa kanya eh!''

''Look girls,papunta sila dito!''

papalapit na nga sila Zachary sa lugar namin kaya parang kaya parang kabute yung mga fan girls nila na nagsilitawan.Akala mo may dumating na artista eh, Studyante lang naman din naman silang 4 dito eh, psh!

Naglalad silang apat nung may isang babae na lumapit kay Zachary Jones

''Hi Zach!''sabi nung babaeng nakamake-up at may maikling palda. ''I'm Trisha by the way''.inabot nya yung kamay nya kay Zachary pero imbes na makipagkamay dun sa trish, sinamaan lang sya ng tingin ni Zachary

''Can you get away form me?You ugly creature! And who are you just to call me using my nickname?''

  Lahat sila nagtawanan sa sinabi ni Zachary, nangingibabaw yung tawa ng tatlong mga babae na nag uusap kanina. Lahat sila pinag tatawanan yung Trish, kawawa naman siya. Umatras na lang siya para makadaan sila Zachary at yung tatlo.

''Bagay lang sa kanya yan!Ambisyosa!

''Feeler kasi!Haha!''

''How dare her,Hindi sila bagay ni FaFa Zachary. Masyado syang gwapo at cute para sa kanya noh!''

Gwapo? Oo gwapo nga masama naman ugali.

  Ang yabang niya! akala mo kung sino siya! Porket siya 'daw' yung hari ng school na 'to. Isang malaking kalokahan! At kung makapag pahiya ng iba, akala mo kung sino siya. Ewan ko ba bakit ang daming nag kaka gusto sa mokong na yan, ang sama sama naman ng ugali. Sinasayang lang niya yung itsura na binigay sakanya. 

'Bakit gustong gusto ng mga babae yung mga bad boy?'

  Yan na lang yung nasabi ko sa sarili ko, walang iba kung hindi ako. Oo, kinakausap ko yung sarili ko pero hindi ako baliw. Wala akong kaibigan dito sa school, sabihin na lang natin na forever alone ako dito.  Para kasi sa mga schoolmate ko, isa lang akong nerd, weird, manang at walang kwenta kung makikipag kaibigan lang sila sakin. Psh! eh di wag nuh! hindi ko naman sila kaylangan.Masaya naman mag isa eh, tahimik lang yung buhay mo. Kahit kapatid ko si Jax Zedler, isa sa APAT, hindi pa din yun naging dahilan para maging sikat din ako dito sa school. Hindi kami palaging nag uusap dito sa school, hindi ko alam kung kinakahiya niya ako o sadyang hindi lang nagkikita yung landas namin. Sa totoo lang isa siyang malaking bully sa buhay ko pero masaya na din ako na naging kapatid niya ako. Dahil sa kapatid ko siya, hindi ako na bu-bully masyado dito sa school, hindi katulad ng ibang katulad ko na nerd.

  Tinignan ko yung relo ko, pumunta na ko sa class ko na mag sisimula, five minutes from now. Tumakbo na lang ako na para bang wala ng bukas, ayokong ma late noh. 

 Pag kadating ko dun, nandun na yung mga classmates ko pati yung teacher ko, lahat sila napatingin sakin. Nagulat ako nung tumawa ng malakas yung teacher ko. Alam ko na ako yung pinag tatawanan niya dahil sakin siya naka tingin.

MEANT TO BEWhere stories live. Discover now