10

1.6K 196 7
                                    

Hôm nay là ngày kỉ niệm ngày họ đám cưới được 7 năm . Nam Joon không biết mua gì để tặng Seok Jin nên lúc đón con , anh hỏi con trên xe để tham khảo ý kiến .

- Taehyung à , hôm nay con giúp ba được không ? Hôm nay kỉ niệm 7 năm hai ba cưới nhau đấy ! Ba muốn mua quà tặng ba Jin nhưng ba không biết mua cái gì hết trơn ấy !

- Hôm trước con nghe ba Jin nói loáng thoáng gì mà tạp dề mới ấy ! Hay ba mua cho ba Jin cái tạp dề mới đi !

- Vậy còn vụ đồ ăn thì sao ? Cũng phải ăn mừng chứ ?

-  Ba tự nấu ăn đãi ba Jin xem sao . Con nghĩ ba nhỏ sẽ cảm động lắm đó ba !

- Nhưng con cũng biết thừa là con và ba nấu ăn rất tệ mà  ! Ba mà đụng vào căn bếp thân yêu ba nhỏ của  là ba Jin giết ba chết .

- Ba làm món dễ dễ thôi , con đâu có bắt ba làm mấy món sơn hào hải vị đâu ba !

Anh cho xe dừng ở bãi đỗ , sau đó xuống mua tạp dề mới cho cậu . 2 ba con lại tiếp tục bàn việc gây bất ngờ cho cậu trên đường về . 

Để hộp quà cạnh bó hoa mới mua , sau đó xắn tay áo lên làm bếp . Cơm rang tỏi và trứng chiên , anh nghĩ nó rất dễ . Thực ra ăn cơm rang tỏi với gà ngon hơn nhưng anh không biết làm gà . Cuối cùng món cơm rang tỏi ấy hủy , anh đặt cái pizza . Trứng chưa cháy thì chảo nó cháy trước rồi , làm cơm cũng không được . Lúc chiên trứng bị bỏng do dầu bắn .

Seok Jin về đến nhà thì Taehyung kéo tay cậu tới nhà bếp . Ngọn nến lung linh , kế bên là 1 đĩa pizza . Nam Joon mặc vest đen từ trong bước ra tặng cậu bó hoa . Sau đó kéo ghế cho cậu ngồi . Nhưng gió thổi lớn khiến ngọn nên tắt , cậu sợ tối nên la :

- Kim Nam Joon , bật đèn lên !

Anh bật đèn lên , nhưng căn bếp hỗn độn xuất hiện . Cậu thấy cái đống đó liền hét :

- KIM NAM JOON , ANH LÀM GÌ VỚI CÁI BẾP THẾ HẢ ?

| NamJin | | Đoản| Gia Đình NhỏWhere stories live. Discover now