49

782 110 2
                                    

Cả nhà Nam Joon hôm nay đi đến Mĩ chơi . Thời tiết ở đây cũng dễ chịu . Vì Nam Joon bảo là đi đến thăm người bạn ở Mĩ . Nhưng mà Taehyung vòi đi theo , nên phải dẫn đi . Mà không nỡ để cậu ở nhà một mình . Nhớ cậu lắm . Nhưng khổ nỗi đi phải canh chừng hai người này . Vì là lần đầu đi nên khả năng hai con người này lạc đường sẽ rất cao . Gặp cậu có cái bệnh mù đường nên đi đâu cũng phải đi sát theo hai người . Anh luôn để tay lên vai cậu , không thì ôm từ đằng sau cậu .

- Anh làm cái gì thế ?

- Ôm em để không đi lạc . Nhỡ đi lạc thì sao ? Sợ hai người lạc đường lắm !

- Ba lớn ơi ba lớn ơi , mai mình đi chơi Disneyland đi ! Nãy con thấy đông vui quá trời luôn đó !

Đang đi từ đằng xa , thì có ai kêu tên anh . Là bạn của anh , Jackson . Hai người đó nói tiếng Anh như gió ấy . Cậu với Taehyung nghe cũng chả hiểu mô tê gì sất . Chỉ biết những cái cơ bản như xin chào , tạm biệt , hỏi thăm sức khoẻ . Anh cũng có giới thiệu về cậu và Taehyung . Anh ta nở nụ cười thân thiện chào hai người . Hai người cười chào lại . Jackson ôm Taehyung và ôm Seok Jin , như là cái ôm thân thiện , lần đầu gặp gỡ . Nam Joon thấy như thế đầu bốc khói .

Đi về khách sạn , anh cứ ôm khư khư cậu . Về phòng , anh đè cậu xuống hôn ngấu nghiến đôi môi cậu .

- Nam Joon , anh làm cái gì thế ?

- Lần sau chắc anh không dám cho em ra đường một mình đâu !

- Tại sao ? Em có phải là Taehyung đâu ? Em lớn rồi , em biết đường đi mà !

- Nhưng điểm chung là hai người rất dễ bị người khác bắt cóc . Taehyung có thể bắt cóc vì một thứ dễ thương, hay đồ ngọt . Còn em thì bị mấy người đẹp trai hơn anh bắt cóc .

- Nhưng trong mắt em , anh là đẹp nhất , chẳng ai ngoài anh .

| NamJin | | Đoản| Gia Đình NhỏWhere stories live. Discover now