Seok Jin vẫn đang ngắm lại bộ đồ hôm trước anh mới mua cho . Bộ đồ ngủ màu hồng quyến rũ kia ấy mà . Chẳng hiểu tại sao lại mua về , nhìn nó không thua gi cái giẻ rách . Chỉ hơn mỗi cái là đắt tiền hơn thôi .
Nam Joon thì bữa giờ chẳng dám đả động đến Jin . Sợ cậu giận lắm . Nên cứ ngồi cách xa cậu chừng mấy chục cây số nữa . Không dám nhìn thẳng vào mắt cậu . Sợ cậu sẽ nói : " Chả hiểu tại sao lại đi mua cái giẻ rách đắt tiền kia nữa ! " . Taehyung thì bây giờ đi đâu cũng ôm khư khư con TATA bên mình . Để cậu có nhìn bằng ánh mắt ghê gớm đi chăng nữa , cũng có người chịu trận . Người chịu trận không ai khác là con thú nhồi bông có khuôn mặt trái tim TATA .
- Hay là mình cũng nên mặc 1 lần cho anh ấy vui nhỉ ? Dù sao ... cũng đã cố tìm đồ cho mình mặc mà ! - Seok Jin tự nói với chính bản thân .
Đến giờ cơm tối , Taehyung ngồi cạnh Jin . Nhưng sợ Jin mắng nên để con TATA ngồi kế bên mình . Cậu thấy vậy qua chỗ cạnh Nam Joon . Anh sợ quá nên xích xa cậu ra . Seok Jin thấy hôm nay 2 ba con sao sao ấy , đành mở miệng hỏi :
- Cơm hôm nay không ngon sao ?
- * 2 ba con lắc đầu * .
- Hay là 2 người ngán ăn cơm , muốn ăn món khác ?
- * 2 ba con lắc đầu dữ dội * .
Gần đến giờ đi ngủ , cậu vội chạy vào phòng thay bộ đồ đó , lấy laptop ra làm việc . Nam Joon bước vào phòng , thấy cậu đang làm việc trên laptop , đặc biệt là mặc bộ đồ ngủ hôm trước anh mua nữa chứ .
- Kim Seok Jin , em đang làm việc à ?
- Ừm , - cậu vẫn chăm chú gõ chữ trên bàn phím .
- Mặc bộ đồ này luôn sao ? - anh lấy tay xoa xoa cặp mông của cậu .
- Không mặc thì ai mặc ? Chả lẽ làm giẻ lau nhà ?
- Seok Jin à , hôm nay anh sẽ mạnh bạo tiến vào trong em .
Anh đặt lên môi cậu nụ hôn . Cả căn phòng của anh và cậu đầy tiếng động chạm cơ thể và tiếng rên la .
Hé lu mọi người , cuối cùng cũng được nghỉ Tết . Nhưng khoảng 1 , 2 tuần tui sẽ không viết nữa , tui về quê ấy mà . Thay vào đó là 1 người mới sẽ viết thay tui trong 1 thời gian nhe . Bạn đó sẽ giới thiệu sơ lược với mọi người nhe .
YOU ARE READING
| NamJin | | Đoản| Gia Đình Nhỏ
De TodoGia đình nhỏ có ba lớn là Kim Nam Joon , ba nhỏ là Kim Seok Jin , con trai là Kim Taehyung . Những đoản sẽ xoay quanh về gia đình này . Những đoản văn này vui là chính . Đoản chủ yếu hội thoại nhiều