44 ( H )

1K 124 7
                                    

Seok Jin lại chọc Nam Joon giận . Cậu cứ nấu mấy món anh không thích nên anh giận .  Kì này không làm hòa được rồi . Anh ngồi xem TV ,  cậu ngồi kế anh , hôn anh ,  ôm anh nhưng anh vẫn thế . Cậu nghĩ ra cách chọc để làm hòa rồi.

- Nam Joon giận rồi.

- ...

- Vậy " tiểu Nam Joon " có giận không ta ?

- Rất giận là đằng khác . - anh quay sang nói với cậu . - Muốn Nam Joon và " tiểu Joon " không giận nữa thì yêu cầu Jin và " đóa hoa của Jin " mới làm cho Joonie và " tiểu Joon " mới hết giận .

Cậu trố mắt nhìn anh . Anh lập tức kéo quần cậu xuống . Giữ chặt hông cậu lại . Liếm cho " tiểu Jin " cứng lên sau đó mới cho ngón tay vào " đóa hoa của Jin " .

- Đừng ... đừng Nam Joon à ... A ...

- Nhưng anh thích ...

- Taehyung ... sẽ thấy ... mất ...  .  A ...  ha ...

Cũng đúng ,  Taehyung còn nhỏ ,  không muốn xem cảnh tượng này đâu .

- A ... a ... dừng lại đi ...

- " Tiểu Joon " chưa hết giận mà ?

- Tha cho em ... A ... Không dám đùa nữa ...  A ... a ... a ...

- Nam Joon ,  ăn mì ch ...

Hoseok mở cửa ra,  quên gõ cửa và thấy Nam Joon đang " ăn " Seok Jin . Seok Jin nghe tiếng mở cửa ,  lập tức nhìn lên ,  sau đó ôm lấy anh ,  mặt đỏ gay. Hoseok cảm thấy mình nên lui thì hơn ,  đứng đây lâu không anh nổi điên lên ,  đáng sợ lắm .

- Hoseok thấy rồi kìa ...  Không chịu đâu ... - cậu ngại ngùng ,  đánh vào vai anh tới tấp .

- Yên tâm ,  chút nữa anh sẽ xử đẹp nó.

| NamJin | | Đoản| Gia Đình NhỏWhere stories live. Discover now