Đặt Seok Jin nằm ngay ngắn trên giường. Định lấy tay cởi hàng nút áo của Jin ra. Lấy tay chạm vào xương quai xanh của Jin. Tay chạm lên đôi môi đối với anh là gợi cảm.
- Nóng quá ...
Đã bật điều hòa nhưng vẫn nóng. Cậu lấy tay cởi cái nút áo đầu tiên ra. Anh thấy vậy lập tức cởi hết những cái còn lại. Tưởng là cậu có mặc quần short ở trong. Tệ lắm là có quần lót. Nhưng không.
Không hề mặc quần lót.
Giữ chặt hông. Liếm liếm thằng nhỏ của Jin. Ngậm cả thằng nhỏ của Jin vào trong miệng mình.
Seok Jin ra nhanh thế. Nam Joon không tin được. Thằng nhỏ của mình cũng đã cương lên. Lập tức cởi quần nhanh chóng. Không thèm mở rộng lỗ nhỏ của Jin. Cứ thế mà thẳng tiến vào.
- A ... A ... Đau ... Đau quá ...
- Đau nhưng chắc chắn sẽ thích .
Anh vẫn cứ đâm vào thật mạnh. Bấu chặt lấy vai áo của anh. Miệng vẫn cứ rên rỉ. Cả cơ thể của cậu lập ló đằng sau cái áo sơ mi khiến Nam Joon thích dữ dội nữa. Chính vì vậy mà không ngăn được bản thân. Vẫn cứ đâm thật là mạnh như thế.
- Joonie , có thể nào ... tiến vào em ... mạnh hơn chút nữa không ?
- Thế này sao ?
- A ... a ... a ... sướng ...sướng quá ...
- Anh ... Anh sắp ra rồi ...
Đâm vài cú nữa. Nam Joon bắn ra. Và Seok Jin cũng thế nữa. Cả hai cùng nhau chìm vào giấc ngủ.
Sáng sớm ...
Jin mở mắt thức dậy. Sao cơ thể lại đau thế nhỉ. Nhớ lại tối qua xem. Nhớ là anh bảo buồn. Rồi bảo là nhậu. Nhớ tới đó rồi thôi.
- Jin, dậy rồi sao ?
- Anh , hôm qua ... có chuyện gì thế ? Sao em ... chẳng nhớ gì cả ...
- À , chuyện hôm qua em không cần nhớ đâu.
Nói ra , thế nào Jin cũng đá cho mấy cái nên đành im lặng là vàng.
YOU ARE READING
| NamJin | | Đoản| Gia Đình Nhỏ
DiversosGia đình nhỏ có ba lớn là Kim Nam Joon , ba nhỏ là Kim Seok Jin , con trai là Kim Taehyung . Những đoản sẽ xoay quanh về gia đình này . Những đoản văn này vui là chính . Đoản chủ yếu hội thoại nhiều