- Jung Kook à , đừng có nghịch mấy cây bút chì màu của anh .
Taehyung đang ngồi tô màu . Jung Kook thì lúc nào cũng kè kè bên Taehyung . Thấy mấy cây bút đầy màu sắc trên bàn , chẳng biết làm gì nữa .
- Ủa , cây bút màu xanh cây đâu rồi ? Ây da , Kookie à , đừng có ăn bút chì màu chứ ? Em mà ăn là da em xanh lè xanh lét luôn á .
Thực ra cái định lí cùi mía này là do Jin đặt ra . Tại vì nhiều lúc sợ mấy đứa nhỏ có tật đưa bút vào miệng nên là đành phải tạo ra định lí như thế để hai đứa nhỏ đừng có mà bỏ bút vào miệng ăn .
- Mà anh cũng muốn một lần da mình khác xíu . Hay là anh ăn thử cây bút này để xem da có đổi màu không nhé ?
Đang chuẩn bị đưa cây bút màu vào miệng thì bị Jin trông thấy và la . Hỏi tại sao lại làm vậy thì Taehyung bảo là muốn có màu da mới . Tại vì Jin nói là ăn bút màu nào là da thành màu đó cho nên mới thử .
- Cho dù con có ăn hết hộp màu da con cũng chẳng đổi đâu .
- Vậy sao ba lại nói thế với con ? Ba lừa con . Ba Joon ơi ba Jin lừa con nè . Ba Joon mau phạt ba Jin đi !
Chả hiểu nổi học cái thói mách lẻo từ ai nữa . Ẵm Jung Kook ra ngoài , để xem mách lẻo gì với Nam Joon .
- Ba từng dạy con là người lớn không được nói dối con nít và con nít cũng không được nói dối người lớn . Vậy mà ba Jin gạt con .
- Nói lí lẽ làm sao con hiểu được chứ ? Nên phải nói vậy . - Jin cãi lại .
- Phạt ba Jin đi ba . - Taehyung năn nỉ anh .
- À ừm ... cái chuyện này ... - bắt đầu bối rối rồi đây .
- Khó xử chứ gì ? Được , em xử luôn . Nếu sau này em mà gạt Taehyung bất cứ điều gì , thì cho anh lùn thêm 10cm . Vậy đi .
- Sao anh chẳng bao giờ né được đạn thế ? Kiểu gì cũng nhắm vào anh là sao ? Sao không nhắm Kookie chứ ?
- Kookie nhỏ , anh bự con rồi . Càng bự con càng dễ trúng đạn .
Khi cậu đi rồi , Nam Joon quay sang nói nhỏ với con trai mình .
- Sau này đừng như ba Jin con nhé , không là ế cả đời đó .
- Ủa vậy sao có người lấy tui nè ? Lại mê tui như điếu đổ nữa chớ ? Cần kể lại tình sử không ?
YOU ARE READING
| NamJin | | Đoản| Gia Đình Nhỏ
De TodoGia đình nhỏ có ba lớn là Kim Nam Joon , ba nhỏ là Kim Seok Jin , con trai là Kim Taehyung . Những đoản sẽ xoay quanh về gia đình này . Những đoản văn này vui là chính . Đoản chủ yếu hội thoại nhiều