59

823 121 7
                                    

- Seok Jin à .

- Sao vậy anh ?

- Nếu có gì buồn ... Nói với anh nhé !

- Đó là điều hiển nhiên mà anh. Mà sao hôm nay anh lại nói thế chứ ?

- Anh sợ em bị stress, hay áp lực, hay lo lắng , hay buồn phiền. Điều đó thực lòng chẳng tốt cho em. Và đứa trẻ nữa. Thực sự nhìn em buồn mà anh chẳng giúp được gì. Cảm thấy mình vô dụng lắm.

- Nhưng em trước giờ vẫn vui vẻ , tươi cười như mọi khi thôi mà anh ?

- Em đó. Diễn kịch là giỏi. Cứ che đậy cảm xúc của mình. Cứ trưng bộ mặt tươi cười , nhưng chắc hẳn trong lòng có buồn phiền gì đó , không dám nói. Anh ghét cái tính đó của em nhất.

- Nhưng tại sao hôm nay anh lại nhắc đến chuyện đó chứ ?

- Cảm giác bất ổn nên nói với em như thế. Như đợt em mang thai Taehyung. Em cứ giấu giấu. Đến lúc làm căng mọi chuyện lên mới khai ra. Ghét lắm lắm luôn. Nhiều lúc yêu thì cũng yêu , nhưng nhiều lúc ghét không chịu nổi.

- Em biết rồi. Gì tự nhiên khóc thế ?

- Giận nên khóc đó ! Ôm cái đi tui mới hết khóc.

- Rồi giờ em ôm cái ha.

- Xí , hứa với tui luôn , là có gì buồn hay giận nói tui nghe. Không thì đấm tui cho hả giận. Hứa tui mới cho ôm , không tui giận.

- Rồi hứa , có chuyện buồn là nói hay cùng lắm là đè anh ra đấm như bao cát. Được chứ ?

- Lại đây. Ôm cái.

- Có ông chồng gì đâu mà như con nít.

- Nhưng đỡ hơn mấy người , kĩ lưỡng lại chẳng biết chăm sóc bản thân.

Thì hôm hay Di biết chuyện không hay xảy ra với Jin. khi đó cái đoản ngọt ngào này xuất hiện. nhìn hình ảnh RM đưa cúp làm hành động trái tim to lớn sau lưng Jin ( hôm qua ) đoản này được ra đời.

| NamJin | | Đoản| Gia Đình NhỏWhere stories live. Discover now