26

1.2K 139 5
                                    

- Chán quá đi ! Hôm nay chả có gì làm cả !

Seok Jin dang nằm dài trên giường . Hôm nay quả thực không có gì làm hết . Nam Joon đi chơi với Taehyung mất rồi . Thực ra cả 3 đều đi chơi cùng , nhưng cậu ngủ say quá nên để cậu ở nhà 1 mình luôn . Hết săm soi đôi bàn tay thì cậu đi xem cơ thể mình có béo lên hay không . Vì dạo này ở nhà , nấu quá trời món và ăn cũng nhiều nữa . Ăn no thì bắt đầu cảm thấy buồn ngủ , nên lăn quay ra ngủ luôn .

Nhìn trong gương thấy hơi mập mập rồi đây . Bước lên cái cân để xem mình nặng bao nhiêu kí . Cậu bắt đầu nhìn con số trên cái cân . 55 kg . Cậu thấy con số đó bắt đầu sốc .

- 55 sao ? Không được , kiểu này phải giảm cân . Không thì lúc đi làm mình sẽ thành 1 con heo mất . Không , nhất định phải giảm cân .

Cậu  bắt đầu lên mạng tìm các món ăn để giảm cân  các bài tập thể dục cho việc giảm cân . Lập ra bảng mục tiêu giảm 5kg trong vòng 1 tháng . Nhưng ngày mới tập thể dục , chỉ mới 5 phút mà tưởng như sắp chết đến nơi ấy .

- Còn tận 10 phút nữa sao ? Hầy , mới 5 phút mà mình tưởng 15 phút rồi chứ ?

Đến giờ cơm , anh và thằng bé được ăn các món ăn vô cùng ngon . Còn câu thì chỉ ăn salad , 1 quả táo , 1 ít ức gà , 1 li sữa . Cậu muốn ăn món bò xào , định lấy đũa gắp bị cây đũa của Nam Joon đập trúng tay . Thực ra anh chẳng muốn làm thế nhưng do cậu bảo anh nếu như thấy cậu định gắp món nào đó ngoài mấy món giảm cân của cậu , cứ thẳng tay đập tay cậu .

- Sao anh lại đánh em chứ ? - cậu nhăn nhó khi anh đánh vào tay cậu .

- Chính em bảo là thấy em gắp gì ngoài mấy món giảm cân của em , thì anh cứ thẳng tay đập .

Cậu nhớ lại lời nói lúc đó , cho salad vào miệng nhai 1 cách chán nản . Ăn hết đồ ăn trong dĩa và uống 1 li sữa , cậu cảm thấy đói vô cùng . Ăn có nhiêu đó làm sao mà no cho nổi chứ . Đến tối , cậu đang ngủ mà bụng cứ cồn cào . Thế là chịu không nổi ra tủ lạnh ăn chocolate của Taehyung .

- Hay quá ha ! Dám ăn chocolate vậy mà bảo là giảm cân sao ?

- Chỉ là đói quá nên ...

- Sau này cấm em giảm cân . Em phải béo ú như vầy mới là Kim Seok Jin của anh . - anh lấy tay nhéo nhéo cặp má của cậu .

#Mữn .

Tuyển Nhân Sự bên page _HopeGa _ NamJin _ tạm thời đóng nhe ( vì đã đủ số lượng rồi ) . Có thể tụi mình sẽ mở thêm đợt nữa .

| NamJin | | Đoản| Gia Đình NhỏWhere stories live. Discover now