Taehyung đang phụ Nam Joon đóng cái kệ sách mới . Thằng bé giữ hộ anh mấy miếng gỗ , đọc sách hướng dẫn ghép ra sao , đưa đinh hay ốc vít gì đó . Anh thì vẫn đóng cái kệ đó , nhưng đôi lúc lại làm cho mình bị thương . Cái tay thì cứ bị búa đập trúng .
- Ba ơi , cái tay của ba ...
- Không sao đâu mà con ! Rồi miếng ván này ghép ở đâu thế nhỉ ?
- Theo như bức hình thì hình như con thấy ba ghép sai rồi ấy ! Phải vầy chứ ba ? - thằng bé chỉ vào bức hình .
Anh đặt tay lên trán , lại phải tháo ra đóng lại từ đầu . Cuối cùng những mấy tiếng đồng hồ trôi qua thì cái kệ sách mới hoàn thiện . Mỏi tay muốn chết luôn . Tay trái thì sưng do búa đập trúng . Cánh tay phải thì rất mỏi , cứ gắn lên xong rồi lại tháo .
- Cái tủ đã xong , ba với bé Tae giỏi quá ! - anh giơ tay rất mạnh , vô tình lại bị góc của tủ làm cho xước 1 đường , chảy máu .
Bây giờ phải băng lại . Lúc đó Seok Jin từ tiệm làm tóc mới bước về . Định làm anh bất ngờ nhưng thấy đôi bàn tay đầy những vết thương , cậu hét :
- KIM NAM JOON , ANH LÀM CÁI GÌ MÀ TAY RA NÔNG NỖI NÀY THẾ ?
- A , em mới về ...
- Aigoo , đi vào phòng em băng lại cho .
Taehyung thấy ba nhỏ lôi ba lớn đi đâu thằng bé vội chạy theo . Lúc cậu đang ngồi băng lại cho anh , thằng bé nói :
- Ba đừng có giận ba lớn nha , ba đóng cái kệ sách mới cho ba và ba nhỏ nên tay ba mới ...
- Ba hiểu rồi , lần sau anh phải cẩn thận đó !
- Ừ , anh biết rồi . Em anh mới làm tóc về hả ? Nhìn xinh quá đi !
- Tin là em băng miệng anh lại luôn không ? ( Jin ngại vì trước mặt Tae , Joon lại khen như vậy =)) Tui : ngại ngùng gì anh eii =)) )
YOU ARE READING
| NamJin | | Đoản| Gia Đình Nhỏ
CasualeGia đình nhỏ có ba lớn là Kim Nam Joon , ba nhỏ là Kim Seok Jin , con trai là Kim Taehyung . Những đoản sẽ xoay quanh về gia đình này . Những đoản văn này vui là chính . Đoản chủ yếu hội thoại nhiều