22

1.2K 151 8
                                    

Seok Jin hôm nay đi cắt tóc . Tóc dài quá nên che mắt cậu , vả lại dù sao cũng muốn đổi mới nên quyết định thay đổi kiểu tóc . Cậu định cắt phần tóc mái ngắn lên chút . Nhưng rốt cuộc lại cắt ngắn trên chân mày . Giờ tóc cậu không khác gì nhân vật trong phim cả . Phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo . Đầu cậu bây giờ y chang luôn ấy .

Cậu bây giờ về nhà , không dám ngẩng mặt lên , cứ nhìn xuống mũi chân . Nam Joon đang ngồi xem TV cùng Taehyung , nghe tiếng mở cửa , là cậu .

- Seok Jin mới cắt tóc về đó hả ?

- Ừ . - cậu chạy thật nhanh vào toilet , cởi bỏ cái mũ của áo khoác xuống , soi lại mình trên gương .

- Ba nhỏ mới cắt tóc về hả ba ? - Taehung vừa ăn bánh vừa hỏi .

- Đúng rồi . Mà sao ba Jin cứ cắm đầu xuống , không nhìn ba nhỉ ? - anh tự hỏi .

- Hay là sợ ba thấy ba Jin đẹp quá , ba ngất xỉu nên ba Jin không cho ba nhìn không ?

- Cũng đúng đấy chứ !

- Tự dưng con mắc vệ sinh quá à ba .

- Mắc thì con lại toilet đi chứ , nói ba nghe ba giải quyết được gì đâu nào ?

- Nhưng ban nãy Tae thấy ba Jin bước vào đó  , ba Jin đang đi toilet đó ạ.

- Không mấy con chịu khó lên lầu 1 đi vệ sinh đi .

Thằng bé chạy thật nhanh lên nhà vệ sinh lầu 1 . Anh thì đứng trước cửa toilet đợi cậu . Lâu lâu gõ cửa nhưng cậu cứ bảo là ra ngay .  Anh chịu không nổi nên đập cửa mạnh hơn :

- Nè Kim Seok Jin , em làm gì lâu thế hả ?

- Cái gì ? Từ từ đi chứ ? Làm gì mà nóng quá vậy ? - cậu tức quá mở cửa toilet .

- Ba , tóc của ba ... - Taehyung chỉ tóc của cậu

Cậu định đóng cửa lại , nhưng bị anh nắm tay lôi ra . Cậu lấy tay che mặt mình , anh tách 2 bàn tay khỏi mặt thì cậu lại áp mặt mình vào ngực anh .

- Tae muốn xem tóc mới của ba Jin.

- Nó kì lắm . - cậu trả lời .

Anh lấy 2 tay nâng mặt cậu lên . Cậu hết cách đành liếc nhìn sang chỗ khác .

- Đẹp mà ! - anh khen .

- Tóc mới của ba đẹp quá à ! Ngày mai Tae sẽ cắt giống ba nhỏ.

- Thôi đi . - cậu phụng phịu .

Mái tóc Kim Bok Jin đây =)))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mái tóc Kim Bok Jin đây =)))

#Mữn

| NamJin | | Đoản| Gia Đình NhỏWhere stories live. Discover now