Oggy đã nổi tiếng toàn thế giới vì là chú mèo vừa ngốc vừa đáng yêu trong mắt trẻ thơ vậy là một ngày nọ mụ phù thủy kia vì muốn thay đổi vận mệnh của tất cả nên đã biến những nhân vật chính trong Oggy thành con người. Và rồi những thiếu anh tuấn kiệt suất đã xuất hiện.
_______.........________
Như mọi ngày Joey dạy sớm nhất đi tìm thức ăn, lúc đi ngang phòng Oggy, Joey đứng một hồi lâu nhìn người đang nằm trên giường, không mảnh quần áo, mái tóc xanh, đôi tai nhỏ cụp xuống yên giấc. Giống như có tiếng sét đánh ngang tai, Joey chạy vào nhà tắm của Oggy thấy chính mình cũng trở thành thiếu niên cao lớn mái tóc ánh tím đôi mắt một bên màu hoàng kim vàng óng ánh, một bên hồng nhạt tựa cánh hoa. Thất thần một hồi lâu Joey quyết định quay về chỗ ngủ giờ trở thành một căn gác nhỏ, cao đủ đi lại. Joey kêu hai đứa kia còn đang nằm ôm nhau ngủ, hai đứa mới dậy liền hoảng hốt kêu ầm lên.
Oggy nghe tiếng ồn liền dụo dụi mắt ngồi dạy, từ chỗ Joey có thể thấy tất cả, Joey không thể rời mắt khỏi thân hình mảnh mai kia, mái tóc rối bù trong mắt Joey lúc mày cũng trở nên thậy đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi môi mỏng hồng hồng rung động. Marky đưa mắt nhìn theo hướng Joey nhìn cũng sửng sốt, Joey chợt phát hiện liền đưa tay đẩy mạnh Marky vào phía trong. Joey không hiểu vì sao lại không muốn để người khác thấy cảnh này.
"Hai đứa nhanh chóng chuẩn bị rồi xuống kia."
Joey rời khỏi căn gác đi xuống dưới nhà tìm Oggy, hình như Oggy còn chưa có phát hiện. Joey đi vào phòng tắm kéo ra tấm vải che quanh bồn tắm, lại một lần nữa chết lặng, khói nước nóng che gần như hoàn toàn nửa thân dưới. Chỉ còn lộ ra bờ vai thon nhỏ cùng làn da láng mịn, mái tóc dính nước, trên khuôn mặt còn vài giọt nước. Oggy cũng có chút giật mình, nhìn thiếu niên trước mắt, vô cùng kì lạ, mái tóc óng ánh cùng đôi mắt thu hút.
" Sao lại vào nhà tôi?!"
Joey không thể tin được giọng nói lại ngọt ngào và dịu nhẹ, có chút e sợ ấy làm lồng ngực Joey phập phồng. Joey nắm lấy tay Oggy kéo thẳng ra gương.
"Nhìn đi."
Oggy nhìn mình trong gương, có chút kinh ngạc rồi lại nhìn Joey.
'' Joey..."
Vốn dĩ trước đây hai người không ưa nhau, ngày nào cũng đuổi đánh khiến đối phương bị thương vậy mà ngay lúc này đây, giữa hai người có sức hút mạnh mẽ. Joey cũng không hiểu nổi sao mình lại có cảm giác kì lạ đến như vậy, Oggy lại càng khó hiểu. Oggy là chú mèo ngốc nghếch suy nghĩ lại đơn giản, chỉ biết nhìn Joey mỉm cười.
" Chúng là làm bạn nhé, tôi sẽ sắp xếp cho ba cậu một phòng nhé."
Joey không biết nên nói gì chỉ cười rồi gật đầu, Oggy cười cười đi thay đồ, vào bếp nấu chút đồ ăn sáng. Oggy chính là chuẩn mực của gia đình, nấu ăn giỏi, dọn dẹp sắp xếp đồ đạc vô cùng tươm tất. Sau một lúc ngồi ngẩn người nhìn tấm lưng nhỏ của Oggy mà chẳng hay Dee Dee với Marky đã ngồi ở bên cạnh, có chút kì quặc nhìn Joey.
Oggy tay bê mấy đĩa đồ ăn đặt xuống bàn, lấy cốc rót nước cam, tươi cười.
" Cùng ăn sáng nhé."
Marky cảm ơn một tiếng rồi ăn, Joey vẫn cứ chăm chú nhìn Oggy, cho tới khi Oggy nhắc nhở việc ăn sáng. Oggy ngồi xuống, cả bốn người cùng ăn sáng. Trước đây ăn vụng nhiều đồ ăn cũng lại thấy không ngon, vậy mà hiện tại cảm thấy ngon vô cùng. Ăn một loáng đã hết.
"Tôi giúp cậu dọn dẹp."
Joey bê bát đũa đặt vào bồn rửa trước sự kinh ngạc của hai người bạn thân. Oggy cũng mỉm cười giúp Jack đem chỗ cốc kia đi rửa. Jack lại nhớ ra nhiều lần phá đồ như vậy thật hối hận. Chẳng thể tập trung được Joey cứ muốn nhìn Oggy mãi thôi, đôi tai nhỏ, ánh mắt đôi môi, tất cả sao lại thu hút tới vậy.
Đằng sau Marky như là đang nhìn thấy một Joey khác vậy ánh mắt kì lạ. Quay đi thấy Dee Dee đã đi ăn kem mất hút. Ngôi nhà náo loạn lại có ngày bình yên như vậy.
___________••••••••••••••___________
Tới chiều sau khi dọn dẹp lại căn phòng ngủ nhỏ còn trống, Oggy mang gối nệm mới đến thay.
" Căn phòng chỉ có thể đủ cho hai người nên một trong các cậu sẽ tới phòng tôi ngủ, phòng tôi thì rộng hơn."
Cả ba nhìn nhau nhìn Oggy, ánh mắt bắt đầu hướng về Joey. Joey biết mình chắc chắn sẽ là người phải ngủ bên căn phòng đó, ai dám liền chịu hậu quả đáng thương.
"Vậy Joey tới chỗ tôi nhé, chỗ tôi khá thoải mái."
Trong lòng như nở hoa chẳng giấu được nụ cười quỷ dị. Tối đó Joey và Oggy cùng nhau xem phim, còn Dee Dee với Marky ngồi chơi điện tử trong phòng. Joey lâu lâu lại liếc mắt nhìn qua người ngồi bên. Có chút nhớ lại việc mình đã từng đùa giỡn phá ti vi của Oggy bao nhiêu lần, vậy mà bây giờ lại ngồi với nhau cùng xem tv thế này thật sự chưa bao giờ nghĩ tới. Vì sợ nhìn quá lâu sẽ bị phát hiện, Joey tập trung xem tv hơn, không lâu sau liền thấy Oggy ngả vào người, hơi thở thật gần. Joey không nhịn được mà Joey ve đôi tai nhỏ, lúc ngủ lại cụp xuống trông rất đáng yêu. Oggy bị chạm có chút cựa quậy, cọ cọ vào cổ Joey.
Sợ mình chẳng thể kìm chế nổi, Joey vòng tay đỡ lấy eo Oggy tay kia nâng chân bế về phòng. Đáng yêu như vậy mà bao lâu này Joey lại không để tâm.
P/s: đây chính là ý tưởng nho nhỏ của tôi, đừng hỏi logic cái này vốn đã phi logic. Mọi người đọc rồi góp ý nhé. Phần tới nhất định có chút thịt cho mọi người ăn
Cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ
HumorNếu bạn có một tuổi thơ đẹp đẽ với nhứng nhân vật hoạt hình này và muốn phá vỡ chúng thì hãy bước vào đây. cùng nhau làm nên thay đổi.