Đúng là vậy mụ phù thủy đã biến gần như mọi thứ thuộc thế giới này này con người. Bob chú chó hung dữ nhất trong bộ phim cũng trở thành một mĩ thiếu niên vạn người mê, làn da màu mật quyến rũ, cơ bắp săn chắc, khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt đen huyền bí. Chú mèo Jack - bạn thân Oggy - từ trước đã sẵn có cơ thể săn chắc, nay vẫn giữ cơ thể săn chắc khỏe mạnh nhưng thon thả hơn, đôi mắt nâu, đuôi mắt sắc.
__________•••••••••••_________
Như mọi năm trước ngày sinh nhật Oggy, Jack sẽ tới tổ chúc sinh nhật, nhưng vì thân thể thay đổi khiến bản thân Jack kinh ngạc, liền thu xếp chạy sang sớm. Lúc sang tới thì nghe tin Oggy đi biển chơi hai hôm rồi, ngồi ngoài đợi, Jack qua nhà Bob hỏi thử xem. Jack có chút kinh ngạc nhìn cơ thể mới của Bob. Mặc dù ngoại hình có sự thay đổi rất lớn nhưng tính cách cộc cằn thô lộ y như trước.
" Ồn ào quá, có chuyện gì!?"
" À tôi tìm Oggy mà không có nhà nên..."
" Muốn vào ngồi?!"
Jack có chút kinh ngạc không ngờ được mời vào nhà, đây là lần đầu Jack bước vào nhà Bob tự nhiên mà không phải do phá phách. Nhà Bob đúng là người ở một mình, ngôi nhà sạch sẽ đồ đạc sắp xếp ngăn nắp, mọi thứ đều tinh tế. Ngồi một lúc Bob đưa cho Jack nước ấm.
"Uống!"
" Ừm."
Giọng nói ra lệnh, Jack vẫn là có chút sợ hãi cầm cốc lên uống một ngụm. Hiện tại Bob còn cao hơn Jack không ít, mọi thứ quá bất ngờ, ngồi chưa bao lâu.
"Oggy về rồi."
Jack giật mình nhìn ra ngoài, đúng là Oggy đã về, bên cạnh là ba thiếu niên. Một tà mị bí hiểm, một nghiêm nghị, một trông có chút lười nhác. Jack lập tức chào Bob rồi ra về. Jack cảm thấy có gì đó rất lạ, sự thay đổi về bề ngoài liệu đã làm thay đổi bao nhiêu tính cách của mọi người.
Oggy vui cười thấy Jack tới chơi, Oggy sống rất vui vẻ với ba người kia, nhìn lại đặc biệt quan tâm Joey, hai người có chút bám nhau. Jack cũng thấy bản thân đang thay đổi.
" Oggy chúng ta mai tổ chức sinh nhật nhé."
Oggy đồng ý, năm nào Jack cũng tới tổ chức, mọi năm đều không được trọn vẹn bởi sự phá hoại của ai kia. Joey nhìn ánh mắt vui vẻ của Oggy có chút suy ngẫm, mọi năm là do mình mà sinh nhật Oggy dang dở.
___________•••••••••••••______________
Sáng sớm hôm sau, Jack dạy rất sớm theo ý Oggy qua mời Bob với Olivia qua phụ giúp rồi cùng tham gia tiệc. Jack vẫn có chút ngại khi sang nhà Bob, cánh cửa khẽ mở ra thân hình cao lớn bước ra.
" Có chuyện gì?"
" Hôm nay chúng tôi có tiệc, mời...anh qua chơi."
"Ừm."
Tiếng cửa đóng sầm khiến người ta có chút sợ hại, Jack chạy sang nhà gọi Olivia nhưng đáng tiếc cô ấy không có nhà. Jack quay lại nhà Oggy, qua lại nhà Bob thấy Bob đi ra, hai người nhìn nhau, Jack thấy bản thân có chút không bình thường liền chạy nhanh vào nhà. Jack giật mình thấy Joey đang kéo má Oggy lại hôn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ
HumorNếu bạn có một tuổi thơ đẹp đẽ với nhứng nhân vật hoạt hình này và muốn phá vỡ chúng thì hãy bước vào đây. cùng nhau làm nên thay đổi.