Sau buổi đi chơi hôm đó, Joey lại không dám lại gần Oggy thêm nữa, Joey ra ngoài phòng khách ngủ, Joey chỉ sợ rằng cứ như thế sẽ làm tổn thương Oggy. Joey lại chẳng hiểu tâm tư Oggy lúc này cũng rối bời, đầy ắp những suy nghĩ mà chưa nói ra được. Joey sôi sục bên trong, muốn đụng chạm mãnh liệt mà chẳng dám.
Đêm đó, Joey khẽ mở cửa, bên trong chẳng thấy có ai chỉ còn tấm chăn phập phồng, nhịp thở nhè nhẹ. Joey nhẹ nhàng bước vào bên trong đến bên giường, lặng nhìn khuôn mặt xinh đẹp an nhàn ngủ, lần đầu Joey chính là rung động khuôn mặt xinh đẹp ấy, đưa tay vuốt nhẹ đôi tai cụp xuống mái tóc bồng bềnh. Chợt thấy hàng mi khẽ rung động, Joey thu lại tay có chút hối tiếc quay lưng đi. Chưa bước được hai bước liền bị ôm lại, giọng nói ngọt ngào có chút ấm ức.
" Joey thích tôi đúng không?!.. Sao mấy hôm nay cứ tránh mặt tôi, tôi có rất nhiều điều suy nghĩ..."
Joey cũng thấy hơi lo lắng, lúc này vì sao lại ôm, vì sao dùng giọng nói ấy, như mê hoặc lòng người vậy. Thực sự kìm nén cũng không ít, vậy mà chủ động ôm Joey như thế. Joey gỡ tay Oggy xoay người ngồi xuống giường đối diện.
" Tôi thích em, hiểu không? Sau khi trở thành thế này, em lại không đuổi tôi đi, chăm sóc tôi như vậy..."
" Thực ra tôi chỉ muốn có bạn ở chung... Hơn nữa cậu cũng không còn quậy phá nữa đã tốt hơn, tôi cũng thấy mỗi lần cậu nhìn tôi, tim... Đập mạnh..."
Joey không thể nghe thêm bất cứ điều gì từ đôi môi ấy nữa, thật sự quá thu hút người ta trà đạp rồi. Joey kéo khuôn mặt thanh tí kia lại gần đặt lên môi y một nụ hôn, nhẹ nhành tách mở đôi môi y, vị ngọt lan ra đầu lưỡi, cái lưỡi linh hoạt quét qua một lượt khoang miệng nhỏ, vị ngọt là do cái gì vì sao lại ngọt mê người tới vậy. Đôi tay quá rảnh rỗi vòng lại vuốt ve eo nhỏ của Oggy. Dây dưa mãi khi Joey buông ra, mặt Oggy đỏ gay, nhìn đáng yêu vô cùng, áo ngủ qua rộng rơi xuống một bên.
" Bây giờ em qua ư là gợi cảm rồi, anh không thể nhịn thêm nữa."
Joey tìm một miếng vải đen bịt mắt Oggy, mèo con chẳng dám phản kháng gì, Joey nhẹ nhành ân cần như vậy. Oggy có lẽ vẫn chưa hiểu mình đang ở trong hoàn cảnh gì. Mắt bị che lại, trước mặt chỉ còn lại một mảng đen tối, Oggy cảm nhận được bàn tay lạnh lẽo kia đang mở tung cái áo ngủ mỏng của mình, rồi bàn tay ấy miết nhẹ qua da thịt, chạm tới đâu nơi đó nhue nóng ran dù bàn tay có lạnh thế nào. Oggy phản xạ giữ lấy tay Joey...
Joey nhẹ nhành nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn kia: " Yên tâm, tin tôi đi. Nhất định không làm em đau."
Oggy bị giọng nói hơi khàn kia mà buông tay, mèo nhỏ lại mất cảnh giác, bất ngờ ngực có chút cảm giác kìa quái truyền đến, bị bịt mắt làm xúc giác nhạy bén hơn gấp nhiều lần. Joey sau khi cơi bỏ hoàn toàn lớp áo ngủ rộng thùng thình thì trước mắt chính là thân thể nõn nà của Oggy, trên làn da trắng mịm ấy là cặp nhũ hoa hồng hào. Joey cúi xuống ngậm lấy một bên nhẹ liếm vài cái rồi ngậm cả vào mút nhẹ vài cái. Oggy có chút run rẩy, đầu ngực bắt đầu cứng lên. Joey chính là không biết công dụng này của khăn bị mắt, khiến Oggy nhạy cảm hơn, trêu trọc chính là dễ thương vô cùng.
Không kịp suy nghĩ thêm, Joey đẩy Oggy ngã xuống giường, nhanh lột ra quần ngủ của mèo con. Phân thân phấn nộn hồng hồng nhỏ nhắn nằm ngay ngắn, Joey bắt lấy phân thân vuốt nhẹ lập tức thấy sự run rẩy kịch liệt của Oggy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ
HumorNếu bạn có một tuổi thơ đẹp đẽ với nhứng nhân vật hoạt hình này và muốn phá vỡ chúng thì hãy bước vào đây. cùng nhau làm nên thay đổi.