Một chút H
Phần thụ đa nhân cách phân chia xác nhé! Tớ định hướng hai phần trước.
________________________________
Chương 1
Sau rất nhiều sự kiện đã xảy ra ở thị trấn bí ẩn ấy, Dipper quay trở lại cuốc sống bình thường của mình tại thành phố cùng cô em gái, thoáng một cái đã vài năm trôi qua hai anh em đã sắp bước chân sang ngưỡng cửa đại học mà dần quên đi những cuộc phiêu lưu cách đây vài năm.
Khi lên đại học, hai người chuyển ra ngoài ở riêng theo sự sắp xếp của gia đình. Khi chuyển đồ Dipper không để ý sự xuất hiện bất thường của cuốn sách trước có ở thị trấn cũ ( tớ quên nhiều sự kiện lắm nên đừng thắc mắc nội dung phim nhé, tớ có thể bịa ra) nằm trong thùng đồ của mình. Khi kết thúc việc chuyển nhà, Dipper mệt mỏi nằm nghỉ trong căn phòng còn có chút bừa bộn. Trong giấc mỡ lẫn lộn vài hình ảnh quen thuộc cũng lại rất lạ lẫm, cậu đi theo một con đường tối dẫn cậu đêns một căn nhà gỗ cũ nát, bên trong sáng đèn. Dipper đến gần nhìn qua cửa sổ, cậu kinh ngạc thấy một nam nhân trông không lớn hơn cậu bao nhiêu, ngồi đối diện một tấm gương lớn trong gian phòng duy nhất của căn nhà. Khi cậu đưa mắt nhìn tấm gương, liền giật mình quay đầu chạy.... Cậu bật dạy giữa đêm mồ hôi nhễ nhại, vừa ngồi lên Dipper lập tức thấy trong đống đồ đạc chưa sắp xếp có một tấm ảnh sáng lên trên đó là của Bill. Cậu sợ hãi xé nát bức ảnh rồi ném đi, trên bức ảnh đó không chỉ có hình Bill mà chính là căn nhà trong giấc mơ cũng nam nhân cậu nhìn thấy.
Cảm giác sợ hãi nhớ lại hình ảnh của vài năm trước đây khi đối mặt với kẻ đáng sợ ấy, cậu nhớ là hắn đã bị tiêu diệt hoàn toàn và bị đẩy khỏi chiều không gian này. Sự sợ hãi khiến cậu chạy khỏi căn nhà khi trời còn đang giữa đêm, chạy không nghỉ suốt một quãng Dipper mệt liền ngồi nghỉ... không ngờ thiếp đi bị Bill dẫn dắt đi vào ảo giác một lần nữa. Cậu mơ màng nghe giọng nói của Bill vang từ xa:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ
HumorNếu bạn có một tuổi thơ đẹp đẽ với nhứng nhân vật hoạt hình này và muốn phá vỡ chúng thì hãy bước vào đây. cùng nhau làm nên thay đổi.