Một buổi tối mùa hè nóng nực, Perry đang nằm bên cạnh Phinnes thì nhận được tín hiệu có nhiệm vụ từ thiếu tá Monogram, cậu lén lút rời khỏi phòng tìm đến lối đi bí mật trong nhà vệ sinh tới trụ sở của mình. Lần này nhiệm vụ của cậu không phải Doofenshmirtz mà là một tên tiến sĩ có thể tạo ra những thứ có thể biến đổi cơ thể con người, cần Perry ngăn chặn việc này. Nhưng thật không may, khi vừa đến được nơi trú ấn của tên đó cậu liền bị bắt lại và được tiêm một chất lỏng kì lạ vào trong cơ thể, nhưng ngay sau đó không có chuyện gì xảy ra cậu có thể thoát ra và đánh tên đó một trận, vừa lúc tổ chức đến và tóm gọn tên kia. Tưởng như mọi thứ đã xong, nhưng ngay sáng hôm sau thiếu ta tới nhà và báo rằng sẽ phải đón cậu đi khỏi gia đình hiện tại, sau khi rời đi cậu được nghe giải thích rằng:- Nếu liều thuốc mà tên tiến sĩ kia tiêm vào cơ thể cậu có tác dụng thì sẽ có nhiều biến đổi khác thường xảy ra. Vì vậy, cần đưa cậu rời khỏi gia đình nếu không sẽ gặp những bất trắc.
Perry được đến sống trong trụ sợ hơn 1 tuần nhưng không có sự thay đổi gì tuy nhiên tổ chức không dám chắc cho chuyện gì nên không thể để cậu ra ngoài trong khoảng thời gian này. Bên cạnh đó Doof vẫn không dừng việc tiếp tục tạo ra những loại máy móc để chiếm được vùng Ba Bang nhưn hắn mong ước, nhưng không thấy sựn xuất hiện để ngăn cản mình của Perry hắn có chút không thấy hú vị như mọi lần. Doof ngồi bên cạnh cỗ máy khổng lồ của mình một hồi lâu sau đó lại đi vào trong. Khi đang ngủ, Doof giật mình tỉnh lại khi nghe tiếng động phía bên ngoài hắn vội khoác áo ngủ còn ngái ngủ ra ngoài kiểm tra, Doof giật bắt người khi thấy một tên đàn ông cao lớn mái tóc xanh lá măc một bộ đồ đặc vụ mặt mũi có chút dữ tợn đứng trong nhà mình.
- Mi là ai? Sao có thể vào đây.
Perry suy khi nghĩ mọi chuyện sẽ không có gì khác biệt xảy ra với cơ thể mình, sau hơn một tuần phải ngồi một chỗ liền có chút bức bối không chịu được, tính trốn ra ngoài xem liệu có ai thay cậu cản tên Doof lại không. Nhưng không may ngay đêm đó liền có chuyện, khi vừa đi ngủ được một lát P cảm thấy cở thể có chút đau nhức, đầu nóng ran nhưng sốt, sau đó cậu mất dần ý thức. Khi tỉnh lại sau hơn 30 phút vật vã với cơn đau nhức từ khắp cơ thể, P cảm thấy có sự khác thường trên cơ thể, bàn chân ngắn ngủn đã biến đâu thay vào đó là những ngón tay thon dài có chút gân guốc, cơ thể cao lên không còn vừa vặn trên chiếc giường nữa. ( aut tự cảm thấy viết mấy câu này y như Conan biến hình hihi)
Quay lại hiện tại, P đang đứng trong phòng khách của Doof, có chút chưa tích ứng với cơ thể mới mà làm đổ vỡ vài thứ khiến hắn tỉnh dạy bước ra. Hai người nhìn nhau một hồi, có lẽ Doof không nhận ra P cậu lập tức rời đi. Doof tưởng mình ngủ mơ, lơ ngơ quay lai phòng ngủ. Hôm sau, khi quyết định sự dụng cỗ máy kia tiêu diệt người em trai cuae mình để thay thế vị trí của em trai mình, nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy, tên đàn ông hôm qua bỗng nhiên xuất hiện ngăn chặn hắn. Doof có chút kinh ngạc, mà không có bất cứ chuẩn bị gì, sau khi bị tên đó trói lại một góc người kia mới từ từ lên tiếng, giọng nói có chút khàn;
- Có lẽ do sự thay đổi này ông sẽ không nhận ra tôi, tôi đến đây để nhờ sự giúp đỡ cả ông. Hiện tại ông phải tìm ra loại thuốc để biến tôi quay lại như trước Đặc vụ Perry.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ
HumorNếu bạn có một tuổi thơ đẹp đẽ với nhứng nhân vật hoạt hình này và muốn phá vỡ chúng thì hãy bước vào đây. cùng nhau làm nên thay đổi.