Phần 2: Bill x Dipper [ H văn]

6.7K 350 25
                                    

Qua Valentine rồi mới đăng vì hôm qua ốm quá không tỉnh được. Chương này coi như quà luôn vì ad ế và nằm ở nhà hhu.

Không giống như mọi ngày hôm nay dường như Bill có chút kì lạ, hắn về nhà sớm hơn hẳn và mua một chút đồ hơi lạ lẫm, hình như là đồ ăn. Bill bày biện mấy thứ đồ lên bàn, gọi Dip tới chuẩn bị dùng bữa, cậu cũng vẫn tới dùng cơm như thường chả may may rằng bữa cơm này thực ra không bình thường. Bữa cơm kết thúc khá nhanh chóng, Bill lại ra khỏi nhà, Dip có muốn hỏi nhưng hắn không trả lời.

- Chắc hôm nay tôi sẽ không về nhớ ngủ sớm.

Chỉ nói vài lời Bill rời đi, cậu thấy càng ngày càng kì lạ,hắn dù đi đâu cũng chưa từng đi qua đêm bởi theo như hắn nói khi đêm xuống cánh cửa tâm trí của Dip sẽ mở ra vì đó cậu có thể ra ngoài nên hắn chưa bao giờ để cậu lại một mình khi đêm xuống. Dạo gần đây hắn còn chuyển hẳn sang phòng cậu ngủ chung vì lo lắng mấy chuyện kia. Thực ra Dip không còn ý định trốn nữa, nếu có thể đưa cậu đi dễ dàng như vậy có trốn được cũng bị bắt lại. Tối đó không hiểu sao cậu thấy mệt và đi ngủ rất sớm.

Trong giấc mơ ngắn ngủi của mình cậu chỉ thấy có rất nhiều điều kì lạ, cậu đã gặp rất nhiều bản thân mình với nhiều những tính cách khác nhau, đáng sợ hơn cậu thấy Bill đang tự tạo ra thêm một bản thể khác của cậu và bản thể đó thật đáng xấu hổ. Cậu tỉnh lại thấy Bill đang ngồi bên cạnh, hắn mỉm cười có chút khiến cậu lạnh sống lưng.

- Tôi không tạo ra bản thể đó, đó chỉ là một phần bị em che dấu đi thôi, đồ uống tối qua tôi dùng để thức tỉnh nó và nuôi dưỡng nó trưởng thành hơn những điều khác trong em.

Dip vẫn còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, cảm thấy lí trí của mình đang có chút thay đổi vô cùng mãnh liệt, cậu nhìn Bill và dĩ nhiên Bill biết cậu đang nghĩ gì thắc mắc những gì.

- Đợi thêm một lát. DỤC VỌNG nhỏ bé của em sắp đến rồi.

Dip tiếp tục ngơ ngác, ngay sau câu nói của Bill không đến 1 phút, lập tức có một luồng khí ập vào bên trong cậu, cơ thể cậu có chút nóng ran, cậu ngước lên nhìn nụ cười của Bill, cậu vừa nhận thấy tâm trí hắn đây là lần đầu cậu cảm nhận được cảm xúc của hắn, trong những gì cậu thấy chỉ là sự khát khao rất lớn đối với cậu, muốn lập tức chiếm lấy cậu.

- Giờ thì em hiểu anh đang cảm thấy ta đã vì em kìm nén nhiều thế nào rồi phải không.

Ngay khi chấm dứt câu nói, hắn mạnh tay áp cậu xuống giường, không hiểu sao bản thân cậu lúc này lại không phản kháng và cậu tự thấy mình không cần, cậu thấy tâm trí mình đang rất tỉnh táo hắn đang không hề ép buộc cậu. Dip chỉ làm mọi thứ theo bản năng mách bảo, cậu đưa tay kéo lấy Bill hôn lên môi hắn, cậu thấy một chút thoải mái từ phía Bill, và ngay sau đó hắn giữ chặt lấy hai má Dip hôn lấy đôi môi của cậu từ từ đưa lưỡi vào khoang miệng nhỏ của cậu trêu đùa, cuốn lấy lưỡi cậu mút nhẹ, hôn thêm một lúc Dip khẽ đập lên vai hắn, Bill dứt khỏi môi y, hắn nhìn đôi má đã đỏ lên, hơi thở gấp gáp của cậu mà dần không kìm được hành động của cậu.

Bill kéo xuống quần ngủ của Dip ném sang một bên, cậu vội túm lấy tay hắn lắc đầu, Bill nhẹ xoa mái tóc có chút hỗn loạn của cậu mỉm cười.

[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ