Tôi là một chàng trai ngây ngô đã hơn 24 cái xuân xanh vẫn chưa tìm được chàng trai của đời mình. Tôi luôn ao ước rằng mình sẽ gặp được anh ấy trong một minimart gần nhà, vì mình hay ra đó mua đồ ăn vặt các thứ. Rồi ngày ấy cũng đến tôi ra cửa hàng như mọi ngày mua bánh kẹo và tôi thấy anh ở gian hàng mà tôi thích... ư ư chúng tôi có cùng sở thích. Anh thu hút anh mắt tôi từ giây phút đầu tiên, anh là người ngọt ngào nhưng anh quá sang tôi nghĩ mình với không tới.... ngay lúc này tôi chỉ muốn anh về nhà cùng với tôi ngay.
Sau đó tôi rất ít lần được gặp lại anh... người như anh sao có thể tới minimart xụp xệ này được chứ, tôi thất vọng nhìn gian hàng.
Một ngày nọ tôi ra cửa hàng trong sự mong ngóng anh sẽ ở đó... và rồi tôi gặp anh nhưng tôi thấy anh đang tay trong tay với cô gái xinh đẹp khác.... hôm nay, tôi nhất định phải có được anh con gái... không xứng đáng.
Tôi lao đến lấy gói socola trong tay cô ấy...
- tôi rất thích nó cô nhường cho tôi nhé!!!
Cô gái nhìn ánh mắt lấp lánh của tôi liền đặt hộp socola lại cho tôi. Tôi hiên ngang bước tới quầy thanh toán trả hơn 500 ngàn cho anh ấy rồi ôm anh về nhà. He heeeP/s: vì rảnh quá rồi haha sáng đi mua mì thì chợt nghĩ ra. Ha ha troll!! Mấy cậu đi học thế nào rồi?! Tôi không phải đi học nữa rồi thật thoải mái.
Tấm an ủi nếu cậu bị lừa nhé!!! Nhớ theo dõi tôi để có những ngày thật vui vẻ 😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ
HumorNếu bạn có một tuổi thơ đẹp đẽ với nhứng nhân vật hoạt hình này và muốn phá vỡ chúng thì hãy bước vào đây. cùng nhau làm nên thay đổi.