Phần 3: Tom and Butch ( Phần 1)

16.1K 728 163
                                    

Phép thuật của mụ phù thủy không chỉ ảnh hưởng tới bộ phim Oggy mà lan sang rất nhiều những bộ phim của cartoon khác trong thế giới phim. Trong đó Tom and Jerry là không thể tránh khỏi sự thay đổi ấy. Sự thay đổi này đã thật sự làm cho cuộc sống của chú mèo Tom hoàn toàn thay đổi, chú mèo hoàn toàn không còn có sở thích đuổi bắt chuột, chú đã thật sự trở thành một con người. Và thời gian kéo dài đã hơn một tháng, Tom đã quen với cuộc sống hiện tại, và rồi chuyện gì đến thì nó cũng đến.

        ___________________****************************_________________________

Một ngày đẹp trời nọ, Tom và Jerry cùng nhau đi cắm trại tại một khu rừng gần nhà, để bảo đảm an toàn hai người về sớm hơn dự định. Thật không may thay, ngay khi không để ý Tom đã lạc mất Jerry và mãi không tìm thấy đường ra, đang lang thang tìm đường ra Tom chợt thấy bóng người vừa quen vừa lạ lướt qua sau bụi cây, Tom lập tức đuổi theo mong là người đó có thể giúp cậu rời khỏi đây. Nhưng ngay khi lại gần đối tượng kia thì đó không ai khác là Butch, dù trước đây cậu rất ghét Butch vì luôn cản trở những mối tình của Tom nhưng lần này phải nhờ để tìm đường ra khỏi đây. Thấy Tom tiến lại gần, Butch cười:

" Ai đây nhỉ? Bị lạc sao?''

Nhìn thấy vẻ mặt tự đắc của hắn ta Tom tức giận không nói gì lập tức quay đầu bỏ đi, đi tận tới lúc mặt trời đã lặn hẳn vẫn không thấy đường ra, một lúc sau Tom thấy ánh lửa ở phía xa, cậu lại chạy tới thì vẫn là tên kia, hóa ra đi bao lâu đều quanh quẩn chỗ cũ. Butch lại nhìn thấy con mèo kia quay lại, cả ngày lang thang trong rừng đã khiến quần áo Tom có chút luộm thuộm, nhìn một lượt Butch lại cất tiếng nói:

" Sao nào, muốn tôi giúp cậu tìm đường về?''

Tom dù rất khó chịu trong lòng nhưng rồi cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Butch lập tức khóe miệng nhếch lên một chút: '' Vậy hiện giờ về chỗ tôi mai tôi giúp cậu trở về." Tom thuận theo, cùng Butch về nhà nghỉ ngơi. Ngôi nhà nhỏ nằm bên trong khu rừng, bên trong tiện nghi đều đầy đủ như một nhà sang trọng, Tom ngồi lên ghế ngắm nhìn một lượt. Bất ngờ Butch tới gần vỗ vai Tom: '' Đi tắm đi có nước đó đồ thay trong đó có tôi không muốn một đống gì đó ở chỗ tôi ngủ.'' Tom có chút bực tức đứng dậy đi vào trong tắm, thay đồ, xong xuôi điều cậu lo chính là ngủ chung cùng tên khốn kia. 

'' Tôi ngủ ở ngoài cũng được.''

Butch đồng ý, mang chăn gối ra ghế dài bên ngoài phòng khách cho Tom, cả một ngày dài đã khiến cậu hoàn toàn mệt mỏi và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Trong giấc mơ Tom có thấy mình đang chạy mãi trên một đoạn đường tối tăm không có lối  thoát, và ngay khi cậu gục ngã đã có một bàn tay nắm lấy bàn tay cậu ôm lấy cậu vào lòng, hơi ấm đó thật kì lạ khiến cậu cảm thấy an toàn và muốn dựa vào. Khi tỉnh giấc Tom thấy mình đang nằm trong lòng Butch dù có chút hốt hoảng nhưng cậu lại thấy cảm giác này cũng không quá tệ, cảm giác đêm qua lại ùa về, cái ôm thật đặc biệt. Vẫn còn đang mơ màng trong giấc mơ và hiện  thực, Butch xoa nhẹ mái tóc rối bời của cậu.

" Dạy được chưa, chúng ta về thôi."

Tom có chút giật mình bật dậy, bây giờ cậu mới để ý cơ thể săn chắc, khuôn mặt thanh thoát cũng có đường nét hấp dẫn vô cùng. Cậu ngồi mãi trong nhà tắm một lúc mới bình tĩnh bước ra, Butch đã chuẩn bị mọi thứ xong hai người cùng nhau rời khỏi căn nhà trong khu rừng. Khi về được tới nơi Tom lập tức chạy biến lên nhà, Jerry cùng Butch ở dưới cửa đứng nói chuyện.

" Cảm ơn đã giúp tôi.''

'' Không cần khách sáo, dù sao anh rước con mèo ngốc đó đi càng sớm càng tốt, đến lúc viên mãn cảm ơn chưa muộn.''

Butch cùng Jerry cười, jerry quay lại vào trong nhà còn Butch rời đi. Con mèo ngốc kia còn chả biết hóa mình bị người trong nhà lừa gạt, vẫn còn suy nghĩ vẩn vơ đâu đâu vì hình dáng với khuôn mặt thu hút kia. 

_____________________********************__________________________

Sau đó không bao lâu, Jerry có tổ chức một bữa tiệc hóa trang nhân dịp sinh nhật con meò kia và có mời Butch tới theo đúng như những gì hai người bàn bạc thì việc mời anh ta tới là một bí mật, mà hai người họ không biết con mèo ngốc kia muốn gặp lại Butch đến thế nào. Tối đến thật náo nhiệt bạn bè của cả hai đến đông đủ, con mèo ngốc kia bận tiếp khách chẳng để ý quá tới Butch cùng Jerry ngồi ở một bên nói chuyện.

'' Tối nay hai người liền về nhà của anh? Đưa Tom đi vài hôm cũng được, tôi ủng hộ, mấy nay ở nhà cứ như đứa ngốc.''

" Được thôi. Lần này có lẽ sẽ không cần quay lại nữa.''

Cả hai đều cười ầm lên, nhưng đều bị tiếng nhạc tiếng nói chuyện ồn ào hòa lẫn. Butch rời khỏi chỗ đang ngồi tiến lại gần chỗ Tom đang nói chuyện: '' Tôi mời cậu một ly, chúc mừng sinh nhật.'' Tom cũng đã ngà ngà chả rõ đó là ai, cứ mỉm cười nốc thêm một ly rượu, khuôn mặt cậu cũng đã đỏ ửng, mắt mũi đã lim dim, giọng nói có chút đáng yêu. Butch lúc này muốn đem cậu ta dấu đi. Cuối cùng đêm cũng buông xuống, con mèo ngốc ngủ say, Butch cùng Jerry đỡ cậu ta ra xe, trước khi rời đi hai người họ còn nhìn nhau đầy ý tứ. 

Butch chở Tom về nhà của mình ( vì trong phim lúc con Butch nó nghèo lúc nó giàu vl nên anh quyết định để nó giàu còn nuôi vợ con), ngôi nhà rộng lớn, Butch bế Tom lên gác đặt nằm ngay ngắn trên giường, anh hơi ngây ra ngắm nhìn một lúc rồi bừng tỉnh. Butch thay đồ cho cậu, trong lúc đó Butch phải tự nhủ với lòng mình hàng vạn lần là nhịn xuống. Đến cuối cùng sức chịu đựng của anh đạt giới hạn, Butch không chịu nổi mà kề xuống hôn nhẹ lên đôi của cậu, không biết cái con mèo ngu ngốc kia đang mơ cái chết tiệt gì mà lại dám liếm liếm môi hắn. Chịu không nổi hắn ôm lấy hai má cậu hôn sâu , cái lưỡi hắn linh hoạt luồn lách trong khoang miệng cậu, mút lấy dịch ngọt ngào từ đôi môi ấy, lưu luyến một hồi mới buông ra. Như con  hổ đói hắn liếm nhẹ một đường xuống cổ nhay nhẹ vài cái liền để lại dấu, càng lấn tới hắn tháo ra áo ngủ vừa thay cắn vài cái lên khuôn ngực mềm mại của Tom. Chợt thấy Tom cựa quậy hắn lập tức dừng động tác, chỉnh lại áo ngủ cho cậu rồi mau chóng tìm giấc ngủ bên cạnh người mình yêu. Con mèo kia còn đang mê man trong cơn say, nửa mê nửa tỉnh chẳng hay biết bản thân đang trong tình cảnh gì.


                                                                                     Hết một đoạn.

Sang chap sau sẽ có thịt, sẽ dài sẽ đủ mặn cho mọi người, bù đắp sự chờ đợi bao lâu nay cảm ơn, còn nữa trong đây Jerry nó ít tuổi nhất nhá. Mà tớ không muốn nhắc đến tuổi tác kệ nó đừng để ý!!!

[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ