Chương 2: Oggy and Joey p2

21.6K 1K 236
                                    

Sáng sớm tỉnh dạy theo tiếng báo thức, Oggy chợt thấy có vòng tay ôm lấy mình, bao nhiêu chăn đều là Oggy đắp ,người kia ngủ rất ngon, Oggy đưa tay vuốt nhẹ mái tóc Joey rồi khẽ mỉm cười. Oggy rời giường, đem chăn đắp lại cho người kia. Lúc xuống nhà tắm để đánh răng lại chợt thấy trên cổ có vết đặc lại trông lạ đến quỷ dị.

Joey mơ màng trong giấc mộng, trong mộng đẹp ấy Joey thấy Oggy đang nằm trong vòng tay cái cổ thon dài trắng mịn đang ở rất gần, không thể kìm lòng Joey ghé lại hôn lên cắn mút có khi hơi miết nhẹ. Chỉ nghe Oggy rên là Joey không thể kìm lòng liền đưa tay xoay gương mặt xinh đẹp kia lại phía mình, một ngụm muốn nuốt tất thẩy vào lòng. Tiến lại hôn lên bờ môi mỏng có chút ngọt ngào của Oggy, đẩy lưỡi vào phía trong tìm kiếm cái lưỡi tinh nghịch của Oggy rồi cuốn lấy mút chặt, rồi chơi đùa cái lưỡi đáng thương. Jack chỉ có thây khuôn mặt ngày Joey đỏ ửng lên vô cùng chết người kia, Jack muốn muốn sờ vào cơ thể kia...

Giật mình tỉnh mộng...

Joey không thấy ai nằm bên, leo khỏi giường liền tiến tới nhà tắm. Trên gương có đặt ba chiếc vàn chải đánh răng mới còn có ghi tên ba người. Oggy chính là quan tâm người khác rất chu đáo. Joey lại chợt nhớ ra giấc mộng có chút đỏ mặt, nghĩ bản thân có chút kì hoặc.

Lúc ra tới phòng ăn, Joey liền lập tức để ý tới vết tím nhỏ trên cổ Ogyy, giật mình nhớ ra điều gì, Jack hỏi.

"Cổ bị sao?!"

"A... Chắc là con gì cắn thôi không sao."

Oggy cũng không mấy tự tin với câu trả lời ấy, Joey lại càng lo không biết thật sự là Oggy có biết đó là gì không và liệu đêm qua đã xảy ra chuyện gì, đó là mơ hay là thực...

Joey không dám hỏi thêm lặng lẽ ăn bữa sáng, trong lúc quên mất đã đưa tay vuốt lấy đôi tai đang ve vẩy kia, khiến Oggy "nya~~~" làm hai người kia đưa mắt nhìn. Joey giật mình thu tay lại...

         __________••••••••••••____________

Oggy vì cảm thấy ở nhà khá là chán nên rủ ba người kia đi du lịch, Oggy cũng cảm thấy từ phía Joey có điều gì đó kì lạ. Oggy lái xe đi cắm trại ở một khu rừng gần nhà. Dee Dee giúp trải ra tấm picnic lấy ra đồ ăn trong giỏ đặt ra. Joey có chút lười biếng ngồi lại trong xe, Oggy cùng hai người sắp xếp đồ ra rồi quay lại xe gọi Joey.

"Ra ngoài hít thở chút không khí trong lành."

Nghe giọng nói ấy, cùng nụ cười như mấy tia nắng kia chiếu vào, Joey lại có chút vô thức ôm lấy cơ thể Oggy vào lòng. Trước đây Oggy cao lớn như vậy mà bây giờ lại nhỏ nhắn đủ trong vòng tay Joey, thật muôn mãi mãi ôm thế này...

"E hèm..." - Marky vào xe lấy đồ nhìn thấy liền hắng giọng.

Joey hoảng hốt buông tay, cùng ra khỏi xe đi ra ngoài cùng ngồi ăn chút đồ. Chẳng hiểu sao mà ngày lúc này Oggy đã là người quan trọng nhất trong lòng Joey mọi thứ đều hướng về Oggy. Ngồi mỏi lưng, nằm xuống ghé lên đùi Oggy.

"Tôi mỏi.".

Oggy không phản đối chỉ cười cười gật đầu đồng ý, Joey đưa tay miết nhẹ lên vết tím trên cổ, nó quá nổi bật trên làn da ấy. Oggy hơi giật mình, mặt lập tức đỏ lên, Jiey rụt tay cười.

"tối ngủ nên mắc màn muỗi đốt dễ bệnh."

"Không phải, tối qua cậu ngủ mơ đã cắn tôi... Cậu đói..."

Joey có chút hoảng loạn, cái đêm qua tất cả là sự thật sao, Oggy này ngốc tới mức nào, đó là hôn là hôn... Oggy vẫn hoàn toàn ngây ngô với những gì đã xảy ra trong khi hai chú gián kia nhìn thoáng qua liền biết tâm tình của Joey thế nào.

Marky chỉ biết cười cười chứ không biết phải làm sao nữa. Chẳng biết làm thế nào cho Oggy hiểu ra, nói thẳng thì cũng không hay. Marky nghĩ một hồi rồi lại thôi, quyết định chính là để Joey tự mình nói, Marky lôi Dee Dee đi dạo linh tinh để hai người chút không gian.

Joey chính là ngay lập tức hiểu ra chút ý đồ của Marky, sau khi hai người kia rời đi, Joey ngồi lên nhìn Oggy.

"Cậu có vui không khi chúng tôi sống chung với cậu."

Oggy ngây ngốc mỉm cười: " Vui chứ nếu mà Olivia cũng tới sống có lẽ...."

Joey thấy mình có chút bực tức lập dán sát lại cắn môi Oggy, lúc Oggy còn chưa hiểu chuyện đã bị đẩy ngã xuống, Joey đè lên trên cúi xuống cắn mút bờ môi vừa đáng yêu lại đáng ghét kia. Vì sao lại thích ở chung với người con gái kia chứ. Thực sự bực tực Joey đã cắn vai Oggy chảy cả máu. Lúc sực tỉnh thấy Oggy chết lặng, nước mắt lăn dài. Joey hoảng loạn tìm giấy ăn lau vết máu loang lổ, bản thân tự muốn đánh mình một trăm một ngàn cái. Làm tổn thương Oggy mất rồi.

Joey chỉ thấy Oggy vẫn khóc, có lẽ là đau lắm, Joey chi biết ôm chặt lấy Oggy: " Xin lỗi, cậu đau lắm sao.? Tha lỗi cho tôi nhé!" Từ an ủi, vỗ về đủ cách đều không khiến Oggy thấy vui hơn, Joey dù ân hận một ngàn lần cũng không thể thay đổi được gì. Ngồi bên, ôm Oggy cố xoa dịu y. Đến gần chiều tối rồi hai người kia mới quay lại mà chủ thấy một mảng tĩnh mịch. Thu dọn đồ mọi người cùng ra về.

" Cậu lại thất bại rồi sao.?!"

"Tôi làm trò ngốc thôi, tôi chỉ là không thể kiềm chế sự tức giận."

"Mọi chuyện sớm ổn thỏa thôi, bản tính của nên sửa là vừa rồi."

Joey chợt nghĩ đúng là mình nên thay đổi thôi, biến thành người cả rồi, cũng nên thay đổi thôi đâu còn như lúc trước. Cơ thể của Oggy bây giờ chính là chân quý nhất, nhất định không thể làm tổn hại.

__________••••••••••••_____________

Oggy ngay sau khi nói ra chuyện muốn Olivia đến sống chung, cảm thấy sắc mặt Joey không được tốt nữa, thấy Joey tiến lại hôn mình, cắn mình, Oggy cũng có chút mơ hồ nhận ra điều gì đó, muốn nói rõ nhưng lại không thể. Nhìn ánh mắt biểu hiện rõ sự tức giận ấy khiến Oggy thấu hiểu chút gì đó, nhưng rồi lại im lặng, muốn giữ kín. Oggy cũng sợ rằng đây chỉ là hiểu nhầm, là suy nghĩ từ phía mình nên chọn im lặng chọn lúc khác để hỏi.

P/s: Các bạn thấy mình sửa Jack thành Joey, là do hôm qua mình nhớ nhầm tên. Sorry các bạn nha!!

Chương sau có muốn H không.  Thêm ý kiến nhá

[ Đam mĩ - H Văn] Phá vỡ tuổi thơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ