Lễ hội được chuẩn bị rất chỉnh chu, cả lớp chưa năm nào hăng hái được như vậy, kịch bản chỉ mất 1 tuần đã hoàn thiện, đến ngày chuẩn bị tổng quát, cả lớp hẹn nhau chiều tan thứ 7, tất cả tập trung ở lớp không thiếu một người.
Tuyết đứng lên thay mặt cho các bạn nữ khác bắt đầu triển khai vấn đề:
- Vậy, ngay đây tớ xin đọc bảng phân công vai! Quần chúng có .... tiếp đó là thị vệ và người hầu ... hoàng hậu là ... đức vua ... và công chúa sẽ là... ,...và cuối cùng là 2 nhân vật chính: Phù thủy : Lighter và anh hùng: Jack!
- Khoan đã, vậy là quá thiên vị rồi, tôi cũng muốn là anh hùng!
Chợt một bạn nam lên tiếng, kéo đó là nhiều kẻ khác cũng nhao lên. Trước tình hình như vậy, Tuyết nảy ra một ý:
- Ai cũng muốn làm anh hùng nhưng kịch bản ta viết chỉ có 1, vậy nhân đây, nhân vật anh hùng sẽ cho cả lớp bỏ phiếu, vậy là được!
Và tất nhiên Jack chiếm áp đảo, vì đám con gái là cùng lòng hiệp lực, nhưng vì tội mấy bạn con trai nên Tuyết đã cho họ làm anh hùng dự bị, trong truyện là người cầu hôn công chúa!
Kịch bản của Tuyết rất đơn giản:
Ngày xửa ngày xưa, có một mụ phù thủy xinh đẹp, nhưng lại có tâm tư đen tối, độc ác. Sớm đã ghen ghét với vẻ đẹp của công chúa. Một ngày bà ta sử dụng phép thuật khiến công chúa trúng phải lời nguyền ác nghiệt, phải sống trong cuộc đời bị khinh bỉ. Từ trời cao, thần đã nhìn thấy mọi chuyện, đem ra rất không bằng lòng với hành động của mụ phù thủy, thần đã sai tiên ái tình bắn mũi tên của mụ ta thẳng đến anh hùng. Suốt đời mê muội kẻ luôn tìm cách giết chết mình.
Sau khi rơi vào ái tình, bà đã giả dạng là dân nữ đến tiếp cận hoàng tử, chỉ là chàng ta sớm đã có ý chung nhân là công chúa. Nhưng phù thủy không từ bỏ vẫn tiếp tục yêu anh, nhưng khi bên anh, tâm tính tốt bụng của anh đã cải hóa phù thủy, khiến bà dần trở thành " người". Bà cũng bắt đầu vơi dần sự độc ác mất dần sự đố kị, sống và hy sinh thật nhiều cho người mình yêu. Và bà cũng dần nhận ra hạnh phúc của anh hùng chính là hạnh phúc của nàng công chúa. Nàng công chúa vui thì chàng cũng vui, nhưng nàng lại đang dính phải lời nguyền. Phù thủy quyết định hy sinh vì chàng, để giải trừ lời nguyền chỉ có cách duy nhất là phải giết chết phù thủy - kẻ đã yểm lời nguyền. Biết bản thân phải chết nhưng bà vẫn bằng lòng chỉ là trước khi chết đã lén " ân ái " với hoàng tử lần cuối.
Bà ra đi cũng rất lặng lẽ, tự nhiên như khi bà xuất hiện. Biến mất và không để lại chút vết tích, cả anh hùng kẻ duy nhất gắn bó bên phù thủy cũng quên đi bà. Mọi người quên đi bà như bà vốn trước giờ chỉ sống như một kẻ... vô hình.
( Ai có ý muốn mượn ý tưởng này thì nhớ báo với mị một tiếng để mị theo dõi nghe )
- Hức... thật quá cảm động đi!
Trung thút thít. Không ngờ nhân vật của cậu lại có thể khổ tâm đến thế, quá quan tâm vào nội dung mà hình như Trung đã quên mất cái cảnh " ân ái " có trong kịch bản luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sai Lầm
Roman d'amourTên: Sai Lầm! Nội dung: Thụ - Đinh Trường Trung Công- Nguyễn Thành Gia Nam Thụ được công tỏ tình từ hồi học trung học, bản thân vì là lần đầu được người khác ngỏ lời nên đã đồng ý. Tuy nhiên họ bên nhau cũng chả đằm thắm gì, trái với tưởng tượng v...