10. Lễ hội thảm họa!

245 24 3
                                    


- Cái gì? Tiết mục của chúng tôi bị loại sao?

Tuyết lớn tiếng với người con trai trước mặt.

Hắn là một tên cao lớn, khuôn mặt ưa nhìn cùng mái tóc nhuộm khói chất ngầu! Kiêu hãnh đứng đầu đám diễn viên mặt mày lạ hoắc. Hắn đến và nói ngay trước giờ diễn rằng tiết mục của lớp 11A đã bị loại, để bù thời gian cho tiết mục của lớp hắn.

- Đây là lễ hội toàn trường, lớp độc lập, không phải cuộc thi mà loại với bù!

- Hể! Vậy sao! Cơ mà tôi thích loại thì sao? Nhà trường cũng chấp thuận, đừng cố làm gì !

Hắn cười ngạo nghễ, ánh nhìn hết sức khinh thường người khác.

Tuyết cười, một cái cười kìm nén cơn tức giận. 

- Đồ súc sinh, anh là cái loại con hoang nhặt ở thùng rác ! ( Tiếng Việt )

- Cô đừng nghĩ nói tiếng mẹ đẻ là tôi không hiểu!

Hắn cười miệt thị, dù đúng là hắn cũng chả hiểu cô vừa nói cái đell gì.

- Đồ lợn cái, xấu như thùng phi, cát tông phải gọi bằng cụ ( Tiếng Đức )

- 0!@#%$^%&%$

-1!#!$@#^&

Thế là, kẻ tiếng Việt, người Tiếng Đức. Chửi xuyên lục địa!

Sophia ( Cô bạn tóc đỏ, dạo này rất thân với Tuyết ) lên tiếng với mấy đứa bạn:

- Chúng ta nên tìm lại đĩa bay cho bọn họ, dấu hiệu này chứng tỏ không ổn rồi!

Mấy đứa bạn cũng đồng tình.

~15 phút sau~

- Tóm lại, tiết mục của mấy người đã bị hủy, đừng có nhiều lời vòng vo, vì suy cho cùng cũng vô ích thôi!

Hắn quay đi, mặt mày hậm hực vì chửi không xong với Tuyết.

Tuyết thở hồng hộc, nãy giờ chửi mà không biết bị lố bao nhiều lần, hên là hắn không hiểu. Chứ cô cũng chả phải loại chợ búa gì, chửi không phải nghề của cô.

Tuyết nhận chai nước từ Sophia, tu một hơi rồi hỏi cô bạn:

- Hắn là ai vậy?

Sophia nhún vai, cô bạn trả lời:

- Hắn là David, con của một tập đoàn lớn có tiếng ở Đức, tên này tính máu chó, thích ra vẻ và làm phách với người khác, kiêu hơn pitbull!

Woah! Tuyết đến cạn lời với lời giới thiệu của Sophia, dù cô nàng này nhìn mặt chả hiền chỗ nào nhưng đúng là... ba chấm!

Tuyết bặm môi, nghĩ lại cũng thấy hắn quen quen. Hình như đã gặp hắn ở đâu rồi mà nhớ hoài không ra. Cơ mà kệ, dẫu sao cũng không thể cứ để chịu thiệt thế này được!

- Sophia, tớ có ý này!

Rồi quay sang thì thầm với cô bạn, Sophia đắn đo một hồi cũng gật đầu quay sang tường thuật lại với mấy bạn, cả lớp cùng đồng tình. Dù sao họ cũng không phải loại dễ bắt nạt. Đừng có nhờn với mấy chế, hổ không giơ nanh lại tưởng mèo nhà hả con!

[ Đam mỹ ] Sai LầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ