Chap 12

56 3 0
                                    

-Cậu làm gì đó, Baekho?

Choi Ren ngồi một góc phòng, hai tay đan vào nhau bó lấy gối, đôi mắt thì không ngừng dõi theo mọi hành động của tôi.

-Tôi đang trải nệm nằm cho cậu.

-Nệm?

-Phải, nệm. Có vẻ là lần đầu cậu thấy hả? Trông cậu thế kia hẳn là luôn ngủ trên giường rồi. Nằm thế nàỳ sẽ cảm nhận được sự ấm áp của máy sưởi rõ nhất đấy, không gì tuyệt vời hơn thế cho một giấc ngủ sâu vào mùa đông đâu,tin tôi đi.

-Tớ tin cậu. Cậu trải thừa rồi Baekho. Những hai cái.

-Không hai cái thì sao? Cái kia là của cậu, cái này của tôi.

-Trải hai cái vậy thì một cái để không được không? Tớ muốn chung nệm với Baekho.

-Tất nhiên là không.

Choi Ren đề nghị với gương mặt nghiêm túc, và yêu cầu đó tất yếu là bị tôi gạt phắt đi. Cậu ta thật là một kẻ cơ hội tới đáng sợ.

-Xong rồi đó. Cậu vào nằm thử đi.

Nghe tôi nói, Choi Ren rời góc phòng, rón rén bò tới gần chiếc nệm tôi chỉ cho cậu ta như một con mèo đang thám thính vật thể lạ lần đầu tiên nó nhìn thấy trong đời, đưa một tay ấn ấn vào lớp nệm rồi thả thân mình lăn kềnh ra đó.

-Thấy sao? Không đau lưng chứ?

-Không, tuyệt lắm. Đây là lần đầu tiên tớ nằm nệm sát mặt đất thế này đấy.

-Hôm nay cậu có vẻ được trải nhiệm nhiều cái lần đầu tiên nhỉ?

Tôi vừa cười trước bộ dạng long lanh cho trải nghiệm đầu của Choi Ren, vừa giúp cậu ta ém chiếc chăn bông dày. Nghe tôi nói vậy, cậu ta đang ngoan ngoãn nằm dài chợt lại xoay người vùng dậy, giơ tay đếm đếm:

-Đúng thật ha. Lần đầu tiên tới nhà bạn và ngủ lại, lần đầu tiên tắm vòi sen, lần đầu tiên mặc váy, lần đầu tiên thử làm bánh kem, lần đầu tiên ăn bữa cơm gia đình, lần đầu tiên nằm nệm. Mọi thứ đều nhờ Baekho mà có đó.

-Vậy hả?

Tôi cười nhẹ, sao bỗng nhiên lại thấy Choi Ren tinh nghịch thế nhỉ?

-Tớ quyết định rồi, Baekho.

-Quyết định gì?

Choi Ren ngồi hẳn dậy, nhìn vào mắt tôi, vẻ mặt vô cùng trang trọng:

-Tớ đã quyết định mọi lần đầu tiên của tớ sẽ dành cho Baekho, chỉ dành cho riêng mình Baekho thôi.

-Gì cơ?

-Tớ sẽ để Baekho có được tất cả những lần đầu tiên của tớ. Là người đầu tiên tớ yêu, lần hẹn hò đầu tiên, cái nắm tay đầu tiên, tất cả là của Baekho. Và cả nụ hôn đầu tiên, lần đầu tiên làm chuyện ấ...Ưm...

Tôi đã cố hết sức để bịt miệng Choi Ren lại một cách nhanh nhất có thể, nhưng tiếc thay, mọi điều đáng xấu hổ cậu ta nói tôi đã kịp nghe hết rồi. Và giờ chúng đang luẩn quẩn trong đầu tôi, đuổi thế nào cũng không ra, đe doạ sẽ trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng trong một thời gian dài.

[Longfic] [Nuest| BaekRen, Jmin] Yêu cậu mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ