Chap 10. Daniel

539 50 1
                                    

Daniel có cơ may qua đợt kiểm tra giữa kỳ môn Đạo đức Kinh doanh cũng nên. Nếu cậu có thể đọc hết phần Quyền lợi sở hữu trí tuệ và không ngủ gật khi học phần Trách nhiệm hợp tác xã hội thì không khéo còn được tận C+. Nghĩa là sẽ cao hơn ba điểm so với điểm mà cậu nghĩ mình đạt được mới mấy ngày trước.

"Ê này," Seongwoo đau khổ nhìn sang phía cậu, cằm đặt trên bàn, mắt đờ đẫn lướt nhìn màn hình máy tính đang mở trước mặt. "Giúp anh với."

"Giúp cái gì?" Daniel hỏi, vừa hay đã bôi đậm xong mục cuối cùng của phần biểu đồ mà cậu vừa mới copy được từ vở của Sungwoon. Hóa ra cách tốt nhất để tiêu hóa chỗ ghi chép của Sungwoon đó là tự viết lại y chang – có lẽ là Daniel và Sungwoon đều là người học theo kiểu hình ảnh, trừ khoản Daniel gần như không có được một phần tư ‎y chí thép như Sungwoon trong khoản ghi chép ở trên lớp.

"Anh đang bị mắc ở phần nào à hay là ...?" Daniel hỏi lại lần nữa vì Seongwoo vẫn chưa trả lời câu hỏi của mình.

"Hử?" Seongwoo ngoảnh ra nhìn cậu, trông mắt Seongwoo lờ đờ thấy rõ. "À, chuyện thi cử ấy hả. Kệ đi. Anh là đang tìm quà sinh nhật cho Chungha, nhưng anh vẫn chưa biết mua gì. Anh thấy một bộ makeup khá đẹp nhưng người ta lại kêu anh chọn tông màu, với màu nền, anh thì chịu luôn."

"Bọn mình ngồi đây hai tiếng rồi đấy!" Daniel kêu lên và đá vào chân ghế Seongwoo đang ngồi. "Anh ngồi xem mua bán suốt đấy hả? Với cả em tưởng sinh nhật Chungha cả tháng nữa mới tới?"

"Gmarket chỉ có hôm nay là sale thôi." Seongwoo cười đau khổ.

"Bủn xỉn." Daniel cười.

"Anh nghèo kiết xác rồi, ok?" Seongwoo nghiêm túc nói. "Anh phải giảm bớt một ca làm thêm vì ôn thi giữa kỳ, với cả ai mà biết hẹn hò lại tốn kém thế chứ?"

"Thế ai kêu anh chọn nhà hàng rõ sang cơ?" Daniel nói.

"Bởi anh muốn gây ấn tượng tốt." Seongwoo đáp. "Chỉ vì em đem bạn trai đến một cửa hàng burger sập sệ giá 15000 won cho cả 2 người ăn luôn không có nghĩa là ai cũng hẹn hò rẻ như vậy đâu."

"Ok, trước tiên là anh ấy dẫn em tới đó." Daniel nói. "Thứ hai là đấy không phải là hẹn hò."

"Ừ rồi." Seongwoo nói. "Hey, nhìn cái này được đó. Mặt dây chuyền... ah, 450,000won. Loại."

"Anh đúng là hết thuốc chữa." Daniel lắc đầu nói.

"Hey, em có số của Sungwoon không?" Seongwoo hỏi cậu.

"Có, nhưng sao?"

"Em có hả?" Seongwoo chớp mắt ngạc nhiên.

"Tại sao anh hỏi trong khi nghĩ là em không có hả?" Daniel làu bàu.

"Hy vọng cuối cùng thôi." Seongwoo nhún vai. "Tốt cho em đó. Cố lên. Giờ thì đưa số anh ấy đây để anh nhờ tư vấn mua gì cho Chungha."

"Em gọi hộ cho." Daniel nói và lôi điện thoại ra. Cậu trao đổi số điện thoại với Sungwoon cách đây vài ngày bởi cậu thấy hơi bất tiện khi nhắn tin bằng Insta nhưng rồi cuối cùng cả hai lại chẳng bao giờ nói chuyện trên kakao hay nhắn tin cả bởi họ đang nói dở trên instag rồi, mà như thế thì đơn giản hơn.

[Nielwoon][Kdn x Hsw] It's a love story (Baby Just Say Yes)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ