Khi Daniel về tới nhà thì trời đã gần sáng. Cậu chui vào trong chăn, cắm sạc điện thoại và đưa tay lên trán. Cậu giờ rất mệt, nhưng lại không thể ngủ nổi bởi đang có quá nhiều dòng suy nghĩ chạy trong đầu mình và mỗi lần nhắm mắt, những hình ảnh, âm thanh, làn môi đó lại hiện lên.
Cậu thở dài và cầm lấy điện thoại, mở Instagram lên để quên đi những suy nghĩ đó – có lẽ là nằm xem một vài video mèo hay gì đó.
Nhưng rồi cuối cùng cậu lại mở instagram của Minjun lên, và Seongwoo chắc hẳn sẽ rất thất vọng về cậu, nhưng Daniel đã biết profile của Minjun một thời gian rồi. Sau cùng thì hai người cũng học chung trường cấp 3. Và cậu trong chớp mắt có thể tìm ra profile của hắn. Cậu thực sự không hiểu tại sao mình lại muốn tìm hắn. Có lẽ là cậu chỉ muốn biết liệu Minjun có sống vui vẻ không sau khi bỏ lại Daniel như vậy.
Daniel mất hết tinh thần khi biết rằng hắn ta đã sống rất tốt. Thực ra là vẫn đang sống hoàn toàn vui vẻ. Hắn đang hẹn hò với một người mẫu Instagram, và liên tục chụp ảnh với siêu xe, đồng hồ các loại mà có lẽ thực ra chẳng phải của mình, cứ hai ngày lại đăng ảnh bản thân tạo dáng trước gương. Tóm lại thì hắn vẫn là tên Instagram đáng chết và Daniel không rõ liệu Minjun có thực sự vui vẻ ngoài đời thực hay không, nhưng một điều cậu biết chắc chắn đó là Daniel chẳng hề có một chút ý nghĩa nào đối với hắn.
Thế nhưng tại sao Daniel lại đi xem Instagram của Minjun và cảm thấy thế này?
Sungwoon từng nói rằng bất cứ điều gì Minjun làm với cậu đấy là do hắn là một tên tồi tệ, không phải lỗi của Daniel. Và Daniel có hiểu điều đó. Về mặt logic. Nhưng cùng lúc, cậu cũng cảm thấy rằng có lẽ là lỗi do cậu, bởi chắc chắn cậu phải có vấn đề ngay từ đầu mới đi yêu một người như Minjun. Và cậu thậm chí còn mất quá nhiều thời gian để có thể quên được hắn dù đã hoàn toàn biết hắn là kẻ tồi tệ như thế nào và rằng hắn chưa thực sự bao giờ thích hay thậm chí là quan tâm tới cậu. Có lẽ trái tim của cậu có vấn đề.
Và nếu như lần này trái tim cậu lại phạm phải sai lầm một lần nữa, Daniel không chắc là mình có sức mạnh để vượt qua không nữa. Cậu đã suýt không vượt qua nổi lần đầu tiên.
Em không sao chứ? Sungwoon gửi một tin nhắn tới và Daniel nhìn chằm chằm vào dòng thông báo cho tới khi nó biến mất.
Anh xin lỗi. Anh lại gửi tiếp, mặc dù Daniel khá chắc là anh không có làm gì sai để phải xin lỗi cả.
Minjin chưa từng một lần hỏi rằng Daniel có sao không. Hay bảo Daniel là hắn xin lỗi. Chưa từng khi hai người 'hẹn hò', chưa từng khi hai người làm chuyện đó, mà phần lớn chủ yếu chỉ là Daniel giúp hắn giải quyết ở góc khuất tủ để đồ, chưa từng khi hắn nói mày nghĩ tao gay chắc, thằng đồng tính đáng chết, và chưa từng khi hắn dọa sẽ out Daniel với toàn bộ trường, trừ khi Daniel thôi bám dính lấy hắn.
Thực sự quá bất công với Sungwoon khi thậm chí lại so sánh anh ngang hàng với Minjun và Daniel thấy chán ghét chính bản thân mình khi làm vậy.
Sungwoon rất tốt bụng và thật thà, nhiều lúc vô cùng thẳng tính nhưng chưa bao giờ độc ác, anh hoàn toàn không giống Minjun chút nào, và có lẽ nếu anh có thể thích cậu thì sau cùng trái tim cậu có lẽ cũng không vô giá trị như cậu nghĩ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nielwoon][Kdn x Hsw] It's a love story (Baby Just Say Yes)
ФанфикMột câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cách cuộc sống Sungwoon hoàn toàn đảo lộn vì Kim Chungha kiếm được bạn trai. Pairing: Kang Daniel x Ha Sungwoon (Main) Ong Seongwoo x Kim Chungha (Side) Park Jihoon x Park Woo...